+Aa-
    Zalo

    Cameron Diaz thừa nhận từng lên giường với phụ nữ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Nữ diễn viên 41 tuổi đã bất ngờ tiết lộ bí mật động trời từng “lên giường” với phụ nữ trong chương trình truyền hình “Watch What Happens Live”

    (ĐSPL) - Nữ diễn viên 41 tuổi đã bất ngờ tiết lộ bí mật động trời từng “lên giường” với phụ nữ trong chương trình truyền hình “Watch What Happens Live”

    Trong chương trình “ Watch What Happén Live” hôm 28/4 vừa qua, nữ diễn viên xinh đẹp “The other woman” – Cameron Diaz được làm khách mời trong chương trình với người dẫn chương trình Andy Cohen. Khi Andy đưa ra câu hỏi, liệu có bao giờ Cameron từng ngủ với phụ nữ, nữ diên viên bình thản trả lời: “ Có, tôi từng lên giường với phụ nữ”.

    Cameron Diaz thừa nhận từng “ngủ” với phụ nữ

    Cameron Diaz trong chương trình Watch What Happens Live.

    Vẫn xoay quanh chủ đề đó người dẫn chương trình Andy tiếp tục hỏi: “Liệu điều đó có xảy ra hơn một lần?” Nữ diễn viên vẫn không ngần ngại trả lời: “Bạn không hỏi tôi rằng tôi đã làm chuyện đó thế nào nhưng đúng là tôi từng quan hệ với phụ nữ.”

    Cameron Diaz thừa nhận từng “ngủ” với phụ nữ

    Cameron Diaz trong phim "The other woman".

    Đây không phải là lần đầu Cameron chia sẻ về vấn đề tình dục với phụ nữ mà trước đó trong cuộc phỏng vấn với Glamour của Anh số tháng 5 nữ diễn viên chia sẻ: “Tất cả mọi phụ nữ đều có những điểm quyến rũ riêng và hấp dẫn với người phụ nữ khác ở một số điểm nào đó.”

    Trước đó, nữ diễn viên 41 tuổi đã từng có thời gian hẹn hò với cầu thủ bóng chày Alex Rodriguez. Cũng trong chương trình "Watch What Happens Live Andy" tiếp tục hỏi về mối quan hệ của diễn viên với cầu thủ bóng chày: “ Điều gì hay nhất và dở nhất khi hẹn hò với cầu thủ bóng chày?”. Cameron thẳng thắn trả lời thậm chí không nhắc đến tên người tình cũ: “ tôi nghĩ đó là lịch và lịch” .Cameron và Alex kết thúc mối quan hệ hồi tháng 9/2011, được cho là do lịch làm việc bận rộn của hai người.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cameron-diaz-thua-nhan-tung-len-giuong-voi-phu-nu-a31274.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Bà Tưng đẹp lạ với đầm xanh ngọc

    Bà Tưng đẹp lạ với đầm xanh ngọc

    (ĐSPL) - Bất ngờ có mặt tại ngày vui của một người bạn, Bà Tưng đã khiến cho mọi người phải trầm trồ khen ngợi bởi chiếc đầm xanh ngọc cúp ngực gợi cảm.