+Aa-
    Zalo

    Cặp đôi ám ảnh vì trải nghiệm trên máy bay khi ngồi cạnh chú chó "xì hơi" liên tục

    (ĐS&PL) - Một cặp hành khách bay từ Paris đến Singapore của hãng hàng không Singapore Airlines bị xếp ngồi cạnh một chú chó liên tục xì hơi, chảy nước dãi, "khịt mũi" suốt chuyến bay. Điều này khiến họ vô cùng "ám ảnh".

    Thông tin từ Insider, trên chuyến bay từ Paris đến Singapore của hãng hàng không Singapore Airlines, Gill và Warren Press, đến từ Wellington, thủ đô của New Zealand đã nói với Stuff rằng muốn hãng này hoàn lại tiền cho chuyến bay kéo dài 13 giờ vì trải nghiệm khó chịu của họ.

    trai nghiem am anh tren may bay khi phai ngoi canh chu cho xi hoi dspl1
    Cặp đôi ám ảnh vì ngồi cảnh chú chó liên tục "xì hơi". Ảnh minh họa

    Cặp đôi cho biết đã mua hai ghế phổ thông cao cấp trên chuyến bay của Singapore Airlines nhưng cuối cùng lại phải chuyển sang ghế phổ thông vì họ ngồi cạnh con chó của một hành khách khác đang chảy nước dãi và xì hơi trong suốt hành trình.

    Cặp đôi cho biết họ không được thông báo rằng họ sẽ ngồi cạnh một chú chó trước chuyến bay. 

    “Tôi nghe thấy tiếng khịt mũi kéo dài. Tôi tưởng đó là điện thoại của chồng nhưng chúng tôi nhìn xuống và nhận ra đó là tiếng thở của con chó”, Gill chia sẻ.

    Cô ấy nói rằng sự việc thật quá sức chịu đựng của hai vợ chồng khi con vật bắt đầu xì hơi giữa chuyến bay và chiếm chỗ để chân của Warren.

    "Chồng tôi mặc quần đùi và bị nước dãi của con chó dính vào chân", Gill kể lại.

    Cô cho biết họ đã phàn nàn với một tiếp viên hàng không, nhưng rốt cuộc chỉ được chuyển sang hai ghế hạng phổ thông dành riêng cho nhân viên của Singapore Airlines. 

    trai nghiem am anh tren may bay khi phai ngoi canh chu cho xi hoi dspl2
    Hãng hàng không Singapore Airlines (SIA). Ảnh minh họa

    Các nhân viên trên chuyến bay hứa hẹn rằng hãng hàng không sẽ chủ động liên lạc với hai vợ chồng nhà Press sau khi hạ cánh. Tuy nhiên, phải mất tới hai tuần hãng hàng không mới đưa ra lời xin lỗi và tặng hai phiếu quà tặng trị giá 100 đô la Singapore, tương đương khoảng 73 USD.

    Sau khi Gill và Warren trả lời rằng điều đó là chưa đủ vì những khác biệt, chênh lệch ở hai hạng ghế ngồi, thì hãng hàng không lại mất gần một tháng để đưa ra một đề nghị khác là: hai phiếu du lịch trị giá 200 đô la New Zealand, tương đương khoảng 118 USD mỗi phiếu.

    Tuy nhiên, cặp đôi cho biết điều này vẫn không được chấp nhận và họ đang tiếp tục yêu cầu hoàn lại toàn bộ số tiền.

    Trong một tuyên bố với Insider, đại diện của Singapore Airlines (SIA) cho biết đã xin lỗi cặp đôi khách hàng về trải nghiệm trên chuyến bay từ Paris đến Singapore.

    Người đại diện cho biết: “SIA đã nỗ lực thông báo cho những khách hàng về việc phải ngồi cạnh động vật trước khi lên máy bay. Trong trường hợp khách hàng ngồi cạnh chó yêu cầu được chuyển chỗ, chúng tôi sẽ hỗ trợ sắp xếp lại chỗ cho khách hàng trong cùng một cabin nếu không gian cho phép. Tuy nhiên, trong trường hợp này, chúng tôi không thể sắp xếp ông bà Press vào cùng một cabin vì khoang Hạng Phổ thông Đặc biệt đã kín chỗ”, họ nói và cho biết thêm rằng hãng hàng không vẫn tiếp tục liên lạc với cặp đôi.

    Cũng theo hãng tin này, trước đó, một bài đăng trên mạng xã hội ngày 29/8 của hành khách có tên Susan Benson cho biết, cô đã chứng kiến ​​hai nữ hành khách và một nam hành khách khác “vật lộn để có được chỗ ngồi” trên chuyến bay từ Las Vegas (Mỹ) đến Montreal (Canada) vì cả 2 không chịu ngồi vào ghế có người đã nôn.

    trai nghiem am anh tren may bay khi phai ngoi canh chu cho xi hoi dspl3
    Hãng hàng không Air Canada. Ảnh minh họa

    “Các nhân viên của Air Canada đã cố gắng dọn dẹp thật nhanh trước chuyến bay tiếp theo nhưng rõ ràng là không thể làm sạch hoàn toàn. Họ đã đặt cà phê xay vào túi ngồi và xịt nước hoa cả để che mùi", Benson chia sẻ.

    Tuy nhiên, những hành khách ngồi trước Benson nói với tiếp viên hàng không Air Canada rằng ghế của họ vẫn có cặn bám trên đó. Nhưng nhân viên này cho biết chuyến bay đã kín chỗ và họ không còn lựa chọn nào khác.

    "Tiếp viên hàng không đã xin lỗi và giải thích rằng chuyến bay đã kín chỗ nên họ không thể làm gì được. Tuy nhiên, các hành khách nói rằng họ không thể nào ngồi ở chỗ đã bị nôn mửa suốt năm tiếng đồng hồ được", một nhân chứng cho biết.

    Sau khi hành khách đã ổn định chỗ ngồi, "phi công bước xuống lối đi và rất bình tĩnh quỳ xuống và nói với hai người phụ nữ trên rằng họ có hai lựa chọn: Một là tự mình rời khỏi máy bay và tự thu xếp việc đi lại. Hai là bị an ninh hộ tống ra khỏi máy bay và đưa vào danh sách cấm bay" vì họ đã thô lỗ với tiếp viên hàng không. 

    Benson cho biết hành khách ngồi cạnh hai người phụ nữ đã can thiệp và nói với phi công rằng họ không hề thô lỗ. Phi công được cho là đã quay trở lại phía trước máy bay và các nhân viên an ninh đã hộ tống những người phụ nữ rời đi. 

    Nguyễn Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cap-doi-am-anh-vi-trai-nghiem-tren-may-bay-khi-ngoi-canh-chu-cho-xi-hoi-a590570.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan