+Aa-
    Zalo

    Cặp đôi Nhã Phương và Trường Giang ngọt ngào tại Lễ trao giải phim ngắn Màn Ảnh Xanh

    (ĐS&PL) - Mặc dù lịch trình khá bận rộn nhưng khi nhận được lời mời tới dự sự kiện Lễ trao giải Phim ngắn Màn Ảnh Xanh, cả hai vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương đều rất vui vẻ nhận lời.

    Ngày 28/8, hai vợ chồng Trường Giang và Nhã Phương đã cùng góp mặt tại sự kiện Lễ trao giải Phim ngắn Màn Ảnh Xanh do Hiệp hội Xúc tiến Phát triển Điện ảnh Việt Nam phối hợp với UBND tỉnh Quảng Ninh tổ chức tại thành phố Hạ Long (Quảng Ninh). Trong khi Trường Giang vẫn trung thành với bộ vest màu đen lịch lãm thì bà xã Nhã Phương lại vô cùng nổi bật với chiếc váy màu vàng của NTK Chung Thanh Phong.

    80a2f2e84e6c8b32d27d
    Trường Giang mặc vest màu đen lịch lãm bên cạnh bà xã Nhã Phương. 

    Được biết, cặp đôi có mặt tại thành phố vịnh xinh đẹp từ chiều 28/8 để chuẩn bị cho lễ trao giải phim ngắn diễn ra vào buổi tối. Mặc dù lịch trình khá bận rộn nhưng khi nhận được lời mời tới dự sự kiện, cả hai vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương đều rất vui vẻ nhận lời khi biết được những thông điệp đầy ý nghĩa mà cuộc thi phim ngắn Màn Ảnh Xanh hướng tới.

    Cuộc thi phim ngắn Màn Ảnh Xanh với chủ đề phản ánh những vấn đề thời sự về phát triển bền vững từ việc bảo vệ môi trường được phát động từ tháng 1/2022 và đã thu hút được hàng trăm kịch bản được gửi tới. Trong đó, không chỉ có các nhà làm phim chuyên mà còn có rất nhiều những bạn trẻ đang là học sinh, sinh viên cũng rất hào hứng tham gia và thử sức.

    Sau 8 tháng trải qua nhiều vòng thi và các hoạt động, Ban Giám khảo đã quyết định lựa chọn 13 phim tốt nhất vào vòng Chung khảo. Lễ trao giải diễn ra tối 28/8 tại Cung Quy hoạch, Hội chợ và Triển lãm tỉnh Quảng Ninh (cung Cá Heo) với rất nhiều quan khách và nhiều nghệ sĩ tới dự.

    Tại sự kiện, Thứ trưởng Bộ Tài Nguyên và Môi Trường Nguyễn Thị Phương Hoa và nghệ sĩ Trường Giang cùng lên công bố và trao Giải Đồng Hành của Bộ Tài nguyên và Môi trường cho bộ phim xuất sắc về ý tưởng bảo vệ môi trường.

    Bên cạnh đó, Tiến sĩ Nguyễn Cao Trí - Chủ tịch Hội đồng Trường Đại học Văn Lang và diễn viên Nhã Phương cũng đã lên công bố và trao Giải Đồng Hành cho bộ phim xuất sắc của nhóm sinh viên trẻ.

    Một số hình ảnh của Nhã Phương tại sự kiện:

    426a471dfc9939c76088
    Khuôn mặt đẹp cùng thần sắc rạng rỡ của Nhã Phương.
    f378c4567fd2ba8ce3c3
    Chiếc váy vàng ôm trọn thân hình cực phẩm đồng hồ cát của nữ diễn viên.
    998dc6377ab3bfede6a2
    Phần tà váy cắt xẻ khéo léo khoe đôi chân thon thả của cô.
    914e1903a48761d93896
    Bà xã Trường Giang được nhận xét ngày càng mặn mà, cuốn hút.

    Kết quả chung cuộc, với 6 đề cử chính, cuộc thi Màn Ảnh Xanh đã chọn được 4 bộ phim xuất sắc nhất bao gồm:

    Giải nhất thuộc về bộ phim tài liệu Bám rễ của đạo diễn Mai Đình KhôiGiải nhì thuộc về bộ phim hoạt hình Kỳ nghỉ hè ý nghĩa của đạo diễn Trịnh Lâm Tùng và 2 Giải ba thuộc về bộ phim: Xin chào, tôi là chai nhựa của đạo diễn Nguyễn Đức Cảnh và Vượt thành Axima của đạo diễn Nguyễn Thị Minh Khuê.

    Mộc Miên

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cap-doi-nha-phuong-va-truong-giang-ngot-ngao-tai-le-trao-giai-phim-ngan-man-anh-xanh-a549310.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan