+Aa-
    Zalo

    Buổi tổ chức sinh nhật của cả lớp khiến cô giáo xúc động vỡ oà

    (ĐS&PL) - Đang nổi giận vì cả lớp vắng mặt trong tiết của mình, cô giáo lại vỡ òa hạnh phúc khi biết sự thật phía sau.

    Những ngày gần đây, trên mạng xã hội đã lan truyền đoạn video một lớp học đã bí mật tổ chức sinh nhật cho cô giáo của mình khiến dân tình suýt xoa. Cụ thể, cả lớp đã cùng lên kế hoạch mua bánh kem, mua hoa hồng và tổ chức làm sao cho cô nhiều bất ngờ nhất. 

    Đúng ngày sinh nhật cô, cô lên lớp giảng dạy như thường lệ nhưng lại phát hiện cả lớp đã vắng mặt gần hết không lý do. Cô giáo tỏ vẻ mặt khó hiểu và bắt đầu dùng điện thoại để tìm lý do từ phụ huynh.

    Hóa ra, các bạn học trò đã "trốn" ở hành lang tầng trên để thực hiện "ý đồ" của mình. Trong lúc cô giáo vẫn đang giận dữ vì không rõ lý do cả lớp vắng mặt trong tiết của mình cũng là lúc các bạn học sinh cầm theo bánh kem, bó hoa thật đẹp và đồng thanh hát chúc mừng sinh nhất bước vào lớp. 

    buoi to chuc sinh nhat cua ca lop khien co giao xuc dong vo oa3
    Các bạn học sinh "trốn" ở hành lang, cầm theo bánh và hoa để chúc mừng sinh nhật cô giáo.

    Cô giáo lúc này mới hiểu ra lý do, hóa ra, không có chuyện học trò vắng mặt trong tiết học mà các bạn đang cố gắng tạo bất ngờ và niềm vui cho cô trong dịp đặc biệt này. Cô giáo bật cười hạnh phúc rồi rưng rưng vì xúc động trước tình cảm của các học trò dành cho mình.

    Sau những lời chúc của các bạn học sinh, cô giáo bày tỏ sự biết ơn, đồng thời gửi lời chúc đến các học sinh của mình sẽ đạt được những kết quả tốt trong thời gian tới.

    Đoạn clip ngay sau khi xuất hiện trên mạng xã hội lập tức nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều người không khỏi xúc động trước tình cảm mà cô trò ở lớp học này dành cho nhau.

    buoi to chuc sinh nhat cua ca lop khien co giao xuc dong vo oa2
    Cô giáo không giấu được niềm vui và sự xúc động trước tình cảm mà học trò dành cho mình.

    Không những thế, cộng đồng mạng cũng chia sẻ một đoạn clip khác ghi lại cảnh cả lớp bí mật tổ chức sinh nhật cho cô giáo đầy xúc động.

    Theo như clip ghi lại, cô được một bạn học sinh mời về lớp đang được đóng kín. Tưởng như là sẽ có sự cố nào đó của lớp, thật bất ngờ khi cô bước vào thì lại là một bữa tiệc sinh nhật hoành tráng được trang trí bóng bay được xếp dòng chữ "Happy birthday mom", bên dưới là bánh sinh nhật xếp đẹp mắt trong hình trái tim bằng nến và hoa hồng. 

    buoi to chuc sinh nhat cua ca lop khien co giao xuc dong vo oa1
    "Chúc cô luôn hạnh phúc như những gì hôm nay chúng em tập thể lớp đã mang lại cho cô hôm nay" là lời chúc của tập thể lớp 12C2.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/buoi-to-chuc-sinh-nhat-cua-ca-lop-khien-co-giao-xuc-dong-vo-oa-a573924.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan