+Aa-
    Zalo

    Cách ly Vũ Khắc Tiệp

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Chủ tịch UBND quận 2 ký quyết định đưa Vũ Khắc Tiệp đi cách ly tại khu tập trung ở Cát Lái khi anh trở về từ vùng dịch Italy.

    Chủ tịch UBND quận 2 ký quyết định đưa Vũ Khắc Tiệp đi cách ly tại khu tập trung ở Cát Lái khi anh trở về từ vùng dịch Italy.

    Vũ Khắc Tiệp. 

    Sáng 9/3, sở Y tế TP.HCM đề nghị vận động các nghệ sĩ từng tham gia sự kiện thời trang ở Itaty, Pháp có tiếp xúc với bệnh nhân N.H.N và chị ruột khẩn trương liên hệ để kiểm tra sức khỏe.

    Văn bản của sở Y tế TP.HCM nhấn mạnh chị ruột của N.H.N. (bệnh nhân số 17 ở Việt Nam) đã được xác định là nhiễm Covid-19. Người này đã tham gia sự kiện thời trang Milan (Italy) và Paris (Pháp).

    Bác sĩ Trương Thanh Trung, Trưởng phòng Y tế dự phòng quận 2 (TP.HCM) trả lời báo Tri Thức Trực Tuyến cho biết, Vũ Khắc Tiệp về nước vào ngày 25/2 và được yêu cầu cách ly tại nhà nhưng không tuân thủ. Người này thường xuyên đi lung tung, check-in ở nhiều địa điểm.

    Ngày 9/3, Chủ tịch UBND quận 2 ký quyết định đưa Vũ Khắc Tiệp đi cách ly tại khu tập trung ở Cát Lái (quận 2) khi phát hiện người này từng tham gia show chung với bệnh nhân 17 tại Tuần lễ thời trang Milan (Italy).

    Phía Vũ Khắc Tiệp cũng cho biết, anh sẽ chấp hành quy định trong khu cách ly.

    "Chiều nay, tôi có lệnh cách ly thêm mấy ngày ở trại tập trung để xét nghiệm thêm. Tất cả những người ở cạnh tôi, 14 ngày qua sức khỏe đều tốt và không có biểu hiện gì là vui rồi", Vũ Khắc Tiệp cho hay.

    Ngoài Vũ Khắc Tiệp, người mẫu Hà Vi và Châu Bùi cũng tham gia Tuần lễ thời trang Milan (Italy). Hà Vi lưu lại thành phố Milan trong khoảng thời gian 21-24/2 và về Việt Nam trước ngày 28/2.

    Trước thông báo mới nhất của sở Y tế TP.HCM, Hà Vi cho biết cô và bệnh nhân N.H.N. không tiếp xúc với nhau vì họ tham gia những show diễn khác nhau.

    Về phía Châu Bùi, cô có mặt tại Tuần lễ thời trang Milan (Italy) trước thời điểm nước này bùng phát dịch. Cô tham dự show đầu tiên hôm 21/2, sau đó di chuyển tới Pháp để dự các show thời trang tại đây. Cô trở về Việt Nam vào 5/3 và được cách ly ngay khi xuống sân bay.

    Tính đến thời điểm hiện tại, Châu Bùi là người nổi tiếng đầu tiên trải qua 14 ngày tại khu cách ly tập trung sau chuyến đi từ Châu Âu. Cô đã thực hiện việc xét nghiệm theo quy định và có kết quả âm tính.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cach-ly-vu-khac-tiep-a314640.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan