+Aa-
    Zalo

    Cái chết bí ẩn của người mẹ cùng 2 con gái sinh đôi trong căn hộ khóa trái

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nguyên nhân chính xác khiến người mẹ cùng 2 con gái tử vong trong căn hộ khóa trái gần hai tháng vẫn đang là một bí ẩn.

    Nguyên nhân chính xác khiến người mẹ cùng 2 con gái tử vong trong căn hộ khóa trái gần hai tháng vẫn đang là một bí ẩn. 

    Bức ảnh chụp 3 mẹ con trước khi xảy ra sự việc đau lòng - Ảnh: Mirror

    Cảnh sát ở Vienna đang cố gắng làm sáng tỏ cái chết đầy khó hiểu của Vesna Milosevic, 46 tuổi và hai cô gái sinh đôi 18 tuổi Suzana và Tanja. Bí ẩn bao quanh vụ án khi khám nghiệm tử thi cho thấy cả ba người bị đói, và thi thể bị phân hủy trong căn hộ khóa gần hai tháng dù cha mẹ của Vesna vẫn kiên quyết cho rằng con và cháu gái mình vẫn ổn trong thời gian ấy.

    Theo truyền thông Áo, các nhà điều tra đã không thể tìm thấy bất kỳ dấu hiệu của một cuộc đột nhập hoặc bạo lực trên 3 thi thể. Cảnh sát chưa rõ thời điểm tử vong chính xác của 3 mẹ con. Thi thể của Suzana và Tanja được tìm thấy nằm trên giường, còn xác của người phụ nữ ở trên sàn bên cạnh đó.

    Cha mẹ của cô Vesna, Stevan và Danica Ilic, đã bị sốc khi biết về số phận bi thảm của con và cháu gái họ. Họ nói Vesna và chồng đã chuyển từ Serbia tới Vienna khi hai con gái sinh đôi mới 7 tháng tuổi. Tuy nhiên, Vesna sớm phát hiện ra chồng mình có một gia đình bí mật khác ở thủ đô của Áo.

    Người thân của Vesna không tin cô cùng hai con gái chết vì đói - Ảnh: Mirror

    Ông Stevan Ilic nói: "Không ai biết anh ta có một gia đình khác và có nhiều con ở đó - anh ta đã che giấu điều ấy". "Hai đứa nó đã ly dị cách đây vài năm và sau đó có những trận ẩu đả kinh hoàng", bà Danica Ilic nói thêm.

    Bà Danica nói bà rất hối hận vì để con gái chuyển tới Vienna và "nếu có thể quay ngược thời gian, chúng tôi sẽ cấm các cháu gái tới đó". Cha mẹ của Vesna nói lần cuối họ trò chuyện với con gái là giữa tháng 4, nhưng sau đó không thể gọi điện cho cô được nữa.

    Một giả thuyết đưa ra là do không tìm thấy thức ăn bên trong ngôi nhà bị khóa, Vesna đã thuyết phục các con gái từ bỏ cuộc sống và để mình chết đói. Tuy nhiên, cha của Vesna không tin nguyên nhân dẫn tới cái chết của con gái cùng các cháu của ông là do đói. "Một người hàng xóm nói với chúng tôi rằng họ đã thấy Vesna xuất hiện với hai túi đồ, nên theo lý thuyết, khả năng chết vì đói có vẻ không đúng".

    Vụ việc đang tiếp tục được điều tra.

    Quỳnh Chi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cai-chet-bi-an-cua-nguoi-me-cung-2-con-gai-sinh-doi-trong-can-ho-khoa-trai-a278237.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan