+Aa-
    Zalo

    Nghệ An: Du khách tử vong khi đứng ở dốc thác Sao Va chụp ảnh

    (ĐS&PL) - Nữ du khách chụp ảnh ở thác Sao Va, không may bị trượt chân xuống vùng nước sâu, dẫn đến đuối nước tử vong.

    Sáng 17/6, trao đổi với Dân trí, ông Võ Khánh Toàn - Chủ tịch UBND xã Tiền Phong (Quế Phong, Nghệ An) cho biết, vào khoảng 15h ngày 16/6, một nhóm du khách đến tắm, chơi tại thác Sao Va (bản Long Quang, xã Tiền Phong).

    Sau khi tắm xong, chị Nguyễn Thị H.Y. (41 tuổi, trú xã Nghi Phú, TP.Vinh, Nghệ An) cùng 2 người bạn ra thác để chụp ảnh.

    3 người không may bị trượt chân xuống vùng nước sâu. Phát hiện sự việc, các thành viên đã nhanh chóng ứng cứu và đưa 2 người lên an toàn, còn một người là chị H.Y. bị trôi và mất tích.

    Nhận được tin báo, chính quyền địa phương và lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt hiện trường triển khai phương án tìm kiếm. Sau gần 3 giờ tìm kiếm, thi thể nạn nhân đã được tìm thấy.

    Địa phương này đã cắm nhiều biển cảnh báo nguy hiểm ở thác nước nhưng du khách không chú ý dẫn đến sự việc đau lòng trên.

    nghe an du khach tu vong khi dung o doc thac sao va chup anh

    Thác Sao Va nơi xảy ra sự việc. Ảnh: Dân trí

    Vào năm 2022, một vụ việc đau lòng tương tự cũng đã xảy ra trên địa bàn TP. Đà Nẵng. Thông tin trên VietnamNet, vào khoảng 15h20 ngày 20/7/2022, đội Cảnh sát PCCC và Cứu nạn cứu hộ, Công an huyện Hòa Vang (TP.Đà Nẵng) nhận được tin báo tại khu vực dốc suối Bà La (thuộc thôn Lộc Mỹ, xã Hòa Bắc) có một nhóm 8 du khách gồm 3 nam, 5 nữ tự tổ chức đi trải nghiệm, tắm suối.

    Trong lúc leo lên khu vực thác nước cao hơn 20m để chụp ảnh thì một nam du khách trong nhóm này không may bị trượt chân, ngã xuống thác tử vong tại chỗ.

    Tiếp nhận thông tin, hàng chục cán bộ chiến sĩ băng rừng tiếp cận khu vực suối nam du khách gặp nạn. Đến gần 21h cùng ngày, lực lượng chức năng đã đưa thi thể nạn nhân ra khỏi rừng.

    Nạn nhân được xác định là ông Nguyễn Tất Tuấn Kh. (46 tuổi, quốc tịch Canada).

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghe-an-du-khach-tu-vong-khi-dung-o-doc-thac-sao-va-chup-anh-a579264.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan