+Aa-
    Zalo

    Cẩm Vân khóc trên vai Phương Thanh khi nghe Khắc Triệu hát

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Cẩm Vân đã không thể kiềm chế cảm xúc của mình và khóc nức nở khi nghe chồng mình và ca sĩ Rex (ca sĩ Philippin) hát những lời đầu tiên trong bài hát "Con Yêu".

    (ĐSPL) - Cẩm Vân đã không thể kiềm chế cảm xúc của mình và khóc nức nở khi nghe chồng mình và ca sĩ Rex (ca sĩ Philippin) hát những lời đầu tiên trong bài hát "Con Yêu".

    Trong mấy ngày vừa qua, vợ chồng Cẩm Vân cùng với các khách mời đã tích cực tập luyện cùng ban nhạc Nguyễn Quang tại phòng trà của mình để mang đến những tiết mục thật hay gửi đến khán giả trong liveshow Sol Vàng

    Trong buổi tập nhiều chiều qua 12/9, Cẩm Vân đã không thể kiềm chế cảm xúc của mình và khóc nức nở trên vai Phương Thanh khi nghe chồng mình và ca sĩ Rex (ca sĩ Philippin) hát những lời đầu tiên trong bài hát "Con Yêu".

     Khắc Triệu và ca sĩ Rex (ca sĩ Philippin) song ca "Con yêu".
     Cẩm Vân khóc trên vai Phương Thanh khi nghe ca khúc này vì nhớ các con đang đi du học Mỹ.
     Đây là tiết mục mà vợ chồng Cẩm Vân cùng Rex hát tặng hai con gái của mình.

    Đây là tiết mục mà vợ chồng Cẩm Vân cùng Rex hát tặng hai con gái của mình đang du học tại Mỹ (con gái đầu tiên đã đi Mỹ học nhiều năm, cô con gái thứ 2 vừa mới đi cách đây vài tháng). 

     Phương Thanh giản dị đi tập nhạc.
     Phương Thanh cũng có màn song ca cùng Cẩm Vân.

    Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng song ca với Cẩm Vân bản Hit nổi tiếng của anh là "Say Tình" hứa hẹn sẽ là một phiên bản song ca đặc biệt. Ít ai biết được rằng, với liveshow lần này, Mr.Đàm lo lắng cho Cẩm Vân như ruột thịt từ cách giữ giọng, ăn uống và cả chỉ chỗ bác sĩ để chăm sóc sức khoẻ để có thể hát thật tốt trong đêm diễn.

     Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng song ca với Cẩm Vân bản Hit nổi tiếng của anh là "Say Tình" .

    Với bản phối mới lạ 2 thể loại nhạc trong một ca khúc, "Trả nợ tình xa" sẽ đem đến nhiều bất ngờ khi Cẩm Vân kết hợp cùng Phương Thanh. Riêng nhóm MTV sẽ cùng Cẩm Vân thể hiện lại một trong những bản Hit của chị là ca khúc "Ngôi sao cô đơn".

     Nhóm MTV sẽ cùng Cẩm Vân thể hiện lại một trong những bản Hit của Cẩm Vân là ca khúc "Ngôi sao cô đơn".

    Khắc Triệu sẽ đảm nhận phần chơi trống gần như tất cả các ca khúc trong liveshow và sẽ có những phần trình diễn song ca cùng vợ của mình với những tình khúc lãng mạn. 

     Khắc Triệu sẽ đảm nhận phần chơi trống.

    Sol Vàng số thứ 5 với nhân vật chính là “nữ hoàng nhạc nhẹ” Cẩm Vân và “tay trống số 1 Sài Gòn” Khắc Triệu với chủ đề Hát mãi cho nhau sẽ diễn ra vào tối nay 20h ngày 13/9 tại Nhà hát Hoà Bình với các khách mời Đàm Vĩnh Hưng, Phương Thanh, Nhóm MTV và Rex. 

    Nội dung đêm liveshow được chia làm ba chương: Thuở ấy có em, Tìm lại những giấc mơ và Ru mãi ngàn năm. Mỗi phần sẽ giúp khán giả chiêm ngưỡng lại một Cẩm Vân từ những ngày đầu vào nghề đến những bước ngoặt quan trọng trong sự nghiệp đưa chị trở thành "ngôi sao lớn" trong làng nhạc.

    Và phần đặc biệt và một phần hát giao lưu ngoài sóng trực tiếp mang tên “Hát theo yêu cầu” với sự đồng hành của Khơ Thị Spa. Cẩm Vân sẽ trình bày hơn 25 bài hát nổi tiếng nhất trong 34 năm ca hát của mình như: Bài ca không quên, Triệu đoá hoa hồng, Đêm thành phố đầy sao, Con yêu, Ngôi sao cô đơn, Sóng về đâu… 

    Photo: DL Duy

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cam-van-khoc-tren-vai-phuong-thanh-khi-nghe-khac-trieu-hat-a50476.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan