+Aa-
    Zalo

    CEO Hàn Quốc vướng cáo buộc xâm hại tình dục 3 người mẫu trực thuộc công ty

    (ĐS&PL) - 3 người mẫu thuộc Art Gravia - công ty giải trí chuyên sản xuất nội dung cho người lớn tại Hàn Quốc, đã gây chú ý khi đăng tải tuyên bố về việc bị CEO của công ty tấn công tình dục.

    Ngày 25/7, 3 người mẫu phim 18+ gồm Jang Joo, Si Ra và Woo Yo, đã tham gia một buổi phát sóng trực tiếp trên mạng xã hội và tố cáo ông J - CEO của Art Gravia xâm hại tình dục họ nhiều lần.

    Theo lời của các cô gái, họ đã bị ông J tấn công tình dục, ép buộc tham gia vào các cuộc quay phim nhạy cảm bất hợp pháp và bị đe dọa đáng sợ.

    Tôi gặp CEO lần đầu tại một khách sạn ở Bucheon, tỉnh Gyeonggi. Khi tôi từ chối những lời tán tỉnh của anh ta, anh ta nói với tôi, ‘Em đã trải nghiệm điều này trước đây, chỉ cần tận hưởng nó". Sau đó, anh ta dặn tôi không được nói với ai. Khi tôi cố gắng nói chuyện với những người khác ở công ty, CEO sẽ trả đũa về mặt tài chính. Vì điều đó, tôi phải giữ im lặng”, Jang Joo kể.

    Bên cạnh đó, Si Ra nói tiếp: “Trong khi quay phim, CEO đè lên người tôi, thậm chí còn quay lại vụ tấn công. Tôi yêu cầu anh ta xóa đoạn phim nhưng anh ta phớt lờ. Anh ta bảo tôi hãy tập trung và tận hưởng nó. Anh ta còn bảo tôi kỳ lạ khi những những gì anh ta làm là kỳ lạ. Tôi im lặng vì sợ bị trả thù. Thế nhưng, tôi quyết định lên tiếng sau khi nghe tin những người mẫu khác cũng bị tấn công tình dục”.

    ceo han quoc vuong cao buoc xam hai tinh duc 3 nguoi mau truc thuoc cong ty2
    Jang Joo, Si Ra và Woo Yo mở livestream tố cáo CEO công ty quản lý tấn công tình dục.

    Sau buổi phát sóng trực tiếp vạch mặt CEO, một người mẫu khác có tên là Kang In Kyung đã đưa ra bằng chứng để chứng minh rằng 3 người đồng nghiệp của cô không đặt điều. Kang tiết lộ cuộc trò chuyện qua điện thoại giữa cô và CEO đã được ghi âm, trong đó người đẹp hỏi tại sao ông J tấn công tình dục Jang Joo.

    Theo đó, cư dân mạng cũng nghe được phần nào của cuộc gọi, trong đó ông J yêu cầu Kang giúp anh ta bằng cách xác nhận mối quan hệ có sự đồng thuận giữa anh và các người mẫu.

    Nếu cô nói sẽ giúp đỡ họ (nạn nhân), dù tôi có làm những điều đó hay không, tôi đều bị coi là có tội. Cách duy nhất để tôi sống sót là cô nói rằng (những việc tôi đã làm) có sự đồng thuận”, người được cho là J nói với Kang.

    Trước đây, tối 25/7, tờ Wikitree đưa tin 3 người mẫu đã nộp đơn tố cáo ông J vì hành vi xâm hại tình dục, bạo hành. Nguồn tin cho biết, 3 người mẫu bị ông J tấn công tình dục và hành hung trong vòng 3 năm từ tháng 2/2020 đến đầu năm nay. Chưa hết, 3 nạn nhân còn bị uy hiếp, đe dọa rằng sẽ phải gánh chịu hậu quả nặng nề nếu như dám từ chối J. Sau đó, J đã lên tiếng phủ nhận mọi cáo buộc.

    Ngay sau động thái của J, nữ người mẫu Kang In Kyung đã lên tiếng về vụ việc. Trên trang cá nhân, cô tuyên bố sẽ thực hiện một buổi phát sóng trực tiếp để kể rõ về scandal liên quan tới CEO J, đồng thời sẽ tung ra đoạn ghi âm làm bằng chứng. Tuy nhiên, chưa rõ nữ người mẫu họ Kang xuất hiện trên sóng livestream với tư cách nạn nhân hay nhân chứng của vụ việc.

    ceo han quoc vuong cao buoc xam hai tinh duc 3 nguoi mau truc thuoc cong ty
    Hàn Quốc xôn xao trước vụ việc 3 người mẫu bị CEO tấn công tình dục và bạo hành trong vòng 3 năm.

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ceo-han-quoc-vuong-cao-buoc-xam-hai-tinh-duc-3-nguoi-mau-truc-thuoc-cong-ty-a584448.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan