+Aa-
    Zalo

    Buriram có ngoại binh mới người Philippines, fan lo lắng cho vị trí của Xuân Trường

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sự xuất hiện của tiền vệ người Philippines - Ingreso tại Buriram United ảnh hưởng trực tiếp tới vị trí của Xuân Trường tại CLB này.

    Sự xuất hiện của tiền vệ người Philippines - Ingreso tại Buriram United ảnh hưởng trực tiếp tới vị trí của Xuân Trường tại CLB này.

    Xuân Trường khó có được suất đá chính tại Buriram.

    Ngày 19/6, CLB Buriram United chính thức ra mắt bản hợp đồng mới, tiền vệ Ingreso, quốc tịch Philippines. Cầu thủ gốc Đức cũng là một tiền vệ trung tâm như Xuân Trường. Đáng nói hơn, Buriram United đăng kí Ingreso với tư cách ngoại binh Đông Nam Á.

    Tính cả Xuân Trường, tổng số ngoại binh của đương kim vô địch Thai League lên con số 8. Như vậy, đội chủ sân Chang Arena sẽ phải loại 1 ngoại binh trong thời gian tới, khi BTC Thai League chỉ cho phép các CLB đăng ký 7 ngoại binh, gồm 3 cầu thủ ngoài châu Á, 1 cầu thủ châu Á và 3 cầu thủ Đông Nam Á.

    Hiện tại, 3 ngoại binh ngoài châu Á của Buriram là Pedro Junior (Brazil), Mezenga (Brazil), Andres Tunez (Venezuela) cũng như ngoại binh châu Á là Hajime Hosogai (Nhật Bản) đều là trụ cột khó có thể thay thế ở CLB này.

    Điều đó đồng nghĩa, cầu thủ bị loại sẽ nằm trong 4 ngoại binh Đông Nam Á còn lại. Xuân Trường nhiều khả năng sẽ là người bị loại bởi bộ đôi người Philippines Palla và Patino đã có quãng thời gian gắn bó từ khá lâu, Ingreso là ngoại binh Buriram mua về còn cầu thủ HAGL chỉ đang thi đấu dưới dạng cho mượn.

    Hơn nữa, trong thời gian vừa qua Xuân Trường cũng chưa tìm được suất đá chính tại Buriram United. Không có anh, Buriram Utd vẫn đang băng băng tiến tới, với ngôi đầu bảng sau 14 vòng (29 điểm). Hai trận gần nhất, đội bóng này đều thắng ấn tượng mà không cần đến tiền vệ người Tuyên Quang.

    Trong trận đấu mới nhất của Buriram diễn ra vào tối 19/6 trong khuôn khổ vòng 1/6 FA Cup, Xuân Trường không được đăng ký dù chỉ là danh sách dự bị.

    Việc không được đăng ký thi đấu ở sân chơi không phải là số 1 như FA Cup báo hiệu một tương lai mờ mịt phía trước đối với Xuân Trường.

    Trước viễn cảnh khó cạnh tranh suất đá chính trong bối cảnh Buriram đang thừa ngoại binh, không loại trừ khả năng Xuân Trường sẽ trở về HAGL thi đấu nốt nửa mùa giải V-League 2019.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/buriram-co-ngoai-binh-moi-nguoi-philippines-fan-lo-lang-cho-vi-tri-cua-xuan-truong-a280565.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan