+Aa-
    Zalo

    Cho người yêu cũ thuê giường nằm chung, cô gái kiếm được 4 triệu đồng/tuần

    (ĐS&PL) - Một cô gái ở Úc đã nghĩ ra cách kiếm thu nhập rất sáng tạo là cho thuê nửa chiếc giường của mình. Với cách này, cô đã bỏ túi thêm 170 USD/tuần (khoảng 4 triệu đồng).

    Monique Jeremiah hiện đang sinh sống tại thành phố Gold Coast (Úc). Theo trang Daily Star, Monique đăng tin cho thuê nửa chiếc giường của mình, tức là cô nằm ngủ ở một nửa giường, còn một người thuê nào đó sẽ ngủ ở nửa giường còn lại. Người thuê được dùng điện, nước và Internet, phải tự dọn nửa bên giường của mình, được để va li quần áo ở một chỗ trống trong tủ.

    cho nguoi yeu cu thue giuong nam chung co gai kiem duoc 4 trieu dong tuan 1
    Hot bedding là từ mới trong tiếng Anh miêu tả việc các cá nhân ngủ chung giường và chia sẻ chi phí chỗ ở.

    Giải thích về việc làm trên, cô cho biết mình phát hiện trào lưu hot bedding vào năm 2020. Mượn tên từ khái niệm “hot-desking” tức dùng chung bàn làm việc của các nhân viên văn phòng, hot bedding là từ mới trong tiếng Anh miêu tả việc các cá nhân ngủ chung giường và chia sẻ chi phí chỗ ở.

    Monique cho biết sáng kiến của mình đã giúp cô rất nhiều. Không nhất thiết là họ phải ngủ cùng nhau họ có thể chia sẻ cùng một chiếc giường, nhưng có thể ngủ riêng vào những thời điểm khác nhau.

    Hình thức ở chung giường độc đáo này trở nên phổ biến khi căng thẳng về tài chính và sự cô lập do lệnh phong tỏa do dịch bệnh COVID-19 ập đến vài năm trước.

    Bằng cách này, nữ "doanh nhân" có thể bỏ túi thêm 170 USD/tuần (khoảng 4 triệu đồng). Điều đặc biệt, người Monique cho thuê giường lại chính là bạn trai cũ của cô, theo 7news.com.au.

    Từ năm 2020, Monique đã đạt được một thỏa thuận khá dị thường với bạn trai cũ, người đã hẹn hò suốt 7 năm. Khi thấy anh chàng đang loay hoay tìm chỗ thuê nhà, cô không chỉ đề nghị một chỗ ở cho "người xưa", mà còn đề nghị anh sử dụng chung giường với mình. 

    "Chúng tôi vẫn là bạn tốt. Giữa chúng tôi không còn bất kỳ mối quan hệ thân mật nào nữa”, Monique giải thích. "Sự tức giận sau cuộc chia tay đã không còn nữa, chúng tôi đã ở bên nhau được một thời gian rồi”.

    Monique cho biết cả hai đều là những người hòa đồng và cô biết áp lực của việc giãn cách cũng sẽ ảnh hưởng đến tâm trí người yêu cũ của cô.

    “Anh ấy đã chớp lấy cơ hội để có bạn đồng hành”.

    Hiện tại, người yêu cũ của Monique thường dành thời gian ở 2 chỗ ở, nhà riêng tại Melbourne và Gold Coast - nơi anh hay đi công tác.

    cho nguoi yeu cu thue giuong nam chung co gai kiem duoc 4 trieu dong tuan 4
    Monique Jeremiah hiện đang sinh sống tại thành phố Gold Coast (Úc). 

    Ngoài phân nửa chiếc giường, người đàn ông được sử dụng điện, nước, Internet và một khoảng trống trong tủ quần áo. Tuy nhiên, bạn trai cũ cũng cần tuân thủ một số quy tắc, bao gồm cả việc dọn giường, đảm bảo chúng luôn gọn gàng. Và điều quan trọng nhất là giữ mối quan hệ trong sáng. 

    “Anh ấy đã giúp tôi trả tiền thế chấp và đối với anh ấy, anh ấy có một ngôi nhà ở xa (khi đi công tác)”.

    Monique cho biết, tính đến giờ, cô chưa gặp vấn đề gì với việc cho thuê nửa chiếc giường. Những người thuê đều lịch sự, thường là người đi công tác hoặc du lịch, đến 10h tối là đi ngủ, ai đeo tai nghe của người nấy, đôi bên không trò chuyện, không ai làm phiền ai.

    Một số người bạn chung của cả hai không cảm thấy thoải mái, khi biết Monique và bạn trai cũ ngủ chung giường với nhau. Dù vậy, người phụ nữ 36 tuổi khẳng định chẳng quan tâm bất kỳ ai nghĩ gì. Bởi trong suốt 2 năm ngủ cạnh nhau, cả hai chưa từng một lần làm phiền đến nhau.

    Monique biết rằng hot bedding không phải dành cho tất cả mọi người, nhưng cô khẳng định lối sống này có thể mang lại lợi ích cho rất nhiều người Úc. Tuy nhiên, Monique cũng đưa ra cảnh báo cho những ai muốn "bắt chước" kiểu kinh doanh như cô. Sự nguy hiểm và rủi ro luôn xuất hiện từ phía người thuê giường của mình. "Hãy đảm bảo họ có cách cư xử tốt, cởi mở và tôn trọng", Monique khuyên. 

    Như Quỳnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cho-nguoi-yeu-cu-thue-giuong-nam-chung-co-gai-kiem-duoc-4-trieu-dong-tuan-a588847.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan