+Aa-
    Zalo

    Cặp đôi "Cẩm Tú Vị Ương" Đường Yên - La Tấn công khai hẹn hò

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - "Cẩm Tú Vị Ương" gần đi tới đại kết cục, cũng là khi Đường Yên và La Tấn chính thức công khai mối quan hệ yêu đương.

    (ĐSPL) - "Cẩm Tú Vị Ương" gần đi tới đại kết cục, cũng là khi Đường Yên và La Tấn chính thức công khai mối quan hệ yêu đương.

    Kể từ khi phát sóng, "Cẩm Tú Vị Ương" luôn nhận được sự quan tâm, chú ý của khán giả, tỷ lệ người xem lúc nào cũng đứng nhất trong các phim cùng khung giờ, đồng thời liên tiếp phá kỷ lục.

    Để đạt được thành công này, bên cạnh nội dung phi hấp dẫn và diễn xuất đa dạng của dàn diễn viên, yếu tố không nhỏ tạo nên sự cuốn hút cho phim chính là mối tình nhiều trắc trở của Cao Dương Vương Thác Bạt Tuấn (La Tấn) và công chúa Bắc Lương lưu lạc trở thành Lý Vị Ương (Đường Yên).

    Đường Yên - La Tấn trong "Cẩm Tú Vị Ương".

    Tái hợp trong "Cẩm Tú Vị Ương", La Tấn và Đường Yên đã không khiến người hâm mộ thất vọng khi luôn thể hiện hoàn hảo một cặp đôi yêu thương thắm thiết, luôn nghĩ về nhau nhưng lại không thể luôn luôn bộc lộ tình cảm với người kia.

    Mối tình của Vị Ương - Thác Bạt Tuấn khiến nhiều người rơi lệ.

    [poll3]177[/poll3]

    Hôm nay, 6/12 là sinh nhật của Đường Yên, La Tấn đã gửi lời chúc mừng vô cùng ngọt ngào đến cô, thể hiện tấm lòng của mình: "Bả vai của anh vĩnh viễn là chỗ dựa của em! Em thân mến, chúc em sinh nhật vui vẻ!".

    La Tấn thậm chí còn đăng kèm lời chúc một bức hình là ảnh thuở nhỏ của hai người được ghép lại khá công phu.

    La Tấn đăng ảnh ghép của hai người chúc mừng sinh nhật Đường Yên.

    Sau khi lời chúc mang tên Đường Yên được gửi đi, nữ nhân vật chính cũng rất nhanh chóng đáp lại bằng một biểu tượng hình trái tim kèm theo lời xác nhận e lệ: "Duyên tới chính là anh!"

    Đây có thể xem như ngầm thừa nhận tình cảm dành cho nhau của hai người, Đường Yên không chỉ nhận được lời chúc mừng sinh nhật mà còn nhận được vô số lời chúc phúc của bạn bè, người hâm mộ.

    Phòng làm việc của Đường Yên cũng đã xác nhận thông tin này và mong đợi những lời chúc phúc của mọi người dành cho cặp đôi.


    Luôn luôn đẹp đôi mỗi khi xuất hiện cùng nhau.

    Trước "Cẩm Tú Vị Ương", La Tấn và Đường Yên từng hợp tác trong "Loạn thế giai nhân", "Nữ đặc công X" và "Người tình kim cương", là cặp đôi nhận được sự ủng hộ của đông đảo khán giả nhất nếu như "phim giả tình thật".

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cap-doi-cam-tu-vi-uong-duong-yen---la-tan-cong-khai-hen-ho-a172971.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan