+Aa-
    Zalo

    Cảnh sát Mỹ bắt giữ nghi phạm vụ xả súng, bắn chết 8 người

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Cảnh sát đã bắt giữ người đàn ông tiến hành vụ xả súng ở bang Mississippi khiến một phó cảnh sát cấp quận và 7 người khác thiệt mạng.

    Cảnh sát đã bắt giữ người đàn ông tiến hành vụ xả súng ở bang Mississippi khiến một phó cảnh sát cấp quận và 7 người khác thiệt mạng.

    Theo tin tức trên báo VOV, nghi phạm Willie Corey Godbolt, 35 tuổi, (Mississippi, Mỹ) đang được điều trị tại bệnh viện do vết thương bị bắn. Theo thông tin ban đầu, nghi phạm có hành động liều lĩnh vừa nêu là do mâu thuẫn với người vợ cũ về việc nuôi dạy các con.

    Phó cảnh sát cấp quận bị bắn chết được xác định là William Durr, làm việc tại hạt Lincoln. 7 nạn nhân thiệt mạng khác chưa xác định được danh tính.

    Nghi phạm đã bị bắt giữ sau các vụ nổ súng (Ảnh: Clarion-Ledger)

    Thống đốc bang Mississippi Phil Bryant gọi vụ xả súng là thảm kịch vô nhân tính. Hạt Lincoln (địa bàn xảy ra vụ xả súng) là vùng nông thôn gần biên giới phía nam của bang Mississippi với bang Louisiana.

    Báo Dân trí cũng đưa tin, các vụ nổ súng xảy ra tại 3 địa điểm riêng rẽ tại thuộc quận Lincoln ở phía nam Mississippi.

    Các nguồn tin cho biết mẹ vợ của Godbolt, hai người thân khác, và phó cảnh trưởng William Durr được tìm thấy thiệt mạng tại hiện trường vụ xả súng thứ nhất ở Bogue Chitto. Vụ nổ súng thứ 2 xảy ra tại Brookhaven, nơi thi thể của 2 nam thanh niên được phát hiện. Hiện trường vụ án mạng thứ 3 là tại Đông Lincoln, nơi một nam giới và một phụ nữ bị sát hại.

    Willie Godbolt nói với tờ báo địa phương Clarion-Ledger sau khi bị bắt rằng ông ta “xin lỗi” và “không đáng sống, không phải sau những gì tôi đã làm”.

    Godbolt cho biết ông ta đang nói chuyện với vợ và gia đình “về chuyện tôi đưa bọn trẻ về nhà” thì ai đó gọi cảnh sát. Bố dượng của nghi phạm, ông Vincent Mitchell, cho hay vợ và 2 con của Godbolt sống với ông sau khi cô rời bỏ chồng. Godbolt sau đó đã nổ súng khi phó cảnh sát trưởng tới nơi.

    (tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/canh-sat-my-bat-giu-nghi-pham-vu-xa-sung-ban-chet-8-nguoi-a191631.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan