+Aa-
    Zalo

    Cao Bằng: Điều tra vụ chồng cũ dùng súng bắn vợ vì nảy sinh mâu thuẫn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Từ những mâu thuẫn về chuyện ly hôn, nghi pham ra tay bắn vợ nhiều phát rồi trốn chạy nhưng vẫn bị lực lượng chức năng tìm thấy và bắt giữ.

    Từ những mâu thuẫn về chuyện ly hôn, nghi pham ra tay bắn vợ nhiều phát rồi trốn chạy nhưng vẫn bị lực lượng chức năng tìm thấy và bắt giữ.

    Khoảng 20h ngày 2/11, Công an huyện Nguyên Bình nhận được tin báo về một vụ án mạng xảy ra trên địa bàn huyện. Nạn nhân là chị Triệu Mùi Viên (29 tuổi, trú tại xóm Bình An, xã Triệu Nguyên, huyện Nguyên Bình).

    Chị Viện bị bắn vào lưng bằng súng tự chế khi đang ở nhà riêng. Sau khi bị bắn, chị nhanh chóng được mọi người đưa tới Trung tâm Y tế huyện Nguyên Bình để cấp cứu. Tại đây, bác sĩ xác định trên người chị có tổng cộng 22 vết thương do đạn bắn.

    Đối tượng Đặng Tòn Ghển tại cơ quan công an. Ảnh: Công an nhân dân

    Công an huyện Nguyên Bình đã phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Cao Bằng để truy tìm hung thủ và làm rõ vụ án. Bằng các biện pháp nghiệp vụ và các chứng cứ thu thập được, công an xác định người gây án là chồng cũ của nạn nhân, Đặng Tòn Ghển (30 tuổi, cũng trú tại xóm Bình An, xã Triệu Nguyên, huyện Nguyên Bình).

    Tại cơ quan công an, Ghển khai rằng vì có mâu thuẫn với chị Viện về việc ly hôn nên đã dùng súng tự chế bắn nạn nhân. Thực hiện hành vi phạm tội xong, Ghển bỏ trốn và bị lực lượng công an bắt giữ không lâu sau đó.

    Hiện, cơ quan công an vẫn đang tiến hành điều tra, làm rõ vụ án và xửu lý theo đúng quy định của pháp luật. Theo Đại tá Vũ Hồng Quang, Giám đốc Công an tỉnh Cao Bằng hồ sơ xử lý đối tượng Ghển về tội giết người cũng đang được hoàn thiện.

    Đinh Kim (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cao-bang-dieu-tra-vu-chong-cu-dung-sung-ban-vo-vi-nay-sinh-mau-thuan-a345115.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan