+Aa-
    Zalo

    Chàng trai tuổi teen quyết làm đám cưới trước khi chết

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Một thiếu niên 16 tuổi bị bệnh nan y đã quyết tâm cưới người yêu thời thơ ấu của mình chỉ vài ngày trước khi qua đời.

    (ĐSPL) - Một thiếu niên 16 tuổi bị bệnh nan y đã quyết tâm cưới người yêu thời thơ ấu của mình chỉ vài ngày trước khi qua đời.

    Omar Al Shaikh, 16 tuổi, đến từ Birmingham và tình yêu đích thực của anh ấy - cô Amie Cresswell cũng 16 tuổi đã ôm nhau thật chặt khi cô ấy biến ước nguyện của người yêu thành sự thật.

    Chàng thiếu niên dũng cảm đã trút hơi thở cuối cùng sau một thời gian dài chiến đấu với bệnh bạch cầu tại bệnh viện thành phố Queen Elizabeth vào ngày thứ 2, sau khi trở thành một người đàn ông đã có gia đình.


    Omar đã đề nghị với bạn gái Amie chỉ vài giờ sau khi phát hiện ra rằng anh chỉ còn sống được vài ngày. Được sự cho phép của cha mẹ, cặp đôi đã kết hôn trong một buổi lễ đầy xúc động với sự chứng khiến của gia đình và bạn bè thân thiết.

    Vào tháng Ba vừa rồi, Omar đã nói rằng anh ấy chỉ có 3 tháng để tìm một nhà hiến tế bào gốc phù hợp. Omar đã được chẩn đoán bị viêm tủy bạch cầu sau khi ngất xỉu trong một trận đấu bóng đá.

    Bởi vì Omar mang hai dòng máu Ả Rập và Rumani nên việc tìm kiếm người hiến tủy phù hợp rất khó khăn và bi kịch là anh ấy phải chạy đua với thời gian để được sống. Nếu tế bào gốc được tìm thấy, phải nhờ vào một đoạn dây rốn chuyển giao vì anh ấy đã quá yếu để làm phẫu thuật.


    Sau lần trị liệu hóa trị cuối cùng, các bác sĩ đã thông báo tin tức vào ngày 14 rằng việc điều trị đã không thành công và bệnh ung thư đã ăn sâu vào tủy xương của anh ấy. Omar nói rằng anh ấy chỉ có vài ngày để sống.

    Omar đã nhờ một người nào đó tìm kiếm một bông hoa để làm một chiếc nhẫn. Anh ấy muốn cả thế giới nhìn thấy anh ấy kết hôn với người bạn gái lâu năm.

    Vào ngày thứ Sáu, 19 tháng 6, chỉ vài ngày sau khi biết rằng anh ấy sắp chết, Omar và người yêu thời trung học của mình đã kết hôn. Omar muốn về nhà và nhận được một chiếc áo đặc biệt cho đám cưới. Cặp đôi này sau đó đã kết hôn trong một buổi lễ theo nghi thức Hồi giáo tại Bệnh viện Queen Elizabeth.

    Họ đã ký vào sổ đăng ký và Omar cho biết: “ Cô ấy luôn luôn là vợ của tôi". Đáng buồn thay, chỉ ba ngày sau đó, Omar đã qua đời.

    Trong mắt bạn bè và gia đình, Omar là một chàng trai thực sự dũng cảm, luôn mỉm cười trong thời gian mang bệnh và sống tiết kiệm. Dù đã mất nhưng mọi người sẽ luôn mãi nhớ về anh. 

    Hải Nam (Theo Mirror)

    Xem thêm video: Chết cười với phản ứng của các ông bố khi nghe câu 'con yêu bố'

    [mecloud]UZ5EAfgpsP[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chang-trai-tuoi-teen-quyet-lam-dam-cuoi-truoc-khi-chet-a99699.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.