+Aa-
    Zalo

    Câu kỷ tử - Vị thuốc tốt trong dân gian giúp bổ thận, hỗ trợ yếu sinh lý nam

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Câu kỷ tử được coi là vị thuốc dân gian với nhiều tác dụng chữa một số bệnh thường gặp như một số bệnh lý về mắt, về gan, thận...

    Câu kỷ tử được coi là vị thuốc dân gian với nhiều tác dụng chữa một số bệnh thường gặp như một số bệnh lý về mắt, về gan, thận... Trong đó, tác dụng đối với sinh lý nam giới cũng là một trong nhiều điều khiến vị thuốc này được nhiều người ưa chuộng và biết đến nhiều hơn.

    Yếu sinh lý luôn là nỗi lo thường trực của nam giới và thống kê gần đây cho thấy, tỷ lệ nam giới gặp phải các trục trặc liên quan đến sinh lý khiến chất lượng đời sống tình dục bị suy giảm ngày càng tăng. Do vậy, tìm ra phương pháp hữu ích và phù hợp để cải thiện vấn đề là điều nam giới vô cùng quan tâm.

    Về cơ bản, có nhiều nguyên nhân gây yếu sinh lý ở nam giới như thần kinh căng thẳng, làm việc quá sức dẫn đến stress hay do lo sợ quá mức trong một thời gian dài, do thiếu hormone nam testosterol, do mắc bệnh đái tháo đường, tăng huyết áp, tim mạch… khiến chất lượng đời sống tình dục bị đe dọa và ảnh hưởng nghiêm trọng.

    Hiện nay, người ta có thể sử dụng nhiều cách khác nhau để điều trị tình trạng "khó nói" này. Tùy vào tình trạng khác nhau mà nam giới có thể lựa chọn riêng những phương pháp khác nhau. Trong số đó, sử dụng các dược liệu thiên nhiên luôn là lựa chọn của nhiều người bởi tính an toàn cũng như hiệu quả mà những vị thuốc này mang lại và câu kỳ tử là một trong số những dược liệu quý giá đó. 

    Từ xưa đến nay, người ta luôn coi Câu kỷ tử là một loại thuốc bổ huyết tốt nhất theo đông y, đồng thời, loại cây này cũng được coi là một loại thảo dược quý rất tốt cho sức khỏe sinh lý nam giới. Do đó, cũng giống như mật nhân, tật lê, bạch quả, câu kỷ tử là một trong những cái tên có sức hút nhất đối với nam giới, nhất là những người gặp phải một số trục trặc về sinh lý.

    Thành phần chủ yếu của Câu kỷ tử gồm có một số chất rất tốt cho sinh lý nam như Betain chiếm 0,09%; Ancaloit 0,08%; Saponin 1,7%; Caroten, Polysaccharid, Axit Nicotinic.. cùng canxi, sắt, vitamin B1, B2, C và nhiều loại axit amin khác... 

    Cụ thể, câu kỷ tử được sử dụng trong điều trị một số tình trạng bệnh lý liên quan đến chứng yếu sinh lý ở nam giới như hỗ trợ điều trị một số tình trạng thường gặp như rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, liệt dương... Đồng thời, câu kỷ tử còn có tác dụng hỗ trợ điều trị cho người mắc chứng mộng tinh một cách hiệu quả. 

    Ngoài ra, những người thận yếu, thận hư hoặc người già gặp vấn đề thị lực, người hay mỏi gối, đau lưng hoặc những người muốn tăng cường sức đề kháng cơ thể ... cũng có thể sử dụng loại thảo dược này để cải thiện tình trạng đang gặp phải. 

    Thông thường, người ta có thể sử dụng câu kỷ tử bằng cách sắc nước uống trực tiếp hoặc dùng để ngâm làm rượu thuốc. Tuy nhiên, nếu không biết dùng một liều lượng nhất định thì cồn trong rượu thuốc có thể gây ra những tác hại không mong muốn lên sự hoạt động của một số bộ phận khác nhau trong cơ thể. Trong trường hợp này, việc sử dụng các bài thuốc hoặc thực phẩm chức năng là điều không nên bỏ qua. 

    Thị trường hiện nay có thực phẩm hỗ trợ sinh lý nam TRUEMEN có chứa nhiều thành phần dược liệu thiên nhiên quý giá như câu kỷ tử, nhục thung dung, dâm dương hoắc hay như bạch tật lê, kẽm, hàu biển... cùng rất nhiều các nguyên liệu khác có tác dụng làm tăng chất lượng tinh trùng nam giới, kéo dài thời gian quan hệ cũng như hỗ trợ giúp thận khỏe mạnh. 

    Sử dụng TRUEMEN hàng ngày là cách giúp nam giới bổ sung lại lượng testosterone thiếu hụt cũng như hỗ trợ điều trị tình trạng xuất tinh sớm, kéo dài thời gian quan hệ cũng như tăng ham muốn sinh dục cho phái mạnh. Công thức trong TRUEMEN là tổng hợp của 20 loại thảo dược thiên nhiên nên hoàn toàn không mang lại tác dụng phụ cho người sử dụng mà ngược lại, tác dụng của các dược liệu này sẽ giúp nam giới vừa cải thiện được khả năng sinh lý, vừa cải thiện được tình trạng sức khỏe cũng như trí lực, giúp ngủ ngon, tinh thần thoải mái, sảng khoái hơn. Lựa chọn TRUEMEN là điều nam giới không nên bỏ qua nếu đang đau đầu với tình trạng sinh lý hiện tại của bản thân. Tham khảo thêm trên https://truemen.vn/ nhé.

    Trang
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cau-ky-tu---vi-thuoc-tot-trong-dan-gian-giup-bo-than-ho-tro-yeu-sinh-ly-nam-a264744.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan