+Aa-
    Zalo

    Buồng trứng đa nang gây vô sinh, giải pháp từ Linh Tự Đan!

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Buồng trứng đa nang (PCOS) là nguyên nhân hàng đầu gây vô sinh, hiếm muộn nên ai cũng mong muốn tìm ra giải pháp cho tình trạng này. Một số chị em truyền tai nhau có thể dùng sản phẩm hỗ trợ sinh sản Linh Tự Đan. Liệu cách này có hiệu quả không? Cùng theo dõi bài viết sau để có lời giải đáp nhé!

    Buồng trứng đa nang là gì?

    Buồng trứng đa nang là hiện tượng rối loạn nội tiết tố ở nữ giới, đặc biệt, hormone nam có sự gia tăng bất thường trong cơ thể chị em. Việc mất cân bằng hormone này khiến buồng trứng xuất hiện thêm nhiều nang trứng rỗng hoặc nang có vỏ rất dày không thể phát triển được, từ đó cản trở việc rụng trứng và thụ thai.

    y5

    Đa nang buồng trứng là bệnh phổ biến ở nữ giới

    Theo nghiên cứu, tỷ lệ nữ giới có khả năng mắc buồng trứng đa nang là 22% và 75% trường hợp vô sinh liên quan đến việc không rụng trứng đều xuất phát từ nguyên nhân đa nang buồng trứng.

    Buồng trứng đa nang ảnh hưởng đến chức năng sinh sản ra sao?

    Buồng trứng có nhiệm vụ sản xuất và nuôi dưỡng những nang trứng. Hàng tháng, tế bào trứng nào phát triển mạnh mẽ nhất sẽ được phóng vào ống dẫn trứng, đi xuống tử cung để gặp tinh trùng và thụ thai.

    Khi bị đa nang buồng trứng, việc có quá nhiều nang trứng rỗng hoặc kém phát triển sẽ khiến sự rụng trứng không thể xảy ra, nên khả năng thụ thai thường rất thấp.

    y6

    Buồng trứng đa nang gây vô sinh nữ

    Bên cạnh đó, nếu nữ giới đang trong thời gian mang thai, các nang với số lượng lớn trong buồng trứng sẽ dễ xảy ra tình trạng chèn ép nhau, gây áp lực lên tử cung, dẫn đến nguy cơ sảy thai.

    Đa nang buồng trứng còn là một trong những nguyên nhân dẫn đến ung thư nội mạc tử cung, một bệnh phụ khoa nguy hiểm cho sức khỏe sinh sản của phụ nữ.

    Vì mức độ ảnh hưởng nghiêm trọng của bệnh mà chị em nên được chẩn đoán và điều trị sớm.

    Đa nang buồng trứng nên được chẩn đoán sớm

    Các phương pháp chẩn đoán để phát hiện bệnh buồng trứng đa nang ở phụ nữ gồm:

    Thăm khám lâm sàng:

    Khi thăm khám, các bác sĩ sẽ chẩn đoán dựa trên một số dấu hiệu của bệnh đa nang buồng trứng như: Chu kỳ kinh nguyệt không đều, rong kinh; Cân nặng tăng/giảm bất thường; Xuất hiện nhiều lông ở ria mép, tay, bụng, ngực; Da nổi nhiều mụn, tóc rụng.

    y7

    Da nhiều mụn có thể là dấu hiệu của buồng trứng đa nang

    Siêu âm bằng đầu dò âm đạo:

    Siêu âm sẽ giúp phát hiện dấu hiệu bất thường trong tử cung và buồng trứng, từ đó có thể chẩn đoán sớm bệnh đa nang buồng trứng.

    Xét nghiệm máu:

    Kết quả xét nghiệm máu sẽ kiểm tra việc xuất hiện của hormone nam giới cũng như các chỉ số cholesterol, testosterone, tỷ lệ dung nạp glucose,... Đây là các yếu tố gây ra hiện tượng đa nang buồng trứng.

    Bị buồng trứng đa nang nên uống Linh Tự Đan để sớm có con!

    Theo thống kê, có 17% nữ giới bị buồng trứng đa nang nhưng vẫn có thai tự nhiên và sinh con hoàn toàn khỏe mạnh. Số chị em còn lại bị buồng trứng đa nang muốn có con phải nhờ vào sự hỗ trợ từ các biện pháp khác, tiêu biểu như uống sản phẩm thảo dược Linh Tự Đan.

    Rất nhiều trường hợp chia sẻ quá trình dùng Linh Tự Đan và có thai tự nhiên. Như trường hợp của gia đình chị Trần Thị Lan sống tại số 30/4 Phạm Văn Đồng – TP Quảng Ngãi. Chị Lan bị đa nang buồng trứng nhưng nhờ kết hợp sinh hoạt điều độ và uống Linh Tự Đan, sau 1.5 tháng thì chị có tin vui. Quý độc giả có thể theo dõi chi tiết câu chuyện của chị Lan TẠI ĐÂY.

    Đặc biệt, Linh Tự Đan đã được nghiên cứu tại 2 bệnh viện lớn là Bệnh viện Phụ sản Trung ương và Bệnh viện Từ Dũ. Kết quả ghi nhận hiệu quả trong hỗ trợ điều trị vô sinh cho nữ giới, giúp cải thiện chất lượng trứng: Giúp phụ nữ tăng cường năng lượng cho tế bào tử cung - buồng trứng từ đó cải thiện chất lượng trứng, điều hòa hormone sinh dục – điều hòa kinh nguyệt, chống viêm nhiễm – tăng cường khả năng miễn dịch, giúp tái tạo tổn thương cổ tử cung tạo môi trường thuận lợi cho phôi làm tổ và phát triển – tăng khả năng thụ thai.

    Các chuyên gia cho biết, nguyên nhân lớn nhất của buồng trứng đa nang chính là do sự rối loạn của hormone sinh dục. Các thành phần có trong Linh Tự Đan như: Bạch tật lê, nhân sâm, kẽm, acid folic đều tác động mạnh mẽ tới chức năng của cơ quan sinh sản, giúp cân bằng hormone sinh dục cũng như điều hòa chu kỳ kinh nguyệt ở chị em bị buồng trứng đa nang mà không gây thừa hormone. 

    y8

    Linh Tự Đan  hỗ trợ cải thiện buồng trứng đa nang

    Ngoài ra, các chất kháng khuẩn tự nhiên như keo ong, cao hoàng bá trong Linh Tự Đan còn giúp chị em phòng chống viêm nhiễm, nhanh lành tổn thương nơi tử cung. Môi trường tử cung tốt sẽ làm tăng khả năng gặp nhau của noãn và tinh trùng, tạo điều kiện cho phôi làm tổ, phát triển dễ dàng, tăng cơ hội có con ở chị em buồng trứng đa nang.

    Bên cạnh đó, việc tăng cường dinh dưỡng, lưu thông khí huyết nhờ nhân sâm và L – Arginine ngoài giúp tăng lượng máu về cơ quan sinh sản, nâng cao chất lượng trứng còn làm tăng ham muốn tình dục, giảm căng thẳng, mệt mỏi cho chị em bị vô sinh hiếm muộn do buồng trứng đa nang.

    Với các thành phần kể trên, có thể nói, sản phẩm thảo dược Linh Tự Đan là sự lựa chọn đúng đắn những ai đang bị buồng trứng đa nang gặp vấn đề về chuyện sinh nở. Khi sử dụng sản phẩm, chị em phụ nữ có thể cảm nhận hiệu quả theo các giai đoạn:

    Sau 2 - 4 tuần:

    Sức khỏe toàn trạng nâng lên, tinh thần thoải mái. Giảm một số triệu chứng do đang nang buồng trứng gây ra như: Đau bụng dưới, da nám sạm,…

    Sau 1 - 2 tháng:

    Tăng cường lưu thông khí huyết; Chỉ số hormone kích thích nang FSH cải thiện dần (FSH quá thấp sẽ không thể xảy ra hiện tượng rụng trứng). Kinh nguyệt ổn định.

    Sau 3 tháng sử dụng:

    Nồng độ nội tiết tố trong cơ thể ở mức cân bằng. Chất lượng trứng thay đổi theo chiều hướng tích cực. Người dùng ăn uống tốt, da dẻ hồng hào, cơ thể khỏe mạnh, vui tươi. Nhiều chị em đã thụ thai tự nhiên.

    Chỉ cần chị em kiên trì sử dụng sản phẩm hàng ngày, nhất định chất lượng trứng sẽ được nâng cao, môi trường vòi trứng - tử cung thông thoáng thì trứng và tinh trùng sẽ dễ dàng gặp nhau, thụ tinh, làm tổ.

    Không chỉ nhận được sự tin tưởng của nhiều chị em, Linh Tự Đan còn được giới chuyên gia đánh giá cao.

    “Phụ nữ bị buồng trứng đa nang có thể dùng thêm sản phẩm Linh Tự Đan với các thành phần từ thiên nhiên để hỗ trợ cải thiện” - Đây là lời khuyên của chuyên gia Nguyễn Đức Vy. Mời bạn theo dõi trong nội dung video TẠI ĐÂY.

    Khi bị buồng trứng đa nang muốn có con, chị em nên chủ động trong việc phát hiện và cải thiện tình trạng bệnh cũng như lựa chọn biện pháp ngăn ngừa vô sinh, tăng khả năng thụ thai. Hãy sử dụng sản phẩm thảo dược Linh Tự Đan để hỗ trợ nếu bạn đang muốn có em bé nhé!

    Khánh Vũ

    *Sản phẩm được tiếp thị bởi Công ty CP KD DV & TM Nam Phương

    * Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/buong-trung-da-nang-gay-vo-sinh-giai-phap-tu-linh-tu-dan-a515608.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan