+Aa-
    Zalo

    Cách tan hết cục máu đông, thoát liệt nửa người do đột quỵ của cụ ông U90

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Ở tuổi 85, ông Điệp vẫn rất khỏe mạnh, nhanh nhẹn, minh mẫn. Những ít ai biết nhiều năm về trước ông Điệp không thể đi lại do bị liệt nửa người sau cơn đột quỵ nhồi máu não. Để được sức khỏe ổn định như bây giờ, ông đã duy trì một thói quen nhiều năm trời…

    Méo miệng, liệt nửa người do cục máu đông trong não

    Năm 2010, khi đang điều trị bệnh tiêu hóa tại viện quân y 110 Bắc Ninh thì ông Nguyễn Văn Điệp (Hòa Long, TP Bắc Ninh) bất ngờ bị đột quỵ. Khi đó ông cảm thấy chóng mặt, đầu óc quay cuồng không bước đi nổi. Thấy điều khác lạ ông đã nhanh chóng kêu bác sĩ khám và được kết luận bị đột quỵ nhồi máu não. Ông Điệp chia sẻ:

    “Lúc đó nửa người bên phải của tôi có dấu hiệu tê yếu dần, cánh tay không nhấc nổi qua đầu, chân phải cũng tê không thể nhúc nhích được. Mồm miệng của tôi cũng có dấu hiệu bị méo, nói không rõ lời. Ngay sau đó tôi được đưa đi chụp CT thì bác sĩ có nói trong não trái của tôi có cục máu đông, làm chèn ép mạch máu nuôi não mới gây ra đột quỵ”

    Không chỉ có chức năng vận động bị ảnh hưởng mà khả năng ăn uống, nói chuyện của ông Điệp cũng bị tổn thương nghiêm trọng. Ông Điệp không thể ăn, không thể uống, luôn có cảm giác vướng tắc cổ họng khi nuốt. Điều này đã khiến ông phải dùng ống sonde để tiếp thức ăn, sữa qua ngày, kéo dài trong suốt một tháng trời.

    Trong một tháng đầu điều trị, ông Điệp chỉ có thể nằm tại chỗ, mọi sinh hoạt như vệ sinh, lăn trở người đều cần có người trợ giúp. Nghĩ tới cảnh tương lai không biết bản thân còn có thể trò chuyện, đi lại được nữa không, lòng ông Điệp lại nặng trĩu.

    h1

    Ông Điệp bị liệt nửa người phải sau cơn đột quỵ nhồi máu não

    Tan cục máu đông, đi lại được nhờ dùng Nattospes

    Trong quá trình điều trị tại bệnh viện ông Điệp được các bác sĩ cho uống thuốc chống đông máu, thuốc bổ thần kinh, châm cứu. Tuy nhiên bệnh tiến triển khá chậm, điều này khiến ông và gia đình cũng bồn chồn lo lắng: “Nhiều lúc nằm nghĩ tôi cũng buồn, cũng chán, chẳng biết sau này còn đi còn đứng được không, chứ giờ liệt nằm một chỗ vậy biết bao giờ mới khỏi bệnh”.

    Cũng trong thời gian đó ông tình cờ biết đến giải pháp hỗ trợ phục hồi di chứng sau đột quỵ từ thảo dược qua một người bạn:

    “Tôi có một người bạn vào thăm có nói những người bị đột quỵ do cục máu đông như tôi thì rất nên dùng sản phẩm Nattospes giúp làm tan cục máu đông rất tốt. Ngày trước tôi cũng biết Nattospes, có nhiều người dùng cho hiệu quả thật sự, nên khi nghe bạn nói vậy tôi cũng thêm tin tưởng hy vọng, nên đã nhờ vợ con mua Nattospes về dùng”.

    h2

    Ông Điệp quyết định dùng Nattospes để phục hồi di chứng sau đột quỵ

    Ông Điệp cũng rất cẩn thận hỏi bác sĩ điều trị có nên kết hợp dùng Nattospes thì được sự đồng ý và khuyến khích dùng. Ban đầu ông dùng liều 4 viên/ ngày, sáng 2 viên tối 2 viên, uống cùng các thuốc điều trị bệnh viện kê. Và thật bất ngờ, chỉ sau 1 tháng sử dụng, bệnh tình ông Điệp đã có chuyển biến tích cực:

    “Kể từ khi dùng Nattospes đã hỗ trợ tôi rất nhiều trong việc cải thiện bệnh. Đầu tiên là giải thoát cho tôi khỏi ống sonde, tôi có thể tự ăn uống được, không còn khó nuốt hay vướng mắc cổ họng nữa. Miệng tôi cũng đỡ méo hơn, nói chuyện dễ hơn, vợ con lúc này nghe đều hiểu cả”

    Không chỉ vậy, sau một tháng dùng Nattospes, ông Điệp có đi chụp CT thì thấy cục máu đông đã thu nhỏ lại rất nhiều, không còn tình trạng đau đầu hay chóng mặt nữa. Cứ thế ông Điệp duy trì dùng Nattospes đều đặn. Sau 2 tháng ông Điệp thấy cơ thể thoải mái, chân tay nhẹ nhàng, đầu óc tỉnh táo minh mẫn. Khi đó nửa người bên phải của ông cũng có những dấu hiệu chuyển biến tích cực. Tay và chân phải của ông đã có thể cử động được tốt hơn, vợ con dìu ông có thể đi được quanh phòng.

    h3

    Ông Điệp có thể đi lại sau 2 tháng kiên trì dùng Nattospes

    Sau 3 tháng nằm viện thì tôi cũng được về điều trị tại nhà. Tôi vẫn dùng Nattospes, tập vật lý trị liệu thì thấy sức khỏe ngày một tốt hơn. Dần dần tôi có thể chống gậy đi quanh nhà, tinh thần thoải mái, đầu óc minh mẫn”.

    Sau đó, ông Điệp tiếp tục tái khám viện 110 thì được bác sĩ thông báo, cục máu đông trong đầu ông đã hết hoàn toàn, sức khỏe ổn định. Khi đó gia đình ông Điệp vô cùng phấn khởi khi đã thoát khỏi căn bệnh đột quỵ rất nguy hiểm.

    Kể từ ngày đó ông Điệp luôn duy trì sử dụng Nattospes với liều 2 viên/ ngày, đến nay đã hơn 10 năm. Hiện tại sức khỏe ông rất ổn định. Mặc dù đã 85 tuổi nhưng những bước đi của ông rất nhanh nhẹn, giọng nói to khỏe, rất minh mẫn. Nói về Nattospes, ông Điệp chia sẻ:

    Tôi cho rằng sản phẩm Nattospes này thật sự rất rốt. Nó giúp làm tan cục máu đông, cải thiện được di chứng liệt nửa người, méo miệng sau đột quỵ. Và Nattospes cũng giúp phòng ngừa tái phát bệnh. Hơn 10 năm nay tôi dùng Nattospes thì thấy sức khỏe vẫn rất tốt, không nhớ không quên, cũng không ốm đau gì. Do đó những ai mà đã có tuổi như tôi hoặc đang bị đột quỵ, thì nên dùng Nattospes sớm để có thể cải thiện bệnh tốt”

    h4

    Sức khỏe ông Điệp ngày càng ổn định nhờ dùng Nattospes

    TPBVSK Nattospes giúp phục hồi các di chứng liệt, méo miệng, nói ngọng sau đột quỵ, ngừa tai biến. Hiệu quả của Nattospes đã được kiểm chứng lâm sàng tại các bệnh viện lớn: Viện TWQĐ 108, viện Quân y 103, viện Bạch Mai cho thấy:

    - Nhóm người sử dụng Nattospes có khả năng cải thiện về vận động, ngôn ngữ… cao gấp 3 lần so với nhóm người bệnh đột quỵ không dùng Nattospes sau 3 tháng sử dụng, dùng càng lâu hiệu quả càng cao.

    - 86% người dùng Nattospes vận động dễ dàng hơn sau

    - Giúp làm tan cục máu đông tương đương với Aspirin nhưng không gây tác dụng phụ.

    Từ ngày 01/4- 31/12/2023, khi bạn mua hộp Nattospes bất kỳ, bạn sẽ có cơ hội trúng thưởng 1 chỉ vàng SJC 9999 hoặc 1 tháng sử dụng sản phẩm. Bạn có thể tìm kiếm địa chỉ nhà thuốc bán Nattospes - Phá tan hết cục máu đông, phòng ngừa tai biến sống lâu tuổi già gần bạn nhất TẠI ĐÂY.

    Lan Khuê

    *Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh!

    * Sản phẩm được bán tại các nhà thuốc trên toàn quốc

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cach-tan-het-cuc-mau-dong-thoat-liet-nua-nguoi-do-dot-quy-cua-cu-ong-u90-a583336.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan