+Aa-
    Zalo

    CEO Trương Ngọc Tường Vi - Sáng lập thương hiệu mỹ phẩm với tâm nguyện giúp phụ nữ sống hạnh phúc

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Những người phụ nữ thành công có xuất phát điểm bình thường luôn mong muốn đóng góp những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng. CEO Trương Ngọc Tường Vi chính là một nữ doanh nhân không chỉ thành công với sự nghiệp của mình mà còn mang đến nhiều cảm hứng cho nhiều cô gái trẻ. CEO Tường Vi sáng lập thương hiệu mỹ phẩm LN Cosmetics với tâm nguyện giúp chị em phụ nữ sống hạnh phúc hơn mỗi ngày.

    CEO Trương Ngọc Tường Vi chia sẻ, mỗi cô gái đều có một vẻ đẹp riêng nhưng không phải ai cũng biết cách để tôn lên những nét đẹp vốn có của mình. Thời gian còn làm tư vấn viên cho một viện thẩm mỹ đã giúp chị Tường Vi có cơ hội tiếp cận và hiểu rõ hơn về những vấn đề chung mà chị em gặp phải trong việc làm đẹp.

    Chị Tường Vi cũng cho biết, trước đây chị cũng nhiều lần cảm thấy tự ti với ngoại hình của mình. Khi còn đi học hay bắt đầu đi xin việc cũng vì bản thân chị chưa biết cách chăm chút nhiều mà bỏ lỡ không ít cơ hội phát triển. CEO Trương Ngọc Tường Vi may mắn nhận được sự giúp đỡ từ một đàn chị. Đây cũng được coi là bước ngoặt đánh dấu sự phát triển mới trong cuộc đời chị.

    32

    Thời điểm khó khăn, chị nhận thức được tầm quan trọng của vẻ bề ngoài. Cùng với sự hỗ trợ từ người chị đi trước, CEO Trương Ngọc Tường Vi luôn biết ơn và khi đã có được những thành công nhất định thì chính chị sẽ là người giúp đỡ những cô gái khác ngoài kia thay đổi số phận của mình. Đó chính là lý do, là động lực để CEO Trương Ngọc Tường Vi phấn đấu gây dựng nên hệ thống thẩm mỹ viện cùng thương hiệu mỹ phẩm LN Cosmetics.

    33

    Theo CEO Trương Ngọc Tường Vi, thị trường mỹ phẩm nước ta khá phát triển cũng kéo theo đó là sự phức tạp, khó kiểm soát chất lượng. Sự ra đời của LN Cosmetics là toàn bộ tâm huyết của nữ CEO về một thương hiệu mỹ phẩm Việt hoàn toàn thiên nhiên, an toàn, lành tính giúp được nhiều người phụ nữ cải thiện vẻ đẹp của mình. Đặc biệt, hầu hết các sản phẩm của  LN Cosmetics được nghiên cứu phù hợp với làn da phụ nữ Châu Á.

    Điều mà CEO Trương Ngọc Tường Vi luôn đặt lên hàng đầu chính là an toàn, chất lượng đảm bảo. Nhờ ứng dụng quy trình sản xuất hiện đại, hệ thống máy móc cao cấp cùng đội ngũ chuyên gia nghiên cứu giàu kinh nghiệm mà những sản phẩm của LN Cosmetics đều được giới chuyên môn đánh giá cao. Không chỉ có thế, LN Cosmetics cũng nhận được phản hồi tích cực từ phía khách hàng.

    34

    CEO Trương Ngọc Tường Vi chia sẻ: “Là một người làm kinh doanh, tất nhiên tôi luôn mong muốn có lợi nhuận và phát triển thương hiệu của mình bền vững. Nhưng kim chỉ nang trong kinh doanh của tôi xuất phát từ những trải nghiệm thực tế. Tôi mong muốn mỗi cô gái đều có thể trở nên xinh đẹp hơn mỗi ngày, và đặc biệt không bỏ qua cơ hội phát triển chỉ vì ngoại hình không đẹp như chính tôi đã từng trải qua. Bên cạnh đó, hệ thống thẩm mỹ viện và thương hiệu Mỹ phẩm thiên nhiên của tôi cho phép chị em sử dụng, tạo điều kiện cho cả những người có chi phí thấp cũng có thể trở nên xinh đẹp.”

    35

    Những nỗ lực của cô gái 9x đã và đang mang đến cho cộng đồng những giá trị tích cực. Những cô gái mong muốn xinh đẹp, tự tin và hạnh phúc thì không thể bỏ qua LN Cosmetics.

    Thu Hà

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ceo-truong-ngoc-tuong-vi-sang-lap-thuong-hieu-my-pham-voi-tam-nguyen-giup-phu-nu-song-hanh-phuc-a567976.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    CEO CHARME PERFUME NGUYỄN THỊ THU HƯỜNG HẠNH PHÚC GÓP SỨC TRONG CÁC CHƯƠNG TRÌNH NHÂN ÁI

    CEO CHARME PERFUME NGUYỄN THỊ THU HƯỜNG HẠNH PHÚC GÓP SỨC TRONG CÁC CHƯƠNG TRÌNH NHÂN ÁI

    Một sự kết hợp hoàn hảo giữa nhan sắc, trí tuệ cùng lòng nhân ái. Không chỉ thành công trong kinh doanh, là tấm gương sáng cho thế hệ trẻ vì những nỗ lực không ngừng nghỉ để có được thành công, doanh nhân Nguyễn Thị Thu Hường - CEO Charme Perfume còn tích cực tham gia các chương trình thiện nguyện và an sinh xã hội, đóng góp những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng.

    Founder & CEO Germany Home -  Dương Giang  “bông hồng vàng” ngành xuất nhập khẩu

    Founder & CEO Germany Home - Dương Giang “bông hồng vàng” ngành xuất nhập khẩu

    Trải qua quá trình lập nghiệp đầy bản lĩnh tại “xứ người”, Nữ Việt kiều Dương Giang đã trở thành một trong những người phụ nữ tiên phong lĩnh vực tư vấn, thiết kế, lắp đặt các sản phẩm nội thất, máy móc thiết bị chất lượng, chính hãng từ các nước Châu Âu về Việt Nam. Góp phần mang đến những trải nghiệm không gian sống, nghỉ dưỡng đẳng cấp với giá thành vô cùng hợp lý.