+Aa-
    Zalo

    Chàng trai suýt chết vì gặp phải người tình cuồng si

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Vụ án "phượng hoàng Luna" hiện đang gây chú ý tại Nhật Bản, không chỉ vì nạn nhân là 1 người hành nghề khá đặc biệt mà còn bởi thủ phạm đã yêu đương biến tướng...

    Vụ án "Phượng hoàng Luna" hiện đang gây chú ý tại Nhật Bản, không chỉ vì nạn nhân là một người hành nghề khá đặc biệt mà còn bởi thủ phạm đã yêu đương biến tướng với bạn cùng phòng của mình.

    Thủ phạm và nạn nhân cùng sống chung 1 nhà - Ảnh: NS

    Theo NS đưa tin, "Phượng hoàng Luna" là một chàng trai 20 tuổi đến từ tỉnh Ibaraki, Nhật Bản. Anh có ngoại hình cực kỳ điển trai, hiện đang làm việc với tư cách là nam tiếp viên tại câu lạc bộ Fusion by Youth ở khu phố Shinjuku Kabukicho.

    Vào cuối tháng 5 vừa rồi, "Phượng hoàng Luna" suýt bị đâm chết bởi một người phụ nữ 21 tuổi, tên Yuka Takaoka. Báo Soranews24 cho biết đây chính là người chàng geisha bắt đầu sống chung từ vài ngày trước đó. Phía cảnh sát cho hay, Takaoka đã bị bắt vì tội cố ý giết người.

    Cô gái thừa nhận, mình đang bị ám ảnh một cách không làm mạnh với đối tác cùng nhà. Cô ấy nghĩ rằng cách tốt nhất để họ có thể ở bên nhau suốt đời là giết người tình trước khi tự sát. Sau vụ tấn công, "phượng hoàng Luna" bất tỉnh đúng 5 ngày trước khi hồi phục một cách kỳ diệu.

    Bài đăng hôm 1/7 trên Twitter của “Phượng hoàng Luna” nhận về gần 20 ngàn lượt thích

    "Xin lỗi các bạn nhưng tôi đã sống sót qua việc này. Tôi sẽ đi làm vào ngày mai và chờ đợi khách hàng đầu tiên của tôi", nam geisha chia sẻ trên mạng xã hội Twitter.

    Bài thông báo của anh đã làm dậy sóng cộng đồng mạng Nhật Bản, nhận về vô số luồng ý kiến trái chiều nhau. Hầu hết mọi người kêu kinh ngạc và chúc mừng chàng trai trẻ tuổi. Tuy nhiên, một số người khuyên anh nên từ bỏ công việc làm đêm này; cũng có người đùa cợt trên những nỗi đau mà Luna phải trải qua, cho rằng cuộc đời anh quá dị thường.

    Quỳnh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chang-trai-suyt-chet-vi-gap-phai-nguoi-tinh-cuong-si-a284168.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan