+Aa-
    Zalo

    Chân dung gái bán dâm được săn lùng nhiều nhất Brazil

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - World Cup 2014 là dịp hốt bạc hiếm có của những gái bán dâm tại xứ Samba nhưng với Isabel, điều tồi tệ nhất đã xảy ra.

    (ĐSPL) - World Cup 2014 là dịp hốt bạc hiếm có của những gái bán dâm tại xứ Samba nhưng với cô gái có tên Isabel điều tồi tệ nhất đã xảy ra. Cô phải chạy trốn trước sự truy đuổi của cảnh sát.
    Bi kịch ấp xuống với cô gái bán dâm này vào 23/5 vừa qua khi cảnh sát thực hiện một cuộc truy quét vào khu nhà Caixa Economica, gần Rio de Janeiro để triệt phá các hoạt động mại dâm mà họ cho là bất hợp pháp tại đây. Đây được coi là một trong những tụ điểm mại dâm lâu đời với thời gian hoạt động 40 năm. Gần đây khu này có thêm người dân và các cơ quan công sở nên nhiều người đã tố cáo vè các vụ mua bán dâm làm ảnh hưởng đến cuộc sống của họ. 
    Chân dung gái bán dâm được săn lùng nhiều nhất Brazil
    Isabel bịt mặt chạy chốn trước sự truy đuổi của cảnh sát Brazil.
    Trước kia cảnh sát chính là khách hàng của các cô và họ giữ bí mật về việc hoạt đông của nhứng cô gái bán dâm nơi đây. Tuy nhiên khi chuẩn bị cho World Cup 2014, cảnh sát cáo buộc các hoạt động mại dâm tại Caixa Economica là bất hợp pháp và cần phải giải quyết tận gốc.
    Đã có khoảng 300 cảnh sát mặc sắc phục xông vào các căn hộ nơi các cô gái đang sống, khám xét lục lọi cướp sạch tiền của các cô, và bắt đầu hãm hiếp nhiều gái bán dâm tại đây. Isabel đã bị hiếp 2 lần trước khi bị tống ra đường với nhiều đồng nghiệp khác.
    Khi Isabel tố giác cô không lường trước được nguy hiểm mà bản thân mình phải đối mặt. Cô nhận được rất nhiều lời đe dọa "Nếu mày muốn sống thì tốt nhất là nên câm họng lại". Ngày 21/6, trên đường phố, một nhóm người đi xe motor bất ngờ tấn công Isabel. Họ cướp đi giấy tờ tùy thân của cô, đánh vào đầu và cứa tay cô. "Chúng không muốn cướp tiền. Chúng cứ cứa tay tôi và cho tôi xem tấm ảnh của con trai mình đang ngồi trên xe buýt khi đến trường" - Isabel kể.
    Trong suốt mùa World Cup 2014, Isabel, không tiền, không giấy tờ tùy thân, chạy trốn hết nơi này tới nơi khác dưới sự bao bọc của các nhà hoạt động xã hội và các luật sư bảo vệ cô. Cô gọi điện cho báo chí và các tổ chức bảo vệ nhân quyền bằng sim rác.
    Chính quyền Brazil đang tiến hành điều tra bởi dư luận cũng như các tổ chức bảo vệ quyền lợi gái bán dâm đang rất bức xúc. Tuy nhiên ngay cả khi những kẻ trực tiếp hãm hiếp Isabel bị đưa ra vành móng ngựa, có thể cô cũng sẽ không bao giờ được an toàn. Bởi thế cô muốn dừng các hoạt động tổ cáo và đưa chúng ra tòa. 
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chan-dung-gai-ban-dam-duoc-san-lung-nhieu-nhat-brazil-a41629.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan