+Aa-
    Zalo

    Cao Nguyệt Hằng – Người phụ nữ lan tỏa tinh thần sống tích cực, năng động thông qua dinh dưỡng và vận động

    • DSPL

    (ĐS&PL) - “Không gian của phụ nữ chỉ là trong góc bếp” - quan niệm ấy đã được đẩy lùi về trong quá khứ khi hiện nay tiếng nói của người phụ nữ ngày càng có chỗ đứng. Nữ quyền...

    “Không gian của phụ nữ chỉ là trong góc bếp” -  quan niệm ấy đã được đẩy lùi về trong quá khứ khi hiện nay tiếng nói của người phụ nữ ngày càng có chỗ đứng. Nữ quyền lên ngôi, đó cũng là lúc, tiếng nói của người phụ nữ trong nhiều lĩnh vực của đời sống trở nên có sức nặng. 

    Cao Nguyệt Hằng – một Thạc sĩ Y tế Công cộng về dinh dưỡng, sức khỏe và cũng là “mẹ đẻ” của cuốn sách “Bí quyết nuôi dạy con khỏe mạnh và thông minh”. Những chia sẻ trong cuốn sách này với lối tư duy mới mẻ mở đi bước đi đầu tiên cho một hành trình lớn lao để hình thành lối suy nghĩ, quan niệm mới, hiện đại về cách nuôi dạy con cái cũng như lan tỏa tình thần sống tích cực, năng động thông qua dinh dưỡng và vận động.

    Sự thấu hiểu bản chất của gia đình và nuôi dạy con cái của một người xuất thân là một bà nội trợ

    Thạc sĩ Cao Nguyệt Hằng (Bút danh Cao Thanh Thủy) đang có một mái ấm hạnh phúc với một người chồng biết chăm lo cho gia đình, cùng ba đứa con ngoan. Nhưng để xây dựng một gia đình ấm êm và luôn duy trì được ngọn lửa yêu thương ấy trong suốt nhiều năm qua đó chính là bí quyết.

    Thạc sĩ Cao Nguyệt Hằng đã là “thợ xây” chính tổ ấm của mình và từ chính tổ ấm ấy cùng với những góc nhìn và quan sát xung quanh đã giúp cô đúc kết được những kinh nghiệm cũng như phát triển thành những tư duy mới mẻ, một trong những điều tạo nên sự thành công của cuốn sách “ Bí quyết nuôi dạy con thông minh, khỏe mạnh” được cô xuất bản năm 2017. Cuốn sách này đã và đang trở thành cẩm nang cho các bậc phụ huynh nuôi dạy con cái.

    Tác giả cuốn “Bí quyết nuôi dạy con cái thông minh và khỏe mạnh” cũng chính là người thành lập Mầm non tư thục Sắc Mầu. Đây là một trong những mội trường mầm non chất lượng hàng đầu tại thủ đô Hà Nội. Với kinh nghiệm hơn 10 năm công tác trong ngành giáo dục mầm non, quản lý và tiếp xúc với rất nhiều những thế hệ măng non, Thạc sĩ Cao Nguyệt Hằng tích góp những kinh nghiệm đề cao sự thấu hiểu không những của con trẻ mà còn của những bậc phụ huynh. Cuốn sách nói lên tầm quan trọng của việc dạy bảo con cái trong từng giai đoạn phát triển của một đứa trẻ. Đặc biệt là “giai đoạn vàng” từ 0-6 tuổi, lứa tuổi mà trẻ hình thành những nhận thức ban đầu.

    Những thành công trên chính là nền tảng vững chắc để Thạc sĩ Cao Nguyệt Hằng cho ra đời khóa học “Cha mẹ thức tỉnh con cái thành tài”. Với ý nghĩa thiết thực của khóa học nhằm định hướng tư duy nuôi dạy con cái cho các bậc phụ huynh, khóa học đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm của đông đảo các bậc cha mẹ và cả những cặp đôi sắp trở thành cha mẹ. 

    Từng khóa học và từng bài giảng của khóa học đều được đích thân Thạc sĩ Cao Nguyệt Hằng thiết kế và đứng lớp. Từ những lớp học trực tiếp cho tới những lớp học online, khóa học đã từng bước thay đổi tư duy cho rất nhiều người. 

    Cuộc sống thường nhật của một người phụ nữ “phi thường”

    Niềm đam mê với công việc nghiên cứu về vấn đề dinh dưỡng học đường đã giúp Thạc sĩ Cao Nguyệt Hằng trở thành một chuyên gia trong lĩnh vực dinh dưỡng, sức khỏe, giáo dục. Chưa bao giờ tự đặt cho bản thân bất kỳ một giới hạn nào, cô thử sức với lĩnh vực kinh doanh và cũng đang nhận về những “trái ngọt” từ đó.

    Trên giảng đường, Thạc sĩ Cao Nguyệt Hằng xuất hiện với hình ảnh chỉn chu, đôi khi có chút truyền thống. Nhưng ít ai biết, trở về cuộc sống thường nhật, cô cũng là một người đam mê thể thao và vô cùng năng động trong các hoạt động cuộc sống thường ngày. Chị từng tham gia nội dung 3 môn phối hợp của Ironman cũng như chạy liên tục 70km leo núi trong Giải đấu Chạy việt dã VMM Spa. Cô cũng hướng gia đình nhỏ của mình vào hoạt động thể chất như marathon. Con trai của cô đã hoàn thành đường chạy 10km khi chỉ mới 10 tuổi. Những hoạt động trên giúp cô lan tỏa được tinh thần: “Thông qua dinh dưỡng và vận động, phụ nữ có thể xây dựng lối sống năng động, lành mạnh, hướng tới cộng đồng”.

    Trở thành bố mẹ là một bước ngoặt của cuộc đời mỗi người. Nếu bạn đang đứng trước bước ngoặt ấy vẫn đang hoang mang chưa biết phải đối diện như thế nào thì hãy tìm đến với những khóa học online của Thạc sĩ Cao Nguyệt Hằng. Hãy để những kinh nghiệm của chị trở thành cuốn cẩm nang trong hành trình nuôi dạy con cái của bạn.

    Mầm Non Tư Thục Sắc Mầu:

    Địa chỉ: Ngõ 102 Ngụy Như Kon Tum, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội

    Website: colorhouse.com.vn

    FB: www.facebook.com/caonguyethang

    Điện thoại: 024 3557 6673

    Thu Hà

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cao-nguyet-hang-nguoi-phu-nu-lan-toa-tinh-than-song-tich-cuc-nang-dong-thong-qua-dinh-duong-va-van-dong-a355605.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan