+Aa-
    Zalo

    Ngọc Diễm khoe nhan sắc trẻ trung, dáng chuẩn khi diện áo dài Minh Châu

    (ĐS&PL) - Ngọc Diễm được chọn là nàng thơ để nhà thiết kế Minh Châu thực hiện bộ sưu tập mới và trình làng giới mộ điệu vào tháng 5/2024.

    Sau 16 năm đăng quang Hoa hậu Du lịch Việt Nam, Ngọc Diễm khiến nhiều người ngưỡng mộ không chỉ bởi nhan sắc xinh đẹp, trẻ trung mà còn vì sự bản lĩnh khi vừa hoạt động nghệ thuật, vừa hoạt động kinh doanh và chăm sóc con cái. Ngọc Diễm cũng trở thành hình mẫu của nhiều người phụ nữ hiện đại. Cô còn là nàng thơ để nhà thiết kế Minh Châu thực hiện bộ sưu tập mới và trình làng giới mộ điệu vào tháng 5/2024.

    Nhà thiết kế Minh Châu chia sẻ anh ấn tượng với Ngọc Diễm vì là người phụ nữ tri thức, tài giỏi. Bên cạnh đó, Hoa hậu Du lịch Việt Nam còn sở hữu vóc dáng đẹp, gương mặt sắc sảo. Tận dụng lợi thế về ngoại hình của người đẹp quê Khánh Hòa, Minh Châu thực hiện các thiết kế mang tông màu tươi trẻ, nổi bật như hồng, cam, vàng… giúp tôn làn da trắng và những đường nét thanh tú trên khuôn mặt.

    Ngọc Diễm trở thành hình mẫu của nhiều người phụ nữ hiện đại.

    Ngọc Diễm trở thành hình mẫu của nhiều người phụ nữ hiện đại.

    Điểm nhấn của bộ sưu tập áo dài lần này là được làm trên nền thêu tay - nét đặc trưng văn hóa của Việt Nam. Nhà thiết kế Minh Châu cho biết việc thực hiện bộ trang phục theo xu hướng thủ công là một bài toán khó vì đòi hỏi nhân lực cũng như độ tỉ mỉ, chính xác cao. Đó là chưa kể nhà mốt 8X còn kết hợp thêu lộng, làm hoa 3D xen kẽ với vẽ tay để tạo nên một sự hòa hợp, giao thoa giữa nét truyền thống và hiện đại, giúp Hoa hậu Ngọc Diễm trở nên lộng lẫy, trẻ trung hơn khi khoác lên mình tà áo quen thuộc.

    Trong không gian ngập tràn hoa, Ngọc Diễm khoe nhan sắc rạng rỡ, khiến nhiều người trầm trồ. Thậm chí không ít khán giả cho rằng nàng hậu quê Khánh Hòa ngày càng trẻ trung, nhuận sắc hơn so với thời mới đăng quang. Với Ngọc Diễm, để có được sự thay đổi tích cực đó, ngoài việc tập luyện thể thao, cô còn giữ tinh thần lạc quan trong cuộc sống. Ngọc Diễm nói dù bận rộn với nhiều vai trò khác nhau như làm hoa hậu, doanh nhân hay làm mẹ song cô vẫn cố gắng cân bằng thời gian cho bản thân, tìm niềm vui trong công việc. Nhờ suy nghĩ tích cực mà bà mẹ một con ngày càng trẻ trung khiến ai cũng phải ngưỡng mộ.

    Điểm nhấn của bộ sưu tập áo dài lần này là được làm trên nền thêu tay - nét đặc trưng văn hóa của Việt Nam.

    Điểm nhấn của bộ sưu tập áo dài lần này là được làm trên nền thêu tay - nét đặc trưng văn hóa của Việt Nam.

    Sau 16 năm đăng quang Hoa hậu Du lịch Việt Nam, Ngọc Diễm được khán giả khen trẻ trung. Cô chú trọng tập thể dục, giữ thói quen đánh cầu lông, tập yoga, thiền. Về chế độ ăn uống, người đẹp cho biết có thể ăn các món nhưng không nhiều hoặc quá no. Buổi sáng, Ngọc Diễm thường uống sữa kết hợp một ly vitamin tổng hợp. Trong các bữa chính, cô đảm bảo khẩu phần đủ dinh dưỡng, tăng cường rau xanh, trái cây. Theo Ngọc Diễm, tinh thần lạc quan là yếu tố quan trọng để giữ sắc vóc.

    Ngọc Diễm cũng từng cộng tác với NTK Minh Châu trong nhiều dự án trước đó. Cô ấn tượng với anh bởi sự khéo léo lồng ghép yếu tố hiện đại - truyền thống trong cùng một trang phục. Theo Ngọc Diễm, chính sự đổi mới đó đã giúp áo dài đến gần với mọi người hơn. Vốn là người quan tâm đến việc giữ gìn văn hóa dân tộc, Ngọc Diễm trân trọng những nỗ lực của NTK Minh Châu trong việc phá cách, thổi làn gió mới cho áo dài nhưng vẫn giữ được vẻ thanh lịch, kín đáo. Đó là lý do nàng hậu quyết định nhận lời đồng hành cùng nhà mốt trong việc quảng bá bộ sưu tập mới đến với mọi người.

    Ngọc Diễm khoe nhan sắc trẻ trung, dáng chuẩn khi diện áo dài Minh Châu - 3
    Ngọc Diễm.

    Ngọc Diễm.

    Nhà thiết kế Minh Châu chia sẻ mỗi lần làm việc chung, anh càng thêm ấn tượng vì sự chuyên nghiệp, sáng tạo của Ngọc Diễm. Với anh, đàn chị là hình mẫu của người phụ nữ độc lập, bản lĩnh trong xã hội hiện đại. Theo dõi hành trình làm nghệ thuật của Hoa hậu Du lịch Việt Nam, Minh Châu mong đàn chị sớm có được một đám cưới trọn vẹn để có người đồng hành trong quá trình chăm sóc Chiko.

    Hiện tại, Ngọc Diễm chọn “chậm mà chắc", phát triển ở lĩnh vực MC và kinh doanh. Cô từng có ý định rời showbiz nhưng nghĩ mình còn nhiều câu chuyện muốn truyền tải nên muốn hoạt động năng nổ hơn trong năm 2024. Nhiều khán giả cũng dành lời khen ngợi cho con gái Ngọc Diễm - bé Chiko - 14 tuổi, mong cô bé sẽ tiếp nối mẹ, thử sức ở một cuộc thi nhan sắc trong thời gian tới.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/ngoc-diem-khoe-nhan-sac-tre-trung-dang-chuan-khi-dien-ao-dai-minh-chau-a420867.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan