+Aa-
    Zalo

    Búp bê Thanh Thảo rơi nước mắt vì "người tình" Quang Dũng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Nữ ca sĩ Thanh Thảo đã có buổi liveshow thành công hơn mong đợi với "người tình cũ" Quang Dũng.

    (ĐSPL) - Nữ ca sĩ Thanh Thảo đã có buổi liveshow thành công hơn mong đợi với "người tình cũ" Quang Dũng.

    Đêm đầu tiên của liveshow thành công hơn mong đợi, Thanh Thảo rơi nước mắt cảm động khi hát cùng Quang Dũng, bên cạnh đó ca sĩ khách mời Justin Nguyễn đã khoe khả năng vũ đạo sôi động và trẻ trung.

    Thanh Thảo và Quang Dũng đã có một đêm nhạc thành công ngoài mong đợi.

    Bất ngờ giữa chương trình là sự xuất hiện của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, Dương Triệu Vũ và vợ chồng ca sĩ Hồng Ngọc ôm hoa lên sân khấu tặng cho Búp bê Thanh Thảo, họ đã bí mật canh đúng tiết mục song ca để lên chúc mừng cho 2 người bạn thân.

    Sự xuất hiện của ca sĩ Hồng Ngọc và Mr Đàm đã làm nóng sân khấu.

    Búp bê Thanh Thảo ôm chầm lấy người bạn thân thiết.

    Để kỷ niệm 15 năm gắn bó, Quang Dũng và Thanh Thảo tổ chức đêm nhạc "Hoài niệm dấu yêu".


    Vé của chương trình đã hết trước đêm diễn 2 tuần và cả ngàn khán giả đã lấp kín nhà thi đấu. Thanh Thảo mở màn với ca khúc Bài tango xa rồi, ca khúc hit của năm 2005 cũng là năm thành công của Thanh Thảo trong vai trò nhạc trẻ. Ca khúc được dàn dựng kiểu vũ hội hoá trang của Ý và phần minh hoạ hoành tráng của vũ đoàn Bước nhảy.


    Nối liền sau đó là hình ảnh quen thuộc của Búp bê không tình yêu Thanh Thảo. Thanh Thảo không quên cảm ơn nhạc sĩ Đức Trí qua ca khúc Có quên được đâu. Phần nhạc xưa được tiếp nối với ca khúc Romeo và Juliet của Quang Dũng.


    Phần đầu chương trình đưa người nghe đến với những hoài niệm cổ xưa kiểu hoàng tộc. Khán phòng vỡ oà khi Quang Dũng tiếp nối với ca khúc Hạ trắng và du dương với liên khúc Biển.

    Khán giả thích thú với những ca khúc cả hai thực hiện video clip cùng nhau thuở còn gắn bó với nhau. Và khi 2 ca sĩ cất lên những ca khúc song ca Tình đầu tình cuối, Hoài niệm dấu yêu thì khán giả rất ủng hộ.


    Thanh Thảo nữ tính bên Quang Dũng và xúc động hát ca khúc Đi về phía thinh lặng. Đây là bài hát được chờ đợi nhất chương trình. Nhạc sĩ Châu Đăng Khoa đã viết cho tâm sự của 2 ca sĩ. Ca khúc sẽ là bài hit cho Quang Dũng và Thanh Thảo trong thời gian tới.

    Trong lúc trình bày ca khúc Thanh Thảo đã không cầm được nước mắt, lạc giọng hát. Còn ca sĩ khách mời Justin Nguyễn khoe khả năng vũ đạo, làm nóng sân khấu và giọng hát nội lực cũng như giới thiệu ca khúc mới Hãy đi đi. Ngoài ra Justin cùng sư phụ của mình song ca trong 1 ca khúc nhạc nhảy sôi động Yêu làm chi.


    Và chương trình bùng nổ khi Búp bê Thanh Thảo trình diễn liên khúc top hits của mình, khán giả cổ vũ nhiệt tình và hoà nhịp cùng Thanh Thảo. Rồi trở lại lắng đọng với phần trữ tình của Quang Dũng qua Đời có bao nhiêu ngày vui, Mai tôi đi. Sau đó cùng Thanh Thảo hát lại bài hit của 2 người là Vị ngọt đôi môi.

    Khán giả thích thú vỗ tay tán thưởng khi họ làm mới ca khúc bằng tiết tấu techno sôi động. Đêm diễn với sự kết hợp 2 tiếng hát ngỡ như không hề liên quan đến nhau nhưng đã hỗ trợ cho nhau làm cho chương trình phong phú màu sắc âm nhạc, tiết tấu và hiệu ứng khán giả.

    HƯƠNG QUỲNH(Photo: Benny Phan & Tiên Nguyễn)

    VIDEO ĐANG HOT:

    [mecloud]l1uDxo8kSa[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bup-be-thanh-thao-roi-nuoc-mat-vi-nguoi-tinh-quang-dung-a97386.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.