+Aa-
    Zalo

    Các bác sĩ đã làm thế nào để chữa miệng cười hở lợi cho Đức Phúc?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Rất nhiều bạn thắc mắc về việc bác sĩ làm thế nào để có thể chữa được khuôn miệng cười hở lợi của ca sĩ Đức Phúc thành khuôn miệng xinh như hiện giờ.

    Rất nhiều bạn thắc mắc về việc bác sĩ làm thế nào để có thể chữa được khuôn miệng cười hở lợi của ca sĩ Đức Phúc thành khuôn miệng xinh như hiện giờ.

    [presscloud]166[/presscloud]

    Trong hành trình lột xác về ngoại hình của mình, ca sĩ Đức Phúc đã thực hiện một loạt các phẫu thuật như: nâng và cắt cánh mũi, thu mỏng môi và độn cằm. Nhưng phẫu thuật gây đau đớn nhất có lẽ là phẫu thuật cắt xương hàm để chữa chứng hở lợi của anh.

    Tuy hàm Đức Phúc có hơi hô, nhưng sau đó anh đã nắn chỉnh răng cho thẳng. Tuy vậy, nụ cười hở lợi thì vẫn chưa khắc phục được và đây chính là nguyên nhân phá vỡ sự hài hòa, cân đối giữa khuôn miệng và gương mặt. 

    Theo các bác sĩ thẩm mĩ đánh giá: Miệng hở lợi của Đức Phúc là do vòm xương hàm phát triển quá rộng, đưa ra trước nhiều nên để chữa triệt để phải cắt ngắn bớt xương hàm trên.

    Video clip trên đã giải thích cách mà các bác sĩ phẫu thuật thẩm mĩ đã làm để chữa trị những dị tật về răng, hàm và miệng cho mọi người. Trường hợp của Đức Phúc có lẽ thuộc về loại phẫu thuật thứ 3, chữa các khuôn miệng bị hở lợi do xương hàm trên quá dài.

    Mong rằng với ngoại hình mới, Đức Phúc sẽ tự tin và gặt hái được nhiều thành công hơn nữa trên con đường ca hát phục vụ người hâm mộ.

    (Tổng hợp)


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cac-bac-si-da-lam-the-nao-de-chua-mieng-cuoi-ho-loi-cho-duc-phuc-a197739.html
    Sự kiện: Y tế sức khỏe
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan