+Aa-
    Zalo

    Ca sĩ 92 tuổi bị điều dưỡng đầu độc vì không muốn tiếp tục chăm sóc

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Văn Hạ, nam ca sĩ gạo cội của Đài Loan đã bị điều dường của mình cho dùng thuốc độc và rơi vào trạng thái hôn mê sâu.

    Văn Hạ, nam ca sĩ gạo cội của Đài Loan đã bị điều dường của mình cho dùng thuốc độc và rơi vào trạng thái hôn mê sâu.

    Ca sĩ Văn Hạ là một người có tầm ảnh hưởng lớn trong làng giải trí Đài Loan.

    Văn Hạ là ca sĩ nổi tiếng, một nhân vật có sức ảnh hưởng rất lớn trong làng giải trí Đài Loan (Trung Quốc). Trong suốt sự nghiệp âm nhạc của mình, ông đã cho ra đời gần 1.200 ca khúc với nhiều bài hát kinh điển và đạt được giải thưởng "Cống hiến đặc biệt" của giải Kim Khúc lần thứ 23. Hiện tại, dù đã 92 tuổi nhưng Văn Hạ vẫn rất khỏe mạnh. Mấy năm nay, ông còn cùng bà xã Văn Hương – thành viên của nhóm nhạc "Ban đồng ca Tứ tỷ muội" tham gia các sự kiện lớn.

    Ca sĩ Văn Hạ tiều tụy vì bị chính điều dưỡng của mình đầu độc.

    Ty nhiên, vì tuổi cao và sức khỏe suy giảm, gần đây ông Văn Hạ đã phải nhập viện do bị cảm. Theo lý mà nói, chỉ cần tích cực điều trị thì sẽ không có một vấn đề gì đáng ngại. Thế nhưng tình hình lại không hề đơn giản như vậy.

    Chuyện là khi Văn Hạ điều trị trong bệnh viện, đã được người quen giới thiệu cho một nam điều dưỡng chăm sóc. Điều dưỡng này sau đó đã tẩm thuốc độc vào đồ uống khiến ca sĩ Văn Hạ rơi vào trạng thái hôn mê trong nhiều ngày.

    Đáng chú ý, động cơ gây án của nam điều dưỡng bắt nguồn từ sự lười biếng, không muốn mất nhiều thời gian cho công việc này, chứ hoàn toàn không có tư thù gì với ca sĩ Văn Hạ.

    Vụ việc chỉ bị bại lộ khi vợ ca sĩ Văn Hạ - Văn Hương phát hiện trong kết quả xét nghiệm nước tiểu của chồng mình có thành phần dược liệu bị pháp luật cấm và không nằm trong đơn thuốc của bác sĩ điều trị. Sau đó, bà ngay lập tức báo cho cảnh sát để tiến hành xử lý kịp thời.

    Các phóng viên sau đó đã đến thăm ca sĩ Văn Hạ, họ không khỏi đau xót khi chứng kiến ca sĩ Văn Hạ vẫn luôn khỏe mạnh minh mẫn lại phải nằm tiều tụy trên giường. Ông cho biết bản thân cảm thấy rất mệt mỏi.

    Vụ việc đã làm dư luận hết sức hoang mang và lo lắng về chất lượng dịch vụ chăm sóc sức khỏe hiện nay của bệnh viện.

    Rất nhiều đồng nghiệp và người hâm mộ cũng đã gửi lời hỏi thăm và cầu mong ca sĩ gạo cội sớm bình phục và trở lại với sân khấu âm nhạc.

    Hoa Vũ (Theo Sina)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ca-si-92-tuoi-bi-dieu-duong-dau-doc-vi-khong-muon-tiep-tuc-cham-soc-a296404.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan