+Aa-
    Zalo

    Camera hé lộ sự thật đáng sợ sau cốc nước chồng đưa cho vợ uống

    (ĐS&PL) - Chỉ 30 phút sau khi uống cốc nước chồng đưa, người vợ bị tiêu chảy nặng và chuột rút. Vài giờ sau, cô bị chảy máu rất nhiều và nước tiểu gần như chuyển màu đen, khiến cô phải nhập viện.

    Mới đây, Catherine Herring, 39 tuổi, một luật sư tại thành phố Houston, bang Texas, Mỹ, đã bị kết án tù với cáo buộc gây hại cho người đang mang thai. Người đàn ông này đã bỏ thuốc phá thai vào ly nước của vợ rồi lừa cô uống khi cô đang mang thai ở tháng thứ 7, khiến cho đứa trẻ bị sinh non 10 tuần, phải điều trị 8 lần mỗi tuần, nhiều tuần ăn bằng ống truyền và có khả năng chậm phát triển. Ngoài ra, sức khỏe của người vợ cũng bị ảnh hưởng rất nhiều.

    Thông tin được đăng tải trên tờ Daily Mail cho thấy vào tháng 2/2022, Catherine, 39 tuổi bắt đầu thấy chồng mình Mason - một luật sư làm việc ở thành phố Houston có những biểu hiện bất thường. Sau gần một thập kỷ hôn nhân, chồng của cô, Mason bỗng dưng nói rằng anh ta muốn chia tay. 

    vo lap dat camera roi phat hien su that kinh hoang phia sau coc nuoc chong dua cho uong buoi sang 3
    Vợ chồng Mason và Catherine. Ảnh: Tri thức và Cuộc sống.

    Catherine cũng từng bắt gặp Mason nhắn tin cho một phụ nữ là đồng nghiệp cũ của anh ta, người mà anh ta từng nói đã cắt đứt liên lạc. Khi bị hỏi dồn dập, Mason cho biết anh ta cần có việc phải giải quyết và dọn ra ngoài. 

    "Anh bắt đầu có những hành động thực sự kỳ lạ và không nói cho tôi biết chuyện gì", cô chia sẻ.

    Vì con, cô tha thứ cho anh chuyện ngoại tình và họ tiếp tục sống cùng nhau. Nhưng những sự việc kinh hoàng xảy ra sau đó khiến cô ân hận.

    Catherine và chồng Mason có chung 2 người con. Sau khi phát hiện chồng ngoại tình, cô biết mình đang mang thai đứa con thứ 3. Lúc mới biết tin, chồng cô tỏ ra rất tức giận nhưng sau đó anh đã thay đổi thái độ.

    Anh vui vẻ và sẵn sàng chăm sóc vợ bầu. Cả gia đình lại đi du lịch cùng nhau như một cách để hòa giải mọi chuyện. Họ cùng nhau xem phim, anh nói với cô những lời yêu đương, ngọt ngào.

    Một buổi sáng, anh mang một ít bánh quy và cốc nước đến tận giường cho cô. Cô tin rằng đó là một cử chỉ lãng mạn, yêu thương và quan tâm.

    vo lap dat camera roi phat hien su that kinh hoang phia sau coc nuoc chong dua cho uong buoi sang 2
    Catherine và chồng Mason có chung 2 người con. Ảnh: DM.

    Cô định ăn sáng nhưng cảm thấy điều gì đó không ổn. Anh liên tục giục cô uống hết cốc nước và nói rằng cô cần bổ sung nhiều nước hơn cho thai kỳ khỏe mạnh.

    "Anh liên tục thúc giục uống hết cốc nước và giọng anh dần trở nên tức giận. Đột nhiên tôi nghĩ có điều gì đó kỳ lạ đang xảy ra. Tôi nhìn xuống cốc nước thấy nước hơi đục nhưng anh nói là do chiếc cốc bị bẩn bên ngoài thôi", cô nhớ lại.

    Nào ngờ, chỉ 30 phút sau khi uống cốc nước, cô Catherine bị tiêu chảy nặng và chuột rút. Vài giờ sau, cô bị chảy máu rất nhiều và nước tiểu gần như chuyển màu đen, khiến cô phải nhập viện.

    Những ngày sau đó, Mason vẫn tỏ ra quan tâm vợ và đưa vợ uống nước như mọi lần. Trong khi đó, Catherine bắt đầu nghi ngờ và tự tìm đến chuyên gia điều tra để giúp cô làm sáng tỏ sự thật.

    Đầu tiên, cô tìm cách từ chối, không uống nước chồng đưa và âm thầm thu thập mẫu nước để đưa đi kiểm tra. Kết quả từ các chuyên gia ở phòng thí nghiệm khiến cô bị sốc. Trong những mẫu nước cô gửi đi kiểm tra có chứa misoprostol, thành phần trong các loại thuốc tránh thai.

    Cô bí mật lắp đặt camera an ninh trong nhà để theo dõi. Vài ngày sau, khi xem các đoạn video cô phát hiện chồng đổ một túi bột trắng vào cốc nước ép mà anh đưa cho cô uống. Khi Mason rời khỏi nhà, cô Catherine đã lục thùng rác và tìm thấy một vỉ thuốc có dán nhãn "Cyrux". Loại thuốc này có thành phần chính là misoprostol gây sảy thai.

    vo lap dat camera roi phat hien su that kinh hoang phia sau coc nuoc chong dua cho uong buoi sang 11
    Bản thân Catherine rất thất vọng với bản án mà tòa dành cho chồng của cô. Ảnh: Daily Mail.

    Ngay sau đó, cô Catherine đã đem đoạn video cùng những bằng chứng mình thu thập được để nộp cho cảnh sát. Mason đã bị bắt giữ và thừa nhận tội danh của mình. Sau vụ việc, anh ta cũng ngừng chu cấp tiền cho vợ và các con.

    Cuối cùng, vào ngày 7/2, Mason Herring đã phải nhận cáo buộc gây hại cho phụ nữ mang thai, bị bỏ tù 180 ngày bắt đầu từ ngày 1/3, cùng 10 năm quản chế.

    Bản thân Catherine rất thất vọng với bản án mà tòa dành cho chồng của cô.

    "Anh ta đã cố giết con của chúng tôi 7 lần, vậy mà chỉ phải ngồi tù có 180 ngày, tức là tính ra với mỗi lần anh ta ra tay thì chỉ phải ngồi tù chưa đầy 26 ngày", bà mẹ 3 con chia sẻ.  Trong khi đó, luật sư biện minh cho Mason nói rằng: "Tôi tin rằng đây là kết quả phù hợp cho khách hàng của tôi. Anh ấy đã nhận trách nhiệm về việc mình đã làm".

    Do sớm phát hiện âm mưu của chồng nên Catherine đã chủ động bảo vệ được bản thân. Đứa con thứ 3 của cặp đôi đã chào đời sau khi Mason bị bắt vài tháng. Cô bé bị sinh non 10 tuần, phải ăn qua ống dẫn, tập vật lý trị liệu hàng tuần. 

    Như Quỳnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/camera-he-lo-su-that-dang-so-sau-coc-nuoc-chong-dua-cho-vo-uong-a612300.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan