+Aa-
    Zalo

    Chấn động bé trai 10 tuổi treo cổ tự vẫn vì bị điểm kém

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Sau khi nhận điểm kém môn tiếng Anh, một bé trai ở Trung Quốc đã treo cổ tự vẫn.

    (ĐSPL) – Sau khi nhận điểm kém môn tiếng Anh, một bé trai ở Trung Quốc đã treo cổ tự vẫn.

    Theo tin tức trên Shanghaiist, bé trai 10 tuổi được phát hiện tử vong sau khi treo cổ tự vẫn trong phòng ngủ ở quận Phiên Ngung, Quảng Châu (Trung Quốc) chiều 20/11.

    “Con chỉ được 39 điểm môn Tiếng Anh. Con rất hối hận vì không chịu nghe lời khuyên của bà hôm qua. Sau này, con sẽ dành nhiều thời gian hơn để ôn bài trước kỳ thi”, những dòng chữ viết trong nhật ký của bé trai có tên Xiao Huan.

    Bé trai 10 tuổi treo cổ tự vẫn vì bị điểm kém

    Bé trai treo cổ tự vẫn ngay trong phòng ngủ.

    Theo tin tức trên Yangcheng Evening News, Xiao là học sinh lớp 5 và sống cùng ông bà ở quận Phiên Ngung, trong khi bố mẹ làm việc ở tỉnh Giang Tô.

    Vào khoảng 4h30 chiều thứ Năm (20/11), cậu bé từ trường trở về nhà sau khi làm bài thi tiếng Anh. Khi bà của Xiao biết cháu không được điểm cao, bà đã phê bình cháu và nói rằng: “Lần trước cháu được hơn 80 điểm. Sao lần này cháu chỉ được 39 điểm thôi? Lẽ ra cháu không nên ra ngoài chơi mà nên ở nhà ôn bài 2 tiếng mỗi ngày”.

    Sau khi nghe bà dạy bảo, Xiao mỉm cười và đi vào phòng ngủ học bài.

    “Cháu không có biểu hiện tâm trạng gì bất thường cả”, bà của Xiao buồn rầu nói.

    Tuy nhiên, khoảng 5h30 chiều, người bà vào phòng ngủ để gọi cháu ra ăn tối thì bàng hoàng phát hiện, cháu trai đã buộc một sợi dây vào cửa số rồi treo cổ tự vẫn.

    Các bác sĩ đến hiện trường và thông báo bé Xiao đã tử vong. Phía cảnh sát bác bỏ khả năng đây là một vụ án mạng.

    Chị họ học cùng lớp Xiao kể lại với gia đình, Xiao đã bị phạt đứng lớp 10 phút vào sáng 20/11. Gia đình Xiao cho rằng, hình phạt ở trường cùng những áp lực trong học tập chính là nguyên nhân khiến bé tự tử.

    Trước vấn đề này, hiệu trưởng ngôi trường nơi Xiao theo học cho biết: “Giáo viên tiếng Trung đã yêu cầu nhiều học sinh đứng lên, trong đó có Xiao Huan, do các em nói chuyện trong lớp học. Nhưng họ chỉ yêu cầu các em đứng trong 1 hoặc 2 phút. Chúng tôi sẽ phối hợp với cảnh sát để làm rõ vụ việc đáng tiếc trên”.

    Huang - thầy giáo của Xiao chia sẻ với phóng viên, Xiao thực sự có tiến bộ trong kỳ thi giữa kỳ. Mặc dù không đạt điểm tốt môn tiếng Anh, nhưng em đều qua môn Toán và tiếng Trung.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chan-dong-be-trai-10-tuoi-treo-co-tu-van-vi-bi-diem-kem-a70387.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Cuộc sống của bé trai 3 tuổi nặng 70kg

    Cuộc sống của bé trai 3 tuổi nặng 70kg

    Một bé trai 3 tuổi sống tại Brazil bị mắc một chứng bệnh lạ khiến bé không thể ngừng ăn, khiến cho khối lượng cơ thể của bé đã lên đến 70kg. (Nguồn: Sina)