+Aa-
    Zalo

    Chó pitbull bị nghi cắn chủ nhân đến tử vong

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Một tai nạn thương tâm được cho do chó pitbull gây ra tại Mỹ đang khiến nhiều người trở nên cảnh giác hơn với giống chó này.

    Một tai nạn thương tâm được cho do chó pitbull gây ra tại Mỹ đang khiến nhiều người trở nên cảnh giác hơn với giống chó này.

    Một con chó giống Pitbull - Ảnh: Getty

    Ngày 4/9, cảnh sát hạt Howard, bang Maryland, Mỹ cho biết đã tiếp nhận một cuộc gọi đêm trước đó thông báo về trường hợp một phụ nữ bị chó pitbull tấn công. Đài Fox News đưa tin lực lượng cứu hộ đã nhanh chóng hiện trường.

    "Cảnh sát phát hiện bà Robin Conway, 64 tuổi, đã chết ở sân sau nhà với những vết thương nghiêm trọng", của cảnh sát địa phương thông báo trên Facebook, nói thêm rằng bà Conway mới nhận nuôi con chó hai tuần trước.

    Theo lời kể của nhân chứng là họ hàng của nạn nhân, khi được phát hiện, thi thể của bà Conway đầy vết thương và con chó Pitbull vẫn tiếp tục chồm lên người bà để tấn công.

    Cảnh sát sẽ khám nghiệm tử thi để xác định chính xác nguyên nhân tử vong nhưng quan sát sơ bộ các vết thương cho thấy có thể do mất máu bởi các vết cắn chí mạng. Con chó cũng sẽ được kiểm tra xem có bị bệnh dại hay các vấn đề y tế khác hay không.

    Hiện chưa rõ nạn nhân đã nhận nuôi con vật như thế nào song cảnh sát khẳng định nó được mang đến từ một bang khác.

    Thu Phương(Theo Fox)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cho-pitbull-bi-nghi-can-chu-nhan-den-tu-vong-a242810.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan