+Aa-
    Zalo

    Chị gái bất ngờ tiết lộ Ngọc Trinh sắp làm "vợ người ta" khiến dân tình xôn xao

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nghi vấn "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh sắp lên xe hoa xuất phát từ dòng trạng thái của chị gái cô.

    Nghi vấn "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh sắp lên xe hoa xuất phát từ dòng trạng thái của chị gái cô.

    Mới đây, chị gái Ngọc Trinh đã đăng tải hình ảnh của "nữ hoàng nội y" kèm theo chia sẻ úp mở trên trang cá nhân: "Em sắp là vợ người ta la lá la la là la".

    Dù chưa xác định được đây là lời nói đùa của chị gái Ngọc Trinh hay "nữ hoàng nội y" sắp lên xe hoa thật nhưng tin đồn này vẫn gây xôn xao mạng xã hội.

    Chị gái úp mở về việc Ngọc Trinh sắp lên xe hoa.

    Bởi trước đó, Ngọc Trinh bất ngờ tiết lộ cô đang rất muốn sinh con. Người đẹp "Vòng eo 56" tâm sự với fan: "Đến cái tuổi này thì chị cũng rất muốn có em bé rồi, chia sẻ với mọi người luôn là chị đang có 11 đứa cháu. Mà nhìn 11 đứa cháu đó chị cũng muốn có một bé trai và một bé gái, sinh đôi càng tốt, rất muốn điều đó luôn, nhưng cũng phải tìm một anh nào đó phù hợp để cho ra cặp đôi đó.

    Thật sự chị cũng đang rất muốn có, càng sớm càng tốt, thật sự đó. Một người đẹp như chị mà không sanh ra đứa con gái để lại giống thì cũng hơi uổng ha", Ngọc Trinh nói.

    Chia sẻ về kế hoạch kết hôn, cô cũng thoải mái cho biết: "Giờ đã 31 tuổi rồi thì chị nghĩ nó do duyên ông trời định... Gặp anh nào có duyên và phù hợp sẽ cưới thôi".

    Ngọc Trinh còn bày tỏ, hiện tại cô đang rất muốn có con, nhưng đang chờ người "hợp phong thủy" thì mới thực hiện được mong muốn này. "Nữ hoàng nội y" thích có đầy đủ con trai và con gái, càng sớm càng tốt.

    Trong căn biệt thự của mình, Ngọc Trinh đã chuẩn bị sẵn hai phòng cho các nhóc tỳ dù cô nàng "chưa biết chừng nào đẻ, nhưng vẫn tính trước phòng cho con trai và con gái".

    Ngọc Trinh vướng tin đồn hẹn hò "phi công trẻ" vào đầu năm 2020.

    Đây không phải lần đầu Ngọc Trinh vướng vào tin đồn sắp kết hôn. Tháng 10/2019, tin đồn như thế này từng một lần xuất hiện khi cô bất ngờ chia sẻ hình ảnh hai chiếc phong bì được bạn trai chuẩn bị để gửi về cho bố mẹ cô.

    Điều đáng nói là dòng chữ được bạn trai Ngọc Trinh viết trên phong bì có nội dung: "Con - bạn trai vợ Trinh. Chúc mừng sinh nhật ba. Chúc mừng sinh nhật mẹ tròn 60 tuổi".

    Đầu năm 2020, Ngọc Trinh thường úp mở chuyện có bạn trai mới, nhưng nhất quyết giấu kín hình ảnh và danh tình người yêu.

    Tuy nhiên, qua việc Ngọc Trinh thường gọi người này là "cậu bé", "cậu gấu", "nhóc" trong mỗi lần khoe quà được tặng vào dịp lễ hay chú thích ảnh chụp chung nhiều người đoán cô đang hẹn hò "phi công trẻ".

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chi-gai-bat-ngo-tiet-lo-ngoc-trinh-sap-lam-vo-nguoi-ta-khien-dan-tinh-xon-xao-a321714.html
    Sự kiện: Ngọc Trinh
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan