+Aa-
    Zalo

    Cá trắm đen nặng 41kg được cần thủ bán với giá tiền khủng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Ban đầu, anh Hoà quyết định không bán con cá trắm đen nặng gần 41kg nhưng sau đó lại thay đổi ý định bán cho một đại gia giấu tên

    Ngày 17/6, trên trang Facebook cá nhân của anh Lê Khánh Hòa (29 tuổi, trú tại thị xã Thái Hòa, Nghệ An) bất ngờ thông báo về việc bán con cá trắm đen nặng gần 41kg do nhóm anh câu được hai ngày trước tại đập Khe Là.

    ca tram den nang 41kg duoc can thu ban voi gia tien khung
    Cá trắm đen với cân nặng 41kg. Ảnh: Người đưa tin

    Anh Hoà viết, con cá trắm đen nặng gần 41 kg được một đại gia giấu tên trả giá 50 triệu đồng. Sau khi suy nghĩ, anh quyết định bán con cá, theo Người đưa tin.

    Theo anh Hoà, quan điểm từ trước đến nay của anh là không bán cá nhưng lần này phá lệ. Anh và nhóm của mình muốn dùng 50 triệu đồng này kết hợp với số tiền bán mồi câu trong chương trình thiện nguyện trước đó để làm từ thiện.

    Từ những thông tin được đăng tải, anh Lê Khánh Hòa và nhóm thợ câu của mình câu được con cá trắm đen nặng 41kg vào tối 15/6. Con cá này là dòng cá tự nhiên lớn nhất ở Việt Nam mà nhóm anh câu được từ trước đến nay.

    Trước đó, báo Đầu tư đưa tin, vào năm 2017 một người dân đã câu được con cá trắm đen nặng tới 41 kg ở lòng hồ sông Đà (xã Thung Nai, huyện Cao Phong, tỉnh Hòa Bình). Ngay sau đó, người này đã bán con cá trắm đen "khủng" cho một chủ nhà hàng ở Hà Nội với giá hơn 45 triệu đồng.

    Thu Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ca-tram-den-nang-41kg-duoc-can-thu-ban-voi-gia-tien-khung-a579358.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan