+Aa-
    Zalo

    Cao Thùy Linh khỏa thân bên ngựa: Nghệ thuật hay gây sốc?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Mới đây, chân dài Cao Thùy Linh đã cho ra mắt bộ ảnh khỏa thân bên ngựa trắng gây xôn xao cư dân mạng.

    (ĐSPL) - Mới đây, chân dài Cao Thùy Linh đã cho ra mắt bộ ảnh nude 100\% bên ngựa trắng gây xôn xao cư dân mạng. Bộ ảnh đã nhận được nhiều ý kiến trái chiều, thậm chí có ý kiến cho rằng đây là chiêu trò để nổi tiếng của người đẹp sinh năm 1990 này.

    Lấy bối cảnh thiên nhiên hoang sơ cùng chú ngựa trắng, người mẫu Cao Thùy Linh đã tạo dáng rất tự tin, phô diễn những đường cong cơ thể nóng bỏng. Có lợi thế về vẻ đẹp hình thể, cách tạo dáng chuyên nghiệp cũng như ý tưởng nude 100\% rất táo bạo, bộ ảnh của chân dài Cao Thùy Linh đã nhanh chóng trở thành đề tài bàn tán sôi nổi trên mạng cũng như nhiều ý kiến chiều về ý tưởng nude cùng ngựa cùa người đẹp này.

    Cao Thùy Linh khỏa thân bên ngựa: Nghệ thuật hay gây sốc?

    Cao Thùy Linh khỏa thân bên ngựa: Nghệ thuật hay gây sốc?
    Bộ ảnh nude gây sốc của Cao Thùy Linh.

    Ý tưởng chụp ảnh nude nghệ thuật đã từng được nhiều người đẹp áp dụng trong những sản phẩm của mình, nhưng kết quả thu lại chỉ là “gạch đá” của dư luận. Lâm Diệp Anh và Ngọc Quyên chính là 2 ví dụ điển hình cho việc bị ném đá vì chụp ảnh nude. Cùng ý tưởng bảo vệ môi trường và bảo vệ động vật, tuy nhiên kết quả của cả hai cũng giống nhau vì không những không được mọi người ủng hộ mà thậm chí để lại hình ảnh xấu xí trong mắt công chúng. Ngoài ra còn hàng loạt sao nữ khác đã từng nude nhưng chưa một ai được ngợi khen mà hầu như đều bị nhận xét là ít giá trị nghệ thuật, thậm chí là khoe thân tục tĩu.

    Cao Thùy Linh khỏa thân bên ngựa: Nghệ thuật hay gây sốc?
    Lâm Diệp Anh từng phải xin lỗi dư luận vì bộ ảnh của mình.

    Đối với trường hợp của Cao Thùy Linh, không thể phủ nhận vẻ đẹp quyến rũ của người đẹp, sự đầu tư kỹ lưỡng cho dàn dựng cùng cách tạo dáng táo bạo bên ngựa một cách chuyên nghiệp đã giúp cô nàng có được những shoot hình đẹp. Nhưng dường như cái đẹp đó đã bị cô nàng đặt nhầm nơi, nhầm chỗ khi mà ở Việt Nam yếu tố văn hóa truyền thống, sự e ấp, dịu dáng và kín đáo của người con gái vẫn được đặt lên hàng đầu.

    Ngoài những ý kiến chê bai về bộ ảnh không có tính nghệ thuật, nặng khoe thân và thậm chí là ăn cắp ý tưởng vì giống bộ ảnh của Angelina Jolie, thì phần nhiều ý kiến cho rằng đây là chiêu trò gây sốc để nổi tiếng của Cao Thùy Linh.

    Đáp lại những dư luận sau bộ ảnh, chân dài 1m74 đã lên tiếng rằng cô chụp ảnh nude cùng ngựa chỉ vì… yêu ngựa và muốn chụp bộ hình này để làm kỷ niệm cho năm tuổi. Tuy nhiên, nếu chỉ dừng lại mở mục đích chụp hình để làm kỷ niệm thì có lẽ người đẹp này đã không công bố bộ ảnh ra trước công chúng để rồi nhận chỉ trích như những đàn chị từng gặp phải.

    L.A

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cao-thuy-linh-khoa-than-ben-ngua-nghe-thuat-hay-gay-soc-a25132.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan