+Aa-
    Zalo

    Cặp đôi bất ngờ quay sang cạo trọc đầu nhau ngay trong đám cưới, khách mời từ ngỡ ngàng đến xúc động

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Khách mời và cả gia đình chứng kiến hành động của cô dâu, chú rể đều nhìn nhau khó hiểu nhưng khi biết nguyên nhân, ai cũng cảm động rơi nước mắt.

    Khách mời và cả gia đình chứng kiến hành động của cô dâu, chú rể đều nhìn nhau khó hiểu nhưng khi biết nguyên nhân, ai cũng cảm động rơi nước mắt.

    Cô dâu Jony (20 tuổi) và chú rể Alistair (20 tuổi) tổ chức đám cưới vào hôm 21/11/2020 tại Allely Estate, Kumeu (New Zealand). Trong lúc lễ cưới đang diễn ra, Jony và Alistair bất ngờ bước lên sân khấu.

    Khách mời và cả bố mẹ của cô dâu Jony cứ ngỡ cặp đôi sẽ cùng nhau nhảy một điệu nhảy truyền thống của Philppines. Nhưng không, Jony và Alistair tỏ ra bí mật như đang có kế hoạch đặc biệt nào khác.

    Khi mọi người đang vô cùng mong chờ, Alistair đột nhiên ngồi xuống, để Jony từ từ cạo trọc đầu mình, cả căn phòng lúc ấy ngập tràn tiếng cười và nước mắt. Alistair sau đó cũng tự tay cạo trọc đầu vợ.

    Bà Luna hạnh phúc bên con gái và con rể.

    Hóa ra, bà Luna Macapagal (mẹ của Jony, tới từ Auckland, New Zealand) được chẩn đoán mắc ung thư buồng trứng giai đoạn 4 vào năm 2018. Bà phải trải qua nhiều đợt phẫu thuật, điều trị hóa trị, xạ trị và dùng thuốc để ngăn bệnh tình tiến triển theo chiều hướng xấu.

    Chia sẻ với New Zealand Herald, Jony cho hay vào tháng 11/2020, bà Luna thường nửa đùa nửa thật nói bà rất muốn nhìn thấy cô cùng Alistair kết hôn trước khi quá muộn.

    Được biết, Jony và Alistair quen biết nhau từ khi cả hai mới 5 tuổi, mỗi ngày thường cùng nhau đi học. Cặp đôi bắt đầu hẹn hò vào khoảng 3 năm trước. Vào hôm 21/10/2020, Alistair đã có màn cầu hôn Jony đầy lãng mạn. Trước đó, anh cũng đã xin phép bà Luna để được làm đám cưới với Jony.

    Chồng và 2 con gái luôn ở bên bà Luna suốt quá trình bà chiến đấu với căn bệnh ung thư.

    Jony cho biết cô muốn tặng mẹ một bất ngờ, chính Alistair là người đề nghị cả hai cùng cạo đầu trong ngày cưới. Theo Alistair, anh muốn cùng vợ làm như vậy để người mẹ đang mang trong mình căn bệnh ung thư quái ác tin rằng những chiến bin hung thư không bao giờ đơn độc, thay vào đó sẽ luôn có sự hỗ trợ từ người xung quanh.

    “Chúng tôi thực sự vui khi thấy mẹ hạnh phúc và tự hào vì hành động đó của mình. Không biết chuyện gì sẽ xảy tới, chỉ biết ngay giây phút ấy, chúng tôi rất hạnh phúc”, Jony bày tỏ.

    Điều đáng buồn là, vào hôm 12/1/2021, hai tháng sau đám cưới của cặp đôi, bà Luna đã qua đời. Dù vậy, vợ chồng Jony vẫn tiếp tục chia sẻ câu chuyện của mình để nâng cao nhận thức của mọi người trong việc đồng hành cùng người bệnh ung thư.

    Đinh Kim(Theo Daily Mail)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cap-doi-bat-ngo-quay-sang-cao-troc-dau-nhau-ngay-trong-dam-cuoi-khach-moi-tu-ngo-ngang-den-xuc-dong-a355924.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan