+Aa-
    Zalo

    Chấm dứt hợp đồng với cô giáo dùng roi đánh học sinh lớp 4 tím lưng

    (ĐS&PL) - Trường TH Hải Hòa (Thanh Hoá) đang hoàn thiện các quy trình, thủ tục để chấm dứt hợp đồng lao động đối với cô giáo L. T. H., người đánh học sinh lớp 4 bầm tím lưng.

    Liên quan đến vụ học sinh lớp 4 bị cô giáo dùng roi đánh tím lưng, Báo Sức khỏe và Đời sống đưa tin, bà Lê Thị Quý, Hiệu trưởng Trường Tiểu học Hải Hòa, thị xã Nghi Sơn (Thanh Hóa), cho biết, nhà trường đang hoàn thiện các bước theo quy định để chấm dứt hợp đồng lao động đối với giáo viên L.T.H..

    Giáo dục pháp luật - Vụ học sinh lớp 4 bị cô giáo dùng roi đánh tím lưng: Xót xa hoàn cảnh của cháu bé
    Vết thương trên người học sinh lớp 4 nghi bị cô giáo đánh.

    "Khi nhận được thông tin từ gia đình phản ánh, nhà trường đến gia đình em Q. để thăm hỏi, động viên và xin lỗi vì hành động chưa chuẩn mực của cô H.. Hiện trường đã phân công giáo viên khác chủ nhiệm lớp 4B. Sau khi đình chỉ công tác, nhà trường sẽ chấm dứt hợp đồng lao động với cô H.", bà Quý nói.

    Như đã đưa tin trước đó, vào chiều 30/9, bà Nguyễn Thị Th. (là bà nội và cũng là người trực tiếp nuôi dưỡng em P.Đ.Q, học sinh lớp 4B, Trường Tiểu học Hải Hòa, thị xã Nghi Sơn, Thanh Hóa) đến nhà trường phản ánh về việc cháu Q. bị cô giáo dùng roi tre đánh do không làm bài tập.

    Bà Th. cho biết, vào trưa 30/9, khi cháu bà là P.Đ.Q. đi học về cởi áo ra thì bà phát hiện có 7-8 vết lằn còn rướm máu ở lưng.

    "Q. nói với tôi vết thương ở lưng là do bị ngã ở trường. Quan sát vết thương "lằn roi" và thái độ bất thường của Q. nên tôi tiếp tục gặng hỏi thì được cháu cho hay là do cô giáo dùng roi đánh", bà Th. kể.

    Tối cùng ngày, cô H. cùng một số giáo viên trong trường và lãnh đạo phường Hải Hòa đến nhà xin lỗi bà Th. và gia đình.

    Theo bà Th., con trai bà sức khỏe yếu, tâm lý không ổn định, sau khi lấy vợ thì hai vợ chồng sinh được cháu Q. Khi Q. chưa tròn 1 tuổi thì mẹ bỏ đi, để lại con cho bà Th. và gia đình chăm sóc, nuôi dưỡng. Bà Th. vừa là bà, vừa là mẹ của Q.

    Ngay sao khi nhận được phản ánh, ban giám hiệu Trường TH Hải Hòa đã mời cô giáo H. lên làm việc. Tại buổi làm việc, cô H. có thừa nhận trong buổi học sáng 30/9 đã có hành động dùng roi tre đánh nhiều lần vào lưng nam sinh Q..

    XEM THÊM: Diễn biến nóng vụ thầy giáo xưng "mày - tao" với học sinh ở Hà Nội

    Cô giáo H. cho biết do em Q. không chịu làm bài tập cô giao, dù đã được nhắc nhở nhiều lần nhưng khi đến lớp, học sinh này vẫn không tập trung học bài.

    Ngay sau khi nắm bắt được sự việc, nhà trường cũng đã cử cô H. cùng một số cô giáo trong tổ đến nhà bà Th. xin lỗi bà và thăm hỏi cháu Q..

    Thục Hiền(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cham-dut-hop-dong-voi-co-giao-dung-roi-danh-hoc-sinh-lop-4-tim-lung-a593581.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan