+Aa-
    Zalo

    Chi Pu đọ sắc cùng dàn hậu và "ngọc nữ" màn ảnh

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Cộng đồng mạng thích thú khi Chi Pu đọ sắc cùng dàn hậu và "ngọc nữ" màn ảnh.

    Ngày 1/10, dàn mỹ nhân Việt đã tham gia một sự kiện tại TP.HCM. Số lượng fan của Chi Pu đã tăng lên đáng kể sau khi debut thành công ở chương trình Đạp gió 2023.

    Chi Pu diện đầm kem nền nã, nhanh chóng thu hút sự chú ý của truyền thông. Dù đã buốc sang tuổi 30 nhưng mỹ nhân gốc Hà Thành ngày càng thăng hạng về nhan sắc, đạt được nhiều cột mốc trong sự nghiệp, Chi Pu không hề lép vế khi đứng canh "ngọc nữ" màn ảnh, Minh Hằng cũng như dàn Hoa hậu.

    chi pu do sac cung dan hau va ngoc nu man anh 1
    Khung hình visual đẹp bất phân thắng bại giữa Chi Pu và dàn mỹ nhân Việt.

    Một người được công chúng ưu ái gọi là ngọc nữ màn ảnh thế hệ mới. Người còn lại là hotgirl đời đầu, được biết đến vào những năm 2010 và có sự thăng hạng ngoạn mục về sắc vóc sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật. Chi Pu lẫn Ninh Dương Lan Ngọc cũng chứng minh sự đa tài khi rẽ hướng ca hát.

    Nổi lên sau cuộc thi "Miss Teen Vietnam 2009", Chi Pu trở thành hot girl được đông đảo giới trẻ quan tâm. Sau đó cô trở thành gương mặt quen thuộc cho các thương hiệu thời trang teen. Không chỉ dừng lại ở cái danh “hot girl”, người đẹp sinh năm 1995 này ngày các tiếng sâu hơn vào giới giải trí với vai trò là diễn viên và MC. Gần đây cô chạm ngõ với con đường ca sĩ và cũng khẳng định được bản thân mình trên lĩnh vực này.

    Trước đây cô là gương mặt nổi bật trong series phim  sitcom 5S Online, sau này người đẹp tham gia nhiều phim truyền hình và điện ảnh tiêu biểu như Hương Ga, Mối tình đầu của tôi,…hay Chị chị em em.

    chi pu do sac cung dan hau va ngoc nu man anh 4

    Với vai trò là ca sĩ cô đã có rất nhiều ca khúc nổi bật như Anh ơi ở lại, Mời anh vào tim em. Nổi tiếng bằng với danh xưng hot girl nhưng cô đã chứng mình bản thân mình có thực lực thật sự chứ không phải chỉ là bình hoa di động.

    Sau Đạp gió 2023, sức hút của Chi Pu không hề giảm nhiệt. Sau khi kết thúc lịch trình ghi hình cho chương trình Hương vị Trung Hoa, Chi Pu vẫn sắp xếp thời gian để tham gia nhiều hoạt động, sự kiện trong nước. Bên cạnh đó, nữ ca sĩ còn được đồn đoán sẽ tham gia chương trình ăn khách Hello Saturday - gameshow nổi tiếng của đài truyền hình Hồ Nam cùng nhiều nghệ sĩ nổi tiếng xứ Trung.

     

    Nhật Minh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chi-pu-do-sac-cung-dan-hau-va-ngoc-nu-man-anh-a593665.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan