+Aa-
    Zalo

    Chính thức khoác áo số 15 tại đội bóng Hà Lan, Văn Hậu nói gì?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Một ngày sau khi cập bến Hà Lan, Đoàn Văn Hậu đã chính thức vượt qua cuộc kiểm tra y tế để gia nhập câu lạc bộ SC Heerenveen. Văn Hậu sẽ khoác áo số 15 ở đội bóng mới.

    Một ngày sau khi cập bến Hà Lan, Đoàn Văn Hậu đã chính thức vượt qua cuộc kiểm tra y tế để gia nhập câu lạc bộ SC Heerenveen. Văn Hậu sẽ khoác áo số 15 ở đội bóng mới.

    Đoàn Văn Hậu sẽ khoác áo số 15 tại CLB mới. 

    Sau khi hoàn tất mọi thủ tục, Đoàn Văn Hậu đã chính thức gia nhập SC Heerenveen, đội bóng đang thi đấu tại giải vô địch quốc gia Hà Lan.

    Hậu vệ 20 tuổi này sẽ thi đấu cho bộ SC Heerenveen theo bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 năm từ Hà Nội FC, kèm theo điều khoản mua đứt.

    Đầu quân SC Heerenveen, tuyển thủ Việt Nam này sẽ khoác áo đấu số 15, và được nhận mức lương lên đến 22.000 USD/tháng.

    Đoàn Văn Hậu trở thành cầu thủ Việt Nam đầu tiên chơi bóng tại giải vô địch quốc gia Hà Lan, một trong những giải đấu lớn hàng đầu châu Âu.

    "Tôi cảm thấy rất may mắn khi mình có mặt tại đây và rất hạnh phúc. Tôi coi đây là bước tiến trong sự nghiệp của mình", Đoàn Văn Hậu chia sẻ.

    "Tôi sẽ cố gắng hết mình, cố gắng tập luyện và học hỏi từ các đồng đội, lắng nghe những gì tốt nhất từ HLV và làm những điều tốt nhất cho CLB. Mong rằng tất cả mọi người luôn ủng hộ CLB và cá nhân tôi.

    Tôi đang nghĩ đến cảm giác khi được thi đấu ở giải VĐQG Hà Lan. Đó là vinh hạnh của cá nhân tôi. Người dân Việt Nam, gia đình tôi luôn tự hào về tôi. Tôi sẽ cố gắng hết mình để không làm mọi người thất vọng.

    Tôi mong thế giới sẽ biết đến Việt Nam nhiều hơn, biết đến cầu thủ Việt Nam nhiều hơn và văn hóa Việt Nam được biết đến nhiều hơn.

    Tôi sẽ cố gắng tận hưởng cuộc sống tại đây".

    Ngày mai (3/9), Đoàn Văn Hậu sẽ trở về tập trung đội tuyển Việt Nam để chuẩn bị cho trận gặp Thái Lan ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

    Dạ Hoa(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chinh-thuc-khoac-ao-so-15-tai-doi-bong-ha-lan-van-hau-noi-gi-a291261.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan