+Aa-
    Zalo

    Cao hứng hát cho vui, nam sinh hóa "chàng thơ" của biết bao thiếu nữ: Học trưởng trong truyền thuyết là đây

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Chỉ sau một đoạn video ngắn, ngay lập tức, vẻ ngoài nổi bật cùng gu thời trang cá tính và giọng hát ấm áp, ngọt ngào khiến Thái Bình nhanh chóng trở thành "chàng thơ".

    Chỉ sau một đoạn video ngắn, ngay lập tức, vẻ ngoài nổi bật cùng gu thời trang cá tính và giọng hát ấm áp, ngọt ngào khiến Thái Bình nhanh chóng trở thành "chàng thơ" trong trái tim biết bao thiếu nữ.

    [presscloud]17133[/presscloud]

    Video: Nam sinh Văn Lang gây sốt với chất giọng ấm áp, ngọt ngào. (Nguồn: Đặng Thái Bình)

    Mới đây, mạng xã hội không khỏi xôn xao bởi đoạn video ghi lại khoảnh khắc một nam sinh ngẫu hứng hát cho vui mấy câu trong buổi tiếp sinh viên của trường đại học Văn Lang.

    Ngay khi được chia sẻ, đoạn video nói trên đã thu về lượt tương tác, chia sẻ "khủng". Được biết, nam sinh xuất hiện trong clip nói trên là Đặng Thái Bình (sinh viên đại học Văn Lang).

    Nam sinh Văn Lang gây sốt với giọng hát ngọt ngào cùng vẻ ngoài "học bá" lãng tử.

    Chính anh chàng đã đăng tải đoạn video ngắn ghi lại cảnh bản thân đang đứng trên sân khấu biểu diễn lại ca khúc “Nàng thơ” (Hoàng Dũng). Bằng chất giọng trầm ấm, ngọt ngào cùng phong thái biểu diễn tự tin và vẻ ngoài nổi bật, video của Thái Bình nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý của sinh viên trong và ngoài trường.

    Chính Thái Bình cũng không ngờ tới, đoạn video của mình lại được đón nhận đến như vậy. Chỉ sau một đêm, tài khoản facebook của soái ca Văn Lang nhận được hàng ngàn lượt follow cùng lời mời kết bạn.

    Thái Bình cũng cho biết, bản thân cậu bạn vốn là một người yêu thích ca hát từ khi còn nhỏ và luôn mong muốn có thể trở thành một ca sĩ chuyên nghiệp.

    Gu thời trang cá tính, năng động của Thái Bình.

    Bên cạnh đó, ca hát cũng trở thành một phương tiện hữu ích giúp nam sinh Văn Lang truyển tải những năng lượng tích cực đến với tất cả mọi người. 

    Bên cạnh giọng hát hay, Thái Bình còn sở hữu vẻ ngoài điển trai, đậm chất lãng tử và gu thời trang cá tính như thần tượng Kpop.

    Thời gian rảnh, cậu bạn cũng thích chơi bóng đá, ngoài ca hát, đây là niềm đam mê lớn của anh chàng. Theo chia sẻ của "chính chủ", Thái Bình “không có đam mê gì khác ngoài ca hát và bóng đá. Vậy nên mình muốn tập trung để cháy hết mình với chúng.”

    Bạch Hiền (T/h)

    Nguồn ảnh: FBNV

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cao-hung-hat-cho-vui-nam-sinh-hoa-chang-tho-cua-biet-bao-thieu-nu-hoc-truong-trong-truyen-thuyet-la-day-a340503.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan