+Aa-
    Zalo

    Cặp song sinh Lisa - Leon gây "sốt" với khoảnh khắc tình cảm, Hà Hồ tiết lộ thay đổi lớn của hai con

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Khoảnh khắc chơi đùa của cặp song sinh nhà Hà Hồ là Leon - Lisa khiến cộng đồng mạng phải xuýt xoa vì quá đáng yêu.

    Ngày 4/11/2020, Hồ Ngọc Hà sinh đôi một trai, một gái. Con gái được Kim Lý - Hồ Ngọc Hà đặt tên là Elisabeth Ly (tên thân mật: Lisa), con trai mang tên Leon Ray Ly (tên thân mật: Leon). Do mang thai đôi, Hà Hồ được bác sĩ chỉ định phương pháp sinh mổ chủ động để đảm bảo an toàn cho cả mẹ và con trước ngày dự sinh một tháng.

    cap song sinh lisa leon gay sot voi khoanh khac tinh cam ha ho tiet lo thay doi lon cua hai con4
    Hà Hồ - Kim Lý hạnh phúc bên cặp song sinh. 

    Dù bận rộn với công việc nghệ thuật và kinh doanh nhưng Hồ Ngọc Hà - Kim Lý vẫn dành thời gian chơi đùa, chăm sóc các con mỗi ngày. Nữ ca sĩ thường xuyên chia sẻ những hoạt động đời thường của các bé và nhận được lượt tương tác cao từ cộng đồng mạng.

    Bé Lisa dù mới hơn 1 tuổi nhưng đã có năng khiếu làm chủ góc máy, tạo ra được những khung hình chuẩn mẫu nhí nhưng vẫn rất hồn nhiên, trong sáng. Nhóc tì thừa hưởng vẻ đẹp của cả ba và mẹ với đôi mắt to tròn, khuôn miệng cười tươi tắn. Ái nữ Kim Lý còn có biệt tài tạo vô vàn kiểu dáng không biết mệt. Từ đó con gái nữ ca sĩ được dự đoán là "thánh sống ảo" đình đám trong tương lai.

    cap song sinh lisa leon gay sot voi khoanh khac tinh cam ha ho tiet lo thay doi lon cua hai con5
    Bé Lisa luôn gây ấn tượng với vẻ ngoài vui tươi, đáng yêu. 

    Trong khi cô chị Lisa rất chuyên nghiệp trong từng bức ảnh thì cậu em vẫn giữ nét hài hước đặc trưng. Cậu bé mê đắm đuối hành động trợn mắt, trêu đùa mọi người và có loạt biểu cảm chuẩn "thánh meme". Không những thế Leon còn rất năng động, gương mặt với đủ các mặt không làm biểu cảm ngộ nghĩnh. 

    cap song sinh lisa leon gay sot voi khoanh khac tinh cam ha ho tiet lo thay doi lon cua hai con6
    Nhóc tì Leon liên tục khoe loạt biểu cảm lầy lội.

    Mới đây, Hà Hồ lại khoe loạt ảnh sinh hoạt trong một ngày của các con trông cực vui nhộn. Nữ ca sĩ hào hứng tiết lộ sự thay đổi lớn nhất của các con là: "Mỗi ngày một lớn. Cái gì cũng hiểu, nói một lần nhớ luôn".

    Không chỉ thế, khi chơi đùa cùng em trai Leon, Lisa tỏ ra rất biết nhường nhịn và yêu thương anh trai. Hà Hồ tiết lộ, mấy ngày này, cặp sinh đôi sẽ lần lượt được lên ngủ cùng bố mẹ vì sắp tới vợ chồng cô có chuyến công tác nước ngoài vài ngày. Cả hai sợ hai con quá nhớ bố mẹ và ngược lại nên càng bồi đắp tình cảm hơn.

    cap song sinh lisa leon gay sot voi khoanh khac tinh cam ha ho tiet lo thay doi lon cua hai con2
    cap song sinh lisa leon gay sot voi khoanh khac tinh cam ha ho tiet lo thay doi lon cua hai con3
    Khoảnh khắc tình cảm ngọt ngào của hai con nhà Hà Hồ. 

    Ít ai biết hai nhóc tì nhà Hà Hồ còn có tên tiếng Việt khá đáng yêu và do một nhân vật cực đặc biệt trong showbiz là MC Lê Đỗ Quỳnh Hương đặt cho.

    MC Quỳnh Hương đã nhờ lớp học của mình đặt tên từ đó có lựa chọn tốt nhất. Nhưng bất ngờ xảy ra khi cặp sinh đôi lại muốn ''ra sớm''. Hồ Ngọc Hà nhập viện chờ sinh trước dự tính khoảng 1 tuần, điều này cũng ảnh hưởng đến tên gọi của 2 bé. Quỳnh Hương cho biết Hồ Ngọc Hà đã tức tốc gọi cho mình và nói: ''Em vẫn thích 2 cái tên Lý Minh và Lý Linh mà các bạn đặt cho. Giờ làm sao?''.

    Quỳnh Hương bắt đầu phân tích cho người bạn thân: ''Chữ Lý là họ của cha, có số 3 và số 7. Nếu giờ đặt tên Minh, thằng nhỏ sẽ bị dư 2 số 4. Con nhỏ mà đặt Lý Linh thì sẽ bị dư 2 số 3. Vậy thì phải chấp nhận thằng bé sẽ thốc vác và mê vật chất hơn con bé. Con bé sẽ lại hơi mơ mộng hơn''.

    Được bạn phân tích cặn kẽ về lợi và hại trong tên của các con xong Hồ Ngọc Hà khẳng định sẽ đổi được số của các con nên vẫn sẽ đặt tên các con như vậy. Chia sẻ của MC Quỳnh Hương nhanh chóng gây chú ý, nếu đúng như vậy thì ngoài tên gọi Lisa – Leon, cặp song sinh Hồ Ngọc Hà còn có tên gọi thuần Việt khác là Lý Linh và Lý Minh.

    Bích Thảo(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cap-song-sinh-lisa-leon-gay-sot-voi-khoanh-khac-tinh-cam-ha-ho-tiet-lo-thay-doi-lon-cua-hai-con-a531848.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan