+Aa-
    Zalo

    Bất ngờ với ngoại hình xinh đẹp, quyến rũ của "chị ong vàng" Thúy Quỳnh

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Bẵng đi một thời gian, Thúy Quỳnh đã trưởng thành và trở nên quyến rũ, gợi cảm hơn so với hình ảnh "chị ong vàng" ngày nào.

    Bẵng đi một thời gian, Thúy Quỳnh đã trưởng thành và trở nên quyến rũ, gợi cảm hơn so với hình ảnh "chị ong vàng" ngày nào.

    Tên tuổi Thúy Quỳnh gắn liền với vai "chị ong vàng" từ khi mới 15 tuổi.

    Phạm Thúy Quỳnh là một trong những nữ MC gắn liền với tuổi thơ của nhiều người thông qua các chương trình như 10 vạn câu hỏi vì sao,“Thi tài cùng chị ong vàng.

    Ngày đó, Phạm Thúy Quỳnh mới 15 tuổi và đã gây ấn tượng bởi giọng nói ngọt ngào, gần gũi cùng ngoại hình xinh xắn, dễ thương. Lúc ấy, Thúy Quỳnh chính là một trong những MC trẻ tuổi nhất VTV.

    Thúy Quỳnh giờ đã là một cô gái trưởng thành, xinh đẹp.

    Bẵng đi nhiều năm, chương trình không còn phát sóng nữa và dành thời lượng cho những sáng tạo mới hơn của đài VTV, Thúy Quỳnh cũng không xuất hiện với vai trò là "chị ong vàng" nữa. Tuy vậy, Quỳnh vẫn tiếp tục cộng tác với VTV qua nhiều chương trình khác như S Việt Nam, Chuyện học trò, Biệt đội Bichili…

    Lúc này, Thúy Quỳnh đã trưởng thành chứ không còn là cô bé ngày nào nữa. Ngoại hình của Quỳnh cũng có sự thay đổi khi trở nên quyến rũ, gợi cảm hơn xưa. Mặc dù vậy, những nét trong sáng trên khuôn mặt thì gần như vẫn được giữ nguyên. Đặc biệt, chiếc răng khểnh cùng nụ cười tươi của cô nàng quả thật không lẫn đi đâu được.

    Ngoài vai trò MC, Thúy Quỳnh còn được biết đến là một diễn viên đa tài. Cô gây ấn tượng qua những bộ phim như: Cửa sổ thủy tinh, Phụ nữ là số 1, Thông điệp cuộc sống, Cái lý cái tình… Ở mỗi vai diễn, Thúy Quỳnh luôn thể hiện mình là người dạn dĩ trước ống kính và rất duyên dáng.

    Những hình ảnh quyến rũ của Thúy Quỳnh ở thời điểm hiện tại.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-ngo-voi-ngoai-hinh-xinh-dep-quyen-ru-cua-chi-ong-vang-thuy-quynh-a313502.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan