+Aa-
    Zalo

    Cách sống lạ đằng sau gia thế "khủng" của hot girl Thủy Top

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Thủy Top vẫn khiến nhiều người bất ngờ khi cô vẫn lấy taxi làm phương tiện đi lại chủ yếu và ở trong căn phòng thuê cùng bạn thân.

    (ĐSPL) – Sinh ra trong một gia đình có tiềm lực về kinh tế nhưng Thủy Top vẫn khiến nhiều người bất ngờ khi cô vẫn lấy taxi làm phương tiện đi lại chủ yếu và ở trong căn phòng thuê cùng bạn thân.

    Gia thế "siêu khủng" của gia đình Thủy Top

    Thủy Top tên thật là Huỳnh Minh Thủy. Cô được biết đến là hot girl đời đây vô cùng sexy và qua những bộ phim Chít và Pi, Đi qua bóng tối, Những người độc thân vui vẻ. Bên cạnh đó, cô cũng được biết đến với vai trò là một người mẫu ảnh, người mẫu quảng cáo, diễn viên, ca sĩ của Việt Nam.


    Năm 2008 là năm mà sự nghiệp và con đường nghệ thuật của cô đang ở đỉnh cao. Chính vì vậy mà Thủy Top là một trong những cái tên được nhắc đến nhiều nhất trong cộng đồng giới trẻ Việt trong thời điểm đó.

    Tuy nhiên, cô nàng Huỳnh Minh Thủy này lại dần dần vắng bóng và biệt tăm khỏi showbiz Việt sang New York (Mỹ) du học. Sau quá trình học tập chuyên ngành truyền thông và biểu diễn, đến nay cô đã quay trở về Vietnam nhận chức vụ Tổng Biên Tập (Editor in chief) của kênh truyền hình FashionTV Vietnam.


    Có thể nói 5 năm trở về, Thủy Top khiến nhiều người ngạc nhiên bởi sự thay đổi hình ảnh của mình. Không còn hình ảnh sexy, nóng bỏng, những phát ngôn gây sốc ngày nào, cô nàng trở nên trưởng thành và chín chắn hơn với những bước đi nghiêm túc với những sản phẩm chuyên nghiệp khi quay trở lại showbiz Việt.  

    Nhắc đến Thủy Top, mọi người nghĩ ngay đến một cô gái “sexy girl” với vòng 1 khủng nhưng ít ai biết rằng đằng sau những tai tiếng, mệnh danh này, Thủy Top còn là một cô gái có gia thế khủng và tiềm lực kinh tế mạnh.

    Thủy Top được sinh ra trong một gia đình có học thức kinh tế cao, có địa vị trong xã hội. Bố mẹ cô đều có học vị tiến sĩ trong lĩnh vực nghiên cứu và được nhiều người trong nghề nể trọng. Chị gái cô cũng có bằng thạc sĩ kinh doanh và đang lập nghiệp tại Mỹ. Còn Thủy Top cũng có chỗ đứng, địa vị không kém khi mới 26 tuổi đã trở thành Tổng Biên Tập (Editor in chief) của kênh truyền hình FashionTV Vietnam.

    Bên cạnh đó, gia đình Minh Thủy còn sở hữu nhiều tài sản khủng, nhiều bất động sản lớn có vị trí đắc địa.

    Hiện tại, gia đình Minh Thủy đang sống trong ngôi nhà cao 7 tầng, có hai mặt tiền, thông thoáng nằm ở trung tâm Hà Nội giữa hai con phố trung tâm Trần Hưng Đạo và Bà Triệu, đối diện Đại sứ quán Pháp và Đại sứ quán Ấn Độ. Hai tầng dưới của ngôi nhà được cho thuê.

    Nhà gia đình Thủy Top có địa thế siêu đẹp ở Hà Nội.


    Ngôi nhà không chỉ có tầm nhìn đẹp mà còn có vị trí vô cùng đắc địa, thuận lợi. Bên trong căn phòng được thiết kế sang trọng, đầy đủ tiện nghi mang phong cách Châu Âu có khoảng 10 phòng rộng rãi và sang trọng.

    Tính cách lạ, khác người

    Mặc dù sinh ra trong một gia đình có học vị, giàu có nhưng Huỳnh Minh Thủy chưa bao giờ khoe mẽ về sự giàu có này của gia đình mình. Cô luôn muốn tự đi lên bằng chính năng lực của mình để khẳng định với mọi người rằng cô là một trong số ít phụ nữ vừa sexy lại vừa có học thức.

    Gia đình có cơ ngơi và địa vị ở Hà Nội nhưng hot girl này vẫn muốn tự khẳng định mình lập nghiệp ở nơi đất khách quê người. Sau khi đi du học, cô trở về nước và quyết định chọn TP. Hồ Chí Minh là nơi khởi nghiệp của mình. Xa gia đình, xa cuộc sống sung sướng, đầy đủ, cô chấp nhận đối diện với những khó khăn, thử thách mới ở bên ngoài.

    Sinh gia trong một gia đình giàu sang nhưng cuộc sống của Thủy Top vẫn vô cùng giản dị và đời thường. Không cần xế hộp, xe hơi tiền tỷ, Thủy Top vẫn rất bình dân khi đi taxi tham dự sự kiện. Và taxi vẫn luôn là sự lựa chọn chủ yếu của Thủy Top bởi đối với cô taxi vẫn rất khá thuận lợi.


    Không những vậy, dù gia đình sở hữu nhiều bất động sản khủng nhưng cô vẫn sống trong một căn phòng thuê, nằm ở khu chung cư với bạn thân.

    Có thể nói, Thủy Top là một trong ít những “câu ấm cô chiêu” từ bỏ cuộc sống sung sướng, giàu sang của gia đình để ra ngoài tự mình lập nghiệp, khẳng định bản thân là Thuỷ Top sexy nhưng không hề ngu ngốc.


    HỒNG NHUNG(Tổng hợp)

    Xem thêm video:

    [mecloud]kOwa13T83d[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cach-song-la-dang-sau-gia-the-khung-cua-hot-girl-thuy-top-a98457.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.