+Aa-
    Zalo

    Chàng trai nghèo thừa kế khối tài sản 1.500 tỷ đồng sau khi xét nghiệm DNA

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Jordan Adlard Rogers được thừa kế khối bất động sản trị giá lên tới 1.500 tỷ đồng, khi kết quả xét nghiệm DNA cho thấy anh là con trai của một quý tộc.

    Jordan Adlard Rogers được thừa kế khối bất động sản trị giá lên tới 50 triệu bảng Anh (gần 1.500 tỷ đồng), khi kết quả xét nghiệm DNA cho thấy anh là con trai của một quý tộc.

    Anh Jordan Adlard Rogers. Ảnh: Daily Mail

    Anh Jordan Adlard Rogers (31 tuổi) vốn là một nhân viên công tác xã hội với công việc vất vả, luôn nhiệt tình chăm sóc cho những ai cần giúp đỡ.

    Tuy nhiên, cuộc đời Jordan đã có bước ngoặt lớn khi kết quả xét nghiệm DNA cho thấy anh là con trai của Charles Rogers - một quý tộc Anh kiêm triệu phú sở hữu nhiều bất động sản có giá trị.

    Jordan từng nghi ngờ ông Charles là bố của mình từ năm 8 tuổi nhưng không thực hiện các xét nghiệm ADN cho đến khi ông Charles qua đời. Nhà quý tộc người Anh được tìm thấy tử vong trong xe hơi hồi tháng 8/2018 ở tuổi 62. 

    Gia đình Rogers đã sống trên khu bất động sản rộng lớn trong nhiều thế hệ. Tới năm 1974, họ tặng lại nó cho tổ chức bảo tồn các di tích lịch sử và thiên nhiên quốc gia National Trust để đổi lấy hợp đồng 1.000 năm tiếp tục được ở trên đó cùng khoản trợ cấp khoảng 1.300 USD mỗi tuần.

    Hiện cuộc sống của Jordan thay đổi theo hướng tích cực sau khi được thừa kế gia sản của bố trị giá lên tới 50 triệu bảng Anh (gần 1.500 tỷ đồng). Anh cho biết: "Ông ấy đề nghị làm xét nghiệm khi tôi còn nhỏ nhưng rồi chẳng làm gì cả. Khi tôi 18 tuổi, tôi đến hỏi có thể làm xét nghiệm không nhưng ông ấy bảo tôi hãy thông qua luật sư.

    Tôi đã viết nhiều thư cho ông ấy đến tận năm 29 tuổi nhưng chẳng bao giờ nhận được hồi âm. Ba năm sau, tôi tiếp xúc với luật sư Philip Care. Luật sư Philip nói ông Charles không muốn làm xét nghiệm nên tôi đã viết một lá thư cuối cùng và đó cũng là khi ông Philip thông báo cha tôi đã chết".

    Anh Jordan Adlard Rogers đứng cạnh vợ của mình và người con mới đẻ. Ảnh Daily Mail.

    Sau khi ông Charles qua đời, Jordan bị một số thành viên trong gia đình ông gây khó dễ chuyện xét nghiệm DNA nhưng cuối cùng anh cũng hoàn thành việc này. 

    Dù bỗng dưng trở thành triệu phú, Jordan cho biết sẽ không quên những công việc ý nghĩa mà mình từng làm. Anh dự kiến sẽ dùng một khoản tiền thừa kế để lập quỹ từ thiện. "Tôi muốn giúp đỡ mọi người. Tôi sẽ không quên nơi mà mình sinh ra và lớn lên".

    "Mọi người nói rằng tôi thật may mắn, nhưng tôi sẵn sàng đánh đổi mọi thứ chỉ được gặp bố Charles lúc còn sống và nói rằng tôi chính là con trai của ông. Lúc đó, có lẽ bố sẽ chọn một con đường khác", Jordan ngậm ngùi chia sẻ. 

    Anh nói vậy là do ông Charles đã trải qua 40 năm nghiện ngập trước khi qua đời trong ô tô vì sốc thuốc. "Ông ấy có quá nhiều áp lực trên vai", Jordan giải thích. "Anh ruột của cha tôi là thành viên Không quân Hoàng gia Anh. Trong khi ông nội của tôi là sĩ quan Hải quân. Đó là 2 cái bóng quá lớn để bố có thể vượt qua".

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chang-trai-ngheo-thua-ke-khoi-tai-san-1500-ty-dong-sau-khi-xet-nghiem-dna-a276590.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan