+Aa-
    Zalo

    Cao Thuỳ Trang: “Tôi không bắt chước phong cách của ai”

    (ĐS&PL) - Trong bộ ảnh mới nhất, Cao Thùy Trang không ngại “đụng hàng” trang phục với “chánh cung” Thanh Thuỷ và siêu mẫu Minh Tú.

    Từ đầu năm 2023 đến nay mọi thứ với Cao Thùy Trang thuận lợi và suôn sẻ, bên cạnh việc tham dự các event cô còn dành thời cho việc học diễn xuất trong thời gian 1 năm trước khi theo đuổi lĩnh vực điện ảnh.

    Ngoài đam mê lớn với phim ảnh thì người đẹp còn có có tình yêu mãnh liệt với thời trang. Cô cũng dành thời gian nghiên cứu và học thiết kế để lấn sân sang kinh doanh thời trang.

    “Mỗi chúng ta có một bầu trời để toả sáng. Có thể bạn là nhánh hoa dại nơi đây nhưng lại là một đoá hướng dương nơi khác”, mỹ nhân 9x cho biết.

    Cao Thùy Trang chia sẻ, cô là một người rất nghiêm túc và cầu toàn trong công việc. Với nghệ thuật, cô làm việc hết mình vì đam mê còn với công việc kinh doanh thì phải có kế hoạch và định hướng rõ ràng thì mới đảm bảo cuộc sống của cô và gia đình. Cao Thùy Trang cũng muốn hướng bản thân tới hình ảnh một nữ doanh nhân thành đạt.

    cao thuy trang toi khong bat chuoc phong cach cua ai 1
    cao thuy trang toi khong bat chuoc phong cach cua ai 31
    Cao Thùy Trang.

    Mới đây, người đẹp 9X thực hiện bộ ảnh thời trang với phong cách quyến rũ, gợi cảm. Bộ ảnh này được người đẹp thực hiện hơn 4 tiếng liên tục trong studio. Đây cũng là cách để cô giải toả những căng thẳng sau những giờ học hành mệt mỏi.

    Xuyên suốt bộ ảnh người đẹp vẫn giữ nét mặt lạnh lùng, cô cho biết bản thân vừa trải qua cú sốc mất người thân nên bản thân vẫn đang cố gắng vượt qua.

    cao thuy trang toi khong bat chuoc phong cach cua ai 2
    Cao Thùy Trang trong bộ ảnh mới.

    Trong bộ ảnh mới nhất, Cao Thùy Trang không ngại “đụng hàng” trang phục với Hoa hậu Việt Nam 2022 - Thanh Thuỷ và siêu mẫu Minh Tú. Người đẹp cho biết, tất cả trang phục do stylist chuẩn bị và cô cũng không quan trọng chuyện nghệ sĩ “đụng hàng” hay muốn bắt chước theo phong cách của ai.

    Dù nhan sắc đang thăng hạng nhưng cô cho biết bản thân không còn mặn mà với các cuộc thi sắc đẹp và các chương trình truyền hình thực tế.

    Ngoài việc đầu tư cho tri thức thì Cao Thùy Trang cũng là một trong những người đẹp sống vì cộng đồng. Trong năm 2023 cô tham gia hoạt động Tặng quà Tết cho cán bộ hội, hội viên, thanh niên TP.HCM như “Quà Tết yêu thương”, “Nét vẽ ngày xuân”, “Tết hội nhập”, “Giai điệu mùa xuân”...

    cao thuy trang toi khong bat chuoc phong cach cua ai23
    cao thuy trang toi khong bat chuoc phong cach cua ai24
    Cao Thùy Trang không ngại “đụng hàng” trang phục với Thanh Thuỷ và siêu mẫu Minh Tú.

    Phương Linh

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cao-thuy-trang-toi-khong-bat-chuoc-phong-cach-cua-ai-a578778.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan