+Aa-
    Zalo

    Cận cảnh nhan sắc “10 phân vẹn 10” của em gái Vũ Hoàng Điệp

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Cô em gái Vũ Thảo Vi của Nữ hoàng sắc đẹp quốc tế Vũ Hoàng Điệp sở hữu nhan sắc không thua kém gì chị gái. Thậm chí còn rạng rỡ và xinh đẹp hơn cả chị gái.

    (ĐSPL) – Cô em gái Vũ Thảo Vi của Nữ hoàng sắc đẹp quốc tế Vũ Hoàng Điệp sở hữu nhan sắc không thua kém gì chị gái. Thậm chí còn rạng rỡ và xinh đẹp hơn cả chị gái.


    Mặc dù có em gái xinh đẹp nhưng Vũ Hoàng Điệp rất hiếm khi để cho cô bé xuất hiện trước truyền thông. Vì vậy ít người biết dưới Vũ Hoàng Điệp còn có một em gái nữa.


    Được biết, nhà Vũ Hoàng Điệp có 3 chị em gái, bao gồm chị gái NTK Vũ Anh Thư, Vũ Hoàng Điệp và em út Vũ Thảo Vi.


    Chỉ sau buổi khai trương cửa hàng thời trang thứ hai tại TP.HCM của NTK Vũ Anh Thư vào tháng 4 năm nay thì mọi người mới biết đến em gái út của Vũ Hoàng Điệp và NTK Anh Thư.


    Cô em gái út Vũ Thảo Vi sinh năm 1996, đang là sinh viên năm nhất trường Đại học Quốc tế RMIT. Vũ Thảo Vi sở hữu chiều cao nổi trội đáng mơ ước 1,73 m, cùng với vẻ đẹp có nhiều nét giống với Vũ Hoàng Điệp.


    Thảo Vi sở hữu vẻ đẹp đầy thu hút không thua kém chị gái của mình. Thậm chí còn rạng rỡ và xinh đẹp hơn cả chị gái.


    Em gái Vũ Hoàng Điệp sở hữu gương mặt đẹp với những đường nét hài hòa, nước da trắng sáng. Không những vậy, do thuộc thế hệ 9x mới 18 tuổi nên, cô em út của Nữ hoàng sắc đẹp quốc tế cũng nhất nhí nhảnh và xì tin.


    Có thể nói với chiều cao và gương mặt tròn xinh đẹp, Vũ Thảo Vi không thua kém gì các hot girl hiện nay và có đầy đủ tiêu chí tham gia vào cuộc thi nhan sắc lớn nhất cả nước Hoa hậu Việt Nam.


    Cũng giống như em gái Hoa hậu Mai Phương Thúy, em gái Hoa hậu Thùy Lâm,… em gái Vũ Hoàng Điệp cũng được xếp là một trong số những em gái hoa hậu xinh như hot girl và không kém cạnh gì nhan sắc của các chị gái.

    Mặc dù có vẻ đẹp và chiều cao “khủng” nhưng Vũ Thảo Vi lại chưa có ý định tham gia showbiz. Cô muốn tập trung cho việc học để sau này trở thành một doanh nhân thành đạt.

    Xem thêm video:

    [mecloud]zquCHhhwxC[/mecloud]

     HỒNG NHUNG (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/can-canh-nhan-sac-10-phan-ven-10-cua-em-gai-vu-hoang-diep-a98498.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.