+Aa-
    Zalo

    Chạy xe trên cầu Long Biên, lái xe ô tô bị cô gái chửi, quay clip

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Vì không nắm rõ quy định và lái xe trên cầu Long Biên một tài xế biển xe 29 A đã bị cô gái đi đường quay lại clip và đăng lên mạng. Cô không quên dành tặng cho tài xế này những lời nói kiểu như ngu ngốc.

    (ĐSPL) – Vì không nắm rõ quy định và lái xe trên cầu Long Biên một tài xế biển xe 29 A đã bị cô gái đi đường quay lại clip và đăng lên mạng. Cô không quên dành tặng cho tài xế này những lời nói kiểu như ngu ngốc.

    Thời điểm chiều muộn trên cầu Long Biên lúc nào cũng đông người qua lại, có lẽ vì bức xúc cho sự ùn tắc trong lưu thông mà cô gái đã nổi cáu với chiếc xe đi không đúng với phần đường của mình.

    Từ xưa cầu Long Biên đã trở thành một hình ảnh đặc trưng, đẹp và độc đáo về văn hóa lịch sử. Cầu Long biên có giá trị vững bền theo thời gian, là nhân chứng lịch sử quan trọng của Thủ đô suốt thế kỷ 20.

    Chạy ô tô lên cầu Long Biên vốn chỉ dành cho xe máy, xe đạp và xe thô sô, tài xế ô tô biển 29A bị cô gái quay video đã khiến không ít người trẻ bức xúc. Đa số đều lên tiếng ủng hộ cô gái trẻ này.

    Cùng xem clio Cô gái chửi lái xe ô tô vì lưu thông trên cầu Long Biên:

     

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chay-xe-tren-cau-long-bien-lai-xe-o-to-bi-co-gai-chui-quay-clip-a32400.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan