+Aa-
    Zalo

    Cặp vợ chồng lệch 20 tuổi nhảy mừng sinh nhật con gái

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong buổi tiệc sinh nhật tròn 1 tuổi của con gái đầu lòng, cặp đôi Viết Thành - Quỳnh Trang có màn tái hiện lại quãng thời gian mang bầu dựa trên điệu nhảy độc đáo.

    Trong buổi tiệc sinh nhật tròn 1 tuổi của con gái đầu lòng, cặp đôi Viết Thành - Quỳnh Trang có màn tái hiện lại quãng thời gian mang bầu dựa trên điệu nhảy độc đáo.

    Xem video:

    [mecloud]sNRdnioqL9[/mecloud]

    Mới đây, trong buổi tiệc mừng sinh nhật 1 tuổi của con gái, cặp vợ chồng lệch 20 tuổi Viết Thành (sinh năm 1974) - Quỳnh Trang (sinh năm 1994) cùng thể hiện màn trình diễn trên nền nhạc được phối hợp từ nhiều ca khúc nổi tiếng.

    Chia sẻ với phóng viên, bà mẹ một con cho biết, tuy còn nhỏ tuổi nhưng bé khá cứng cáp. Con gái thường có biểu hiện về năng khiếu nhảy mỗi khi cả nhà bật nhạc. Bởi vậy, trong 1-2 năm nữa, cô sẽ cho con tập luyện để phát huy tố chất sau này.

    Về tiết mục nhảy dành tặng con gái, Quỳnh Trang và chồng đã lên ý tưởng từ lâu. Song vì công việc bận rộn, cặp đôi chỉ có thời gian luyện tập trong 3 ngày trước khi diễn ra bữa tiệc.

    Cả hai cùng là những vũ công chuyên nghiệp, trưởng nhóm Big Toe và vợ không gặp khó khăn nhiều trong màn vũ đạo. Điều cản trở Viết Thành và Quỳnh Trang nhất là thời gian, khi cả hai đều kín lịch cho các lớp học.

    [mecloud]wMyYGj1YkA[/mecloud]

    Bên cạnh màn trình diễn của cặp đôi vũ công, nhiều học sinh cũng chuẩn bị các tiết mục nhằm mang đến niềm vui cho bữa tiệc. Một trong những màn thể hiện gây chú ý là tiết mục nhảy Không phải dạng vừa đâu (Sơn Tùng M-TP) của 2 vũ công nhí.

    Theo Tri thức trực tuyến

    Xem thêm video:

    [mecloud]xp8Hhcj2vz[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cap-vo-chong-lech-20-tuoi-nhay-mung-sinh-nhat-con-gai-a113212.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.