+Aa-
    Zalo

    Chiêm ngưỡng những bản độ Exciter 150 đặc biệt tại Việt Nam

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Kể từ khi mẫu xe côn tay Yamaha Exciter 150 “trình làng” vào giữa tháng 12/2014 tại TP.HCM, nhiều phiên bản độ dựa trên nền tảng của Exciter 150 đã xuất hiện.

    (ĐSPL) – Kể từ khi mẫu xe côn tay Yamaha Exciter 150 “trình làng” vào giữa tháng 12/2014 tại TP.HCM, nhiều phiên bản độ dựa trên nền tảng của Exciter 150 độc đáo đã xuất hiện.

    Bản độ Exciter 150 có giá 1,5 tỷ đồng

    Theo tin tức trên Zing.vn, phiên bản độ đặc biệt Exciter 150 M1 Edition được xây dựng trên khung sườn mẫu xe côn tay Exciter mới được giới thiệu.

    Được biết, Exciter 150 phiên bản M1 được gắn thêm cũng như thay mới rất nhiều chi tiết. Mẫu Exciter 150 độ này được trang bị ống pô dành cho xe đua.

    Bộ đôi bản độ tiền tỷ của Exciter 150 đến Hà Nội. (Ảnh Hân Nguyễn)

    Đặc biệt, phần lốp sau siêu rộng, có kích thước lên tới 140/70 mm, rộng hơn 20 mm so với Exciter 150 tiêu chuẩn, khiến bạn liên tưởng đến những chiếc mô tô Sport.

    Exciter 150 M1 Edition là mẫu xe hội tụ những tinh hoa công nghệ của Yamaha và giá trị của bản độ này vào khoảng 75 nghìn USD, tương đương khoảng 1,5 tỷ đồng.

    Video tham khảo:

    Exciter 150cc cực độc đáo với bản độ YZR-M1

    Exiter 150 màu sơn đen nhám, độ đèn LED

    Yamaha Việt Nam đã trưng bày mẫu Exciter 150 độ màu sơn đen nhám, kết hợp cùng những dải đèn LED chạy khắp thân xe khá độc đáo trong Đại hội Exciter diễn ra ở Đà Nẵng.

    Mẫu Exciter 150 độ màu sơn đen nhám, kết hợp cùng những dải đèn LED khắp thân xe. (Ảnh Zing.vn) 

    Bên cạnh màu sơn đen mờ chủ đạo, thân xe còn có nhiều chi tiết được sơn màu xanh như vành xe, giảm xóc trước... Đèn LED định vị và đèn xi-nhan cũng được sơn phủ màu xanh.

    Được biết, bản độ xe này được thực hiện cho trưng bày và một số mục đích khác chứ không có bản thương mại.

    Exciter 150 lên nhiều đồ chơi hàng hiệu ở Sài Gòn

    Theo Zing.vn, chiếc Exciter 150 GP này thuộc sở hữu của anh Tan Voi - một người đam mê xe, đang sinh sống tại quận 3, TP HCM. Điểm đáng chú ý nhất trên chiếc xe này là gắp đơn bằng nhôm, được lấy lại từ một chiếc Honda NSR 150, cơ cấu truyền động cũng được lấy từ Honda NSR 150, phuộc sau dạng mono-shock hiệu Gazi.

    Chủ nhân chiếc xe chia sẻ, số tiền độ lại chiếc xe này đủ mua được một chiếc Exciter 150 hoàn toàn mới.

    Trước đó, sáng 18/12/2014 tại thành phố Hồ Chí Minh, Yamaha đã chính thức giới thiệu đến khách hàng Việt Nam mẫu xe côn tay phân khối nhỏ Yamaha Exciter 150cc.

    Yamaha Exciter 150 được trang bị động cơ 4 thì, 150cc, phun xăng điện tử, làm mát bằng chất lỏng. Đây có thể nói là nâng cấp đáng giá nhất và được nhiều người hâm mộ mong chờ từ mẫu xe này. 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chiem-nguong-nhung-ban-do-exciter-150-dac-biet-tai-viet-nam-a81071.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan