+Aa-
    Zalo

    Chị Ong Vàng của "10 Vạn Câu Hỏi Vì Sao" sau 9 năm: Tốt nghiệp ĐH danh tiếng, công việc đáng mơ ước

    (ĐS&PL) - Chị Ong Vàng của 10 Vạn Câu Hỏi Vì Sao sau 9 năm giờ đã trưởng thành với ngoại hình xinh đẹp, tốt nghiệp trường ĐH danh tiếng và có được công việc khiến bao người mơ ước.

    Lên sóng vào năm 2012, 10 Vạn Câu Hỏi Vì Sao đã thành công khi xây dựng nội dung phong phú và truyền tải được kiến thức thú vị đến trẻ nhỏ thông qua sự dẫn dắt vô cùng dễ thương nhưng cũng như đầy duyên dáng, khéo léo của Chị Ong Vàng.

    chi ong vang cua 10 van cau hoi vi sao hien tai tot nghiep dh danh tieng cong viec dang mo uoc dspl 1
    Không chỉ xinh đẹp, Chị Ong Vàng còn để lại ấn tượng với lối dẫn dắt duyên dáng.

    Chị Ong Vàng khi ấy do MC Thúy Quỳnh đảm nhận, lúc này cô nàng chỉ mới bước vào tuổi 15. Cô nàng khiến khán giả mê mẩn vì ngoại hình xinh đẹp, khả năng ăn nói cực đỉnh lại có kiến thức sâu rộng ở nhiều lĩnh vực.

    Sau 9 năm, nhân vật này khiến khán giả không khỏi tò mò về cuộc sống hiện tại.

    Tuy nhiên, điều khiến nhiều khán giả bất ngờ nhất đó chính là việc không phải là một cô bé hồn nhiên, khuôn mặt nhỏ nhắn, đáng yêu ngày nào nữa mà nay, Thúy Quỳnh đã trở thành một nữ sinh trưởng thành.

    Ngoại hình của Quỳnh cũng có sự thay đổi đáng kể khi trở nên quyến rũ, gợi cảm hơn xưa, “hút hồn” bao ánh nhìn từ khán giả truyền hình.

    chi ong vang cua 10 van cau hoi vi sao hien tai tot nghiep dh danh tieng cong viec dang mo uoc dspl 2
    Chị Ong Vàng sau 9 năm đã trở nên quyến rũ, gợi cảm hơn xưa, “hút hồn” bao ánh nhìn từ khán giả truyền hình.

    Tuy nhiên, những nét trong sáng trên gương mặt của Chị Ong Vàng ngày nào dường như không thay đổi. Đặc biệt, chiếc răng khểnh cùng nụ cười tỏa nắng của cô bạn quả thật đã trở thành một trong những “thứ vũ khí” sắc bén có thể làm say đắm trái tim nhiều anh chàng.

    Năm 2016, cô xuất sắc trúng tuyển vào ngành Lưu trữ & Quản trị Văn phòng của trường ĐH Khoa học Xã hội và Nhân Văn, Đại học Quốc gia Hà Nội, ngôi trường nổi tiếng với chất lượng đào tạo các chuyên ngành xã hội ở Việt Nam.

    chi ong vang cua 10 van cau hoi vi sao hien tai tot nghiep dh danh tieng cong viec dang mo uoc dspl 2
    Thúy Quỳnh đã tốt nghiệp đại học. 

    Sau khi rời khỏi 10 Vạn Câu Hỏi Vì Sao, Thúy Quỳnh vẫn tiếp tục cộng tác và đồng hành với nhiều chương trình khác của Đài truyền hình Việt Nam như: S Việt Nam, Chuyện Học Trò, Biệt đội Bichili,... Ngoài ra cô cũng đảm nhận thêm các vai trò như mẫu ảnh và diễn viên trong 1 vài dự án phim như Phụ Nữ Là Số 1, Cửa Sổ Thủy Tinh,…

    Song song đó, cô vẫn duy trì việc học ở trường. Với cô, dù là 15 hay 24 tuổi thì việc mà cô ưu tiên hơn cả vẫn là việc học. Do vậy, trước khi nhận bất kỳ chương trình nào, cô cũng đều trao đổi rõ nên mọi người cũng tạo điều kiện tránh việc lịch quay trùng với lịch học của mình.

    chi ong vang cua 10 van cau hoi vi sao hien tai tot nghiep dh danh tieng cong viec dang mo uoc dspl 44
    Vẻ bề ngoài hiện tại của “chị ong vàng” ngày nào khiến nhiều khán giả không khỏi “trầm trồ”.

    Hiện tại, Thúy Quỳnh đã tốt nghiệp đại học và vẫn tiếp tục duy trì việc hoạt động nghệ thuật với các dự án phim ảnh và dẫn chương trình.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chi-ong-vang-cua-10-van-cau-hoi-vi-sao-tot-nghiep-dh-danh-tieng-cong-viec-dang-mo-uoc-a504947.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan