+Aa-
    Zalo

    Chi Pu trở lại màn ảnh nhỏ, khán giả hoài nghi "liệu còn giữ vững phong độ?"

    (ĐS&PL) - Thông tin Chi Pu xác nhận tái xuất màn ảnh khiến fan hâm mộ sốt rần rần, bên cạnh đó, nhiều người cũng hoài nghi việc nữ ca sĩ "còn giữ vững phong độ hay không?".

    Chi Pu được biết đến là gương mặt đa tài của Việt Nam, khi đảm nhiệm nhiều vai trò, từ ca sĩ, diễn viên, doanh nhân, người mẫu,... Cô nàng từng thu về lượng fan quốc tế lớn khi tham gia các chương trình giải trí ở Trung Quốc.

    Mới đây, Chi Pu đã tiết lộ về việc sắp trở về quê nhà để tham gia một dự án điện ảnh mới. Ở lần tái xuất này, nữ ca sĩ tái ngộ một nhân vật đặc biệt, đó là đạo diễn Timothy Linh Bùi. Được biết, cả hai sẽ hợp tác trong phim điện ảnh Người Mặt Trời, về chủ đề ma cà rồng. 

    chi pu tro lai man anh nho khan gia hoai nghi lieu con giu vung phong do

    Chi Pu xác nhận tái hợp với Timothy Linh Bùi.

    Theo đó, nhân vật của Chi Pu tên Triệu và là một “nữ chủ” ma cà rồng quyền lực, quyến rũ. Nhân vật này khi thì xuất hiện trong những chiếc đầm dạ hội sang trọng, khi lại cuốn hút với trang phục da ôm sát và những cảnh hành động. Đây là một nhân vật khác biệt so với Chi Pu của Chị chị em em (2019) - tác phẩm điện ảnh đã bắt đầu cho mối lương duyên của Chi Pu và đạo diễn Timothy Linh Bùi.

    Sự trở lại của Chi Pu nhận nhiều bàn luận của khán giả, phía fan của nữ diễn viên không giấu được niềm hạnh phúc khi thần tượng tái xuất màn ảnh. Tuy nhiên, không ít người cũng thể hiện sự hoài nghi trước năng lực của nữ diễn viên, rằng: “Liệu cô ấy có còn diễn tốt như trước hay không?”.

    chi pu tro lai man anh nho khan gia hoai nghi lieu con giu vung phong do 2
    Chi Pu tái hợp nhà sản xuất Chị Chị Em Em.

    Được biết, trước đây ngày 5/11, Chi Pu cũng từng gây sốt khi góp mặt trong đội hình nghệ sĩ tham gia đêm hội Tmall. Theo đó, bên cạnh mỹ nhân sinh năm 1993, sự kiện còn quy tụ dàn sao hạng A xứ Trung như: Huỳnh Hiểu Minh, La Vân Hi, Dịch Dương Thiên Tỷ, Quan Hiểu Đồng, Tống Thiến,...

    Là nghệ sĩ Việt hiếm hoi xuất hiện tại sự kiện, Chi Pu khiến khán giả không khỏi ngưỡng mộ, đồng thời đặt kỳ vọng vào màn khoe sắc của cô trên thảm đỏ sự kiện. 

    Được biết, đây không phải lần đầu Chi Pu hợp tác cùng sao hạng A xứ Trung. Trước đó, màn hội ngộ giữa cô và Trương Lăng Hách trong một show lớn ở Trung Quốc cũng khiến cộng đồng mạng dậy sóng.

    chi pu tro lai man anh nho khan gia hoai nghi lieu con giu vung phong do 5
    Chi Pu xác nhận tham gia sự kiện lớn cùng dàn sao hạng A Cbiz.

    Chi Pu tên thật Nguyễn Thùy Chi, 30 tuổi, quê Hà Nội. Cô từng tham gia các phim Chị chị em em, Mười: Lời nguyền trở lại, nhận giải thưởng Nữ diễn viên được yêu thích nhất tại lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần 9. Năm 2017, cô lấn sân ca hát, lần lượt phát hành các sản phẩm như Từ hôm nay, Em sai rồi anh xin lỗi em đi, Mời anh vào tim em, Cung đàn vỡ đôi, Mơ anh.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chi-pu-tro-lai-man-anh-nho-khan-gia-hoai-nghi-lieu-con-giu-vung-phong-do-a598274.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan