+Aa-
    Zalo

    Cảm động hình ảnh con trai ôm mẹ già đợi khám bệnh

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Mới đây những bức ảnh chụp lại cảnh con trai trung niên ôm mẹ già đợi khám bệnh được lan truyền trên mạng khiến mọi người vô cùng xúc động.

    (ĐSPL) – Mới đây những bức ảnh chụp lại cảnh con trai trung niên ôm mẹ già đợi khám bệnh được lan truyền trên mạng khiến mọi người vô cùng xúc động.

    Bức ảnh anh Bảo ôm mẹ gây xúc động mạnh cho cư dân mạng.

    Các bác sĩ ở Bệnh viện Nhân dân huyện Lâm Nghi, Sơn Đông ( Trung Quốc) cho biết, bà cụ mang họ Bùi, năm nay 76 tuổi, ở  thôn Bắc Vương, trấn Lương Khâu. Gần đây, bà cụ liên tục cảm thấy đau bụng nên được con trai đưa đến bệnh viện để kiểm tra xem có bệnh gì không. Sau khi chụp CT xong, các bác sĩ đã chẩn đoán bà bị sỏi mật.
    Lúc đó, thấy sức khỏe bà Bùi không được tốt, các bác sĩ đề nghị con trai bà là anh Lí Nho Bảo để bà ở lại bệnh viện để có thể tiện chữa trị . Nhưng sau một hồi hai mẹ con bàn bạc với nhau, bà Bùi quyết định về nhà để chữa vì đã biết rõ tình hình sức khỏe của mình.

    Bác sĩ Phiền, người chịu trách nhiệm thăm khám cho bà Bùi kể lại, khoảng 6h30 chiều ngày mùng 8/11 vừa qua, ông nhận được thông báo đi lấy ảnh chụp CT của bà Bùi. Trên đường đi về phòng với tấm ảnh trên tay, ông đã bất ngờ trông thấy một cảnh tượng vô cùng cảm động của hai mẹ con bà Bùi. Con trai bà đang ôm chặt người mẹ già gầy gò ngồi trên chiếc ghế đợi ở bệnh viện.
    Cảm động trước tình cảm của ông con trai dành cho người mẹ của minh, bác sĩ Phiền đã lén chụp một vài kiểu ảnh cảnh hai mẹ con bà Bùi lúc đó để làm kỉ niệm.
    “ Sau khi từ bệnh viện trở về nhà, tôi cứ nghĩ mãi. Một câu chuyện cảm động như thế này nên được chia sẻ rộng rãi cho mọi người cùng biết, thế nên tôi mới đăng tải những bức ảnh này lên trạng mạng cá nhân chia sẻ cùng với bạn bè”. Bác sĩ Phiền chia sẻ.
    Thật không ngờ rằng bạn bè của bác sĩ Phiền sau khi biết được câu chuyện cảm động này cũng đã cùng nhau chia sẻ cho bạn bè của họ biết . Cứ thế câu chuyện cảm động của con trai bà Bùi dành cho người mẹ già được lan truyền rộng rãi trên khắp các trang mạng xã hội của Trung Quốc.
    Sáng này mùng 10/11 vừa qua phóng  viên trang mạng Tengxun của Trung Quốc tìm về thôn Bắc Vương, trấn Lương Khâu để liên hệ với gia đình bà Bùi. Qua tìm hiểu, gia đình bà Bùi có tất cả 4 người con: 2 trai 2 gái, tất cả đều rất hiếu thuận với cha mẹ. Hiện tại 2 ông bà đang sống cùng với người con trai thứ - Lí Nho Bảo trong một căn nhà nhỏ nhưng ngập tràn tình thương.

    Ông bà Bùi và hai người con trai. 

    Khi chia sẻ với anh Bảo về câu chuyện bức ảnh anh bế mẹ được lan truyền trên mạng và gây xúc động mạnh cho mọi người thì có cảm giác anh hơi xấu hổ và ngượng ngùng. Anh tâm sự: “ Bố mẹ đã từng bế ẵm chúng tôi như vậy, nuôi lớn chúng tôi lên người. Bây giờ bố mẹ đã có tuổi và không còn khỏe nữa, dốc hết sức, toàn tâm toàn ý chăm sóc bố mẹ là việc con cái nên làm mà”.
    Anh kể lại: “ Hôm mùng 8, sau khi chụp CT xong, tôi và mẹ chỉ ngồi chờ kết quả kiểm tra và chẩn đoán của bác sĩ. Thấy trời thì hơi rét mà bà mặc không nhiều áo, tôi sợ bà bị lạnh nên mới ôm bà vào trong lòng hi vọng có thể lấy người mình ủ ấm cho bà.”
    Bức ảnh được bác sĩ Phiền chia sẻ thực sự đã tạo ra sự xúc động mạnh với mọi người bởi thời gian qua, có rất nhiều những trường hợp con cái hành hạ bố mẹ được các báo đài Trung Quốc đăng tải và gây bức xúc cho mọi người. Có một tài khoản QQ xúc động chia sẻ ý kiến cá nhân: “ Thật là cảm động. Đây thật sự là cảnh tượng ấm áp nhất trong những ngày đầu đông này”.
    Xem video:
    [mecloud] gPl9wjqS4m[/mecloud]

    PHẠM XUÂN LỘC( Theo Tengxun-QQ)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cam-dong-hinh-anh-con-trai-om-me-gia-doi-kham-benh-a119470.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.