+Aa-
    Zalo

    Câu trả lời “dậy sóng” cộng đồng mạng của cậu học trò nhỏ trên sóng truyền hình

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong ngày đầu tiên đến trường, nhiều tình huống hài hước cũng đã diễn ra, điển hình như trường hợp của cậu bé Nguyễn Phúc Minh – một học sinh tại Hà Nội.

    Trong ngày đầu tiên đến trường, nhiều tình huống hài hước cũng đã diễn ra, điển hình như trường hợp của cậu bé Nguyễn Phúc Minh – một học sinh tại Hà Nội.

    Video câu trả lời hài hước của học sinh sau thời dài nghỉ phòng chống dịch Covid-19. Nguồn VTV.

    [presscloud]15706[/presscloud]

    Cụ thể chỉ xuất hiện ít giây trên sóng truyền hình quốc gia VTV1, thế nhưng anh bạn lại mang đến cho người xem khoảnh khắc không nhịn được cười trong một chia sẻ về cảm nhận đến trường sau kỳ nghỉ dịch dài hạn.

    Theo đó cậu bé này được phóng viên hỏi rằng cảm nhận của con như thế nào khi quá lâu mới đến trường. Thay vì trả lời là nhớ nhung bạn bè hay thầy cô thì cậu bé lại nhanh miệng đáp rằng: “Mấy ngày nay nghỉ lâu quá đấy nên sáng nay chẳng biết chỗ ngồi của mình ở đâu”. 

    Cậu học trò Nguyễn Phúc Minh gây bão mạng xã hội với câu trả lời thú vị.

    Đoạn video sau khi được đăng tải đã nhận về đông đảo sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Đa số người dùng đều cảm thông cho tình huống mà cậu bé này đã gặp phải, đặc biệt là khen ngợi sự thật thà, trung thật của bạn nhỏ. Số khác cũng kể lại những tình huống có 1-0-2 khác khi đưa con trẻ quay trở lại trường sau nhiều tháng phải nghỉ do dịch bệnh.

    – “Phát biểu một câu quả là rất phù hợp với thực trạng chung cũng nhiều cô cậu học trò”.

    – “Cậu bé không những rất đáng yêu lại nói đúng tim đen của nhiều các anh chị đi học trở lại sau khi đến trường đấy nhé”.

    Được biết sau gần 3 tháng nghỉ học tránh dịch Covid-19, sáng ngày 11/5, học sinh tiểu học, mầm non trên khắp cả nước đã chính thức đi học trở lại.

    Nhiều học trò tỏ ra bỡ ngỡ, đi học muộn, không nhớ vị trí lớp hay đã òa khóc và nhờ sự giúp đỡ của giáo viên ổn định lại vị trí học.

    Trước đó, các trường học đã tiến hành phun khử khuẩn các không gian trong và ngoài lớp học, hình mũi tên đánh dấu trên sân trường để học sinh giãn cách khi chờ đo thân nhiệt, xếp hàng đi theo lớp... Nhiều trường cũng cho biết sẽ chưa tổ chức cho học sinh ăn bán trú mà chỉ học nửa ngày đầu trong tuần đầu tiên.

    Thanh Tùng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cau-tra-loi-day-song-cong-dong-mang-cua-cau-hoc-tro-nho-tren-song-truyen-hinh-a323361.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan